WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

2186 Sharp‘ชาร์ป’ ร่วมกับ ‘เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ’
ชวนเวิร์คช็อปเมนูมัดใจคนพิเศษ กับเตาอบไอน้ำฮีลซิโอ

          บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ร่วมกับ เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ โรงเรียนสอนทำอาหารชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น นำทีมลูกค้า ผู้โชคดีของ “ชาร์ป” กว่า 40 คน ร่วมเวิร์คช็อปรังสรรค์เมนูสุดอร่อยจากเตาอบไอน้ำฮีลซิโอ (HEALSIO) เพื่อคนพิเศษต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้

          เมื่อเทศกาลวาเลนไทน์ใกล้มาถึง แน่นอนว่าการเตรียมการเซอร์ไพร์สคนรักจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมนูสุดพิเศษจากฝีมือคนรักที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับทุกคน “ชาร์ป” ในฐานะผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการส่งมอบความสุขความประทับใจให้แก่ทุกครัวเรือน จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุขให้แก่ทุกครัวเรือนผ่านเมนูสุดพิเศษอย่าง “Tomato fromage” ที่เริ่มต้นเตรียมการได้อย่างง่ายๆ แต่ยังหอมอร่อยแบบสุขภาพดีได้ยิ่งขึ้นจากเตาอบไอน้ำฮีลซิโอที่มาพร้อมกับสุดยอดคุณสมบัติในการคงความอร่อยและคงคุณค่าทางโภชนาการ

          ภายในงานเวิร์คช็อปทั้ง 40 ผู้โชคดีได้เรียนทำเมนู “Tomato fromage” ด้วยความสนุกสนานและบรรยากาศที่เป็นกันเองจากครูผู้สอนจากเอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ ที่คอยประจำการสอนและแนะนำในทุกขั้นตอน จนกระทั่งแพ็คความอร่อยกับบ้านให้คนพิเศษ โดยมี 7 ขั้นตอนเมนูมัดใจ ดังนี้
          1. ผสมยีสต์แห้ง 1+1/3 ช้อนชา ลงในชามที่มีแป้งขนมปัง 100 กรัม, น้ำตาล 1+1/2 ช้อนโต๊ะ, ไข่ไก่ที่ตีแล้ว 1 ช้อนโต๊ะ และซอสมะเขือเทศสำเร็จรูป 18 กรัม แล้วจึงเติมน้ำเปล่าลงในปริมาณ 110-120 มิลลิลิตร พร้อมใช้พายไม้คนให้เข้ากันดี จากนั้นเติมแป้งขนมปังอีก 100 กรัมและเกลือ 1/2 ช้อนชา แล้วค่อยๆ คนให้เข้ากันจนกลายเป็นแป้งโด
          2. นำแป้งโดที่ได้มานวด แล้ววางในชามพร้อมใช้พลาสติกแร็ปชามอีกครั้งเพื่อหมัก พร้อมนำเขาเตาอบไอน้ำฮีลซิโอเลือกอุณหภูมิอุณภูมิ 40 องศา ใช้เวลาประมาณ 20-25 นาที
          3. ตัดแป้งโดที่อบเสร็จมาแบ่งเป็น 8 ชิ้น เท่าๆ กัน พร้อมปั้นให้เป็นลูกกลมๆ แล้วคลุมด้วยผ้าบิดหมาด พักไว้ 10 นาที
          4. รีดแป้งแต่ละลูกให้แผ่ออกมาพร้อมใส่ชีสพิซซ่าลงไป แล้วปั้นให้เป็นลูกกลมๆ จนครบทั้ง 8 ลูก จากนั้นนำใส่ชามพร้อมคลุมด้วยพลาสติกแล้วนำเขาเตาอบไอน้ำฮีลซิโอเลือกอุณหภูมิ 40 องศา ประมาณ 20-25 นาที
          5. นำหัวหอมซอย 50 กรัม, เบคอน 40 กรัม, ซอสมะเขือเทศสำเร็จรูป 50 กรัม และน้ำตาล 1/2 ช้อนชา มาผสมกันในชามเปล่าพร้อมเติมเกลือ พริกไทย และ ผักชีฝรั่งแห้งอีกเล็กน้อย
          6. นำแป้งที่อบออกจากเตา แล้วนำส่วนผสมจากขั้นตอนที่ 5 มาทาลงบนหน้าแป้งที่อบไว้ พร้อมโรยชีสพิซซ่าทับลงอีกชั้นนำแล้วจึงนำเขาเตาอบไอน้ำฮีลซิโอเลือกอุณหภูมิ 190 องศา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที
          7. นำ “Tomato fromage” ออกจากเตา แล้วตกแต่งหน้าด้วยผักชีฝรั่ง เสิร์ฟคู่กันพร้อมน้ำชาสุดโปรดร้อนๆ

          สำหรับเตาอบไอน้ำฮีลซิโอ เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น การันตีด้วยยอดขายกว่า 2 ล้านเครื่อง สามารถปรุงอาหารมื้อพิเศษได้อย่างง่ายดาย กับขนาดความจุ 31 ลิตร พร้อมด้วยถาด 2 ชั้น มีสุดยอดคุณสมบัติในการคงความอร่อยและคงคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยนวัตกรรม Superheated Steam พลังไอน้ำความร้อนสูงที่สามารถให้ความร้อนมากกว่าเตาอบปกติถึง 8 เท่า พร้อมกับระบบ All in One Cooking สามารถปรุงอาหารให้สุกอย่างรวดเร็ว และทั่วถึงภายในการทำอาหารแค่ครั้งเดียว โดยไม่ต้องเสียเวลาอุ่นเครื่องก่อน ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบแช่แข็ง วัตถุดิบแช่เย็น หรือวัตถุดิบอุณหภูมิปกติ และมาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชั่นปรุงอาหาร ทั้ง ย่าง นึ่ง อบ ทอด เมนูไหนก็ง่าย ทำได้ในปุ่มเดียว

          เพื่อส่งต่อความสุขและคืนกำไรให้ลูกค้าคนพิเศษ “ชาร์ป” ยังคงเตรียมมอบเซอร์ไพรส์อีกมากมาย โดยสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและกิจกรรมที่น่าสนใจได้ในเร็วๆ นี้ บนหน้าเฟสบุ๊กชาร์ป Facebook.com/SharpThai

 


AO2186

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!