WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ซูมิพลัส' ปิ้งย่างนานาชาติต่อยอดธุรกิจแบบแฟรนไชส์

    บ้านเมือง : นายชนน วังตาล กรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซูมิ เอเชี่ยนกริลล์ ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างและชาบู ภายใต้แบรนด์ซูมิพลัส (SUMI+) เปิดเผยว่า ในปัจจุบันเทรนด์อาหารสไตล์ปิ้งย่างและชาบู ถือว่ากำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคและมีการแข่งขันสูง สำหรับความเป็นมาของร้านอาหาร SUMI+ เริ่มต้นจากร้านปิ้งย่างแนวญี่ปุ่น SUMI Yakiniku มาถึง SUMI SUMI Asian Grill ผ่านมาประมาณ 5 ปี และล่าสุดได้มีการปรับแบรนด์ใหม่เป็น SUMI+ เพื่อให้มีความทันสมัยเพิ่มมากขึ้น พร้อมปรับคอนเซ็ปต์ร้าน จากร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ปิ้งย่าง เป็นร้านอาหารปิ้งย่างนานาชาติ ที่มีความหลากหลายของเมนูปิ้งย่าง

   ทั้งนี้ ร้านอาหาร SUMI+ ได้นำวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด ใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าและด้วยราคาที่จับต้องได้จริง และยังเพิ่มความใส่ใจในเรื่องสุขภาพด้วยการสร้างสรรค์ฟาร์มเห็ดและฟักทองแบบออแกนิกส์เพื่อควบคุมมาตรฐานของวัตถุดิบได้อีกระดับหนึ่ง นอกจากนี้ทางร้านยังมีสูตรน้ำจิ้มโฮมเมด ที่มีให้เลือกถึง 4 สูตร 4 สไตล์ ได้แก่ ซีฟู้ด แจ่ว สุกี้ และน้ำจิ้มงา ซึ่งเป็นสูตรที่คิดค้นอย่างพิเศษเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค

    นอกจากนี้ ร้านอาหารในเครือ SUMI+ มีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นในแต่ละมุมเมืองและหัวเมืองท่องเที่ยวตามต่างจังหวัด โดยในไตรมาสแรกของปี 2558 จะขยายก่อน 2 สาขา ในแบรนด์ SUMI+1 สาขา และ ร้าน Seoul Won อีก 1 สาขา ซึ่งจะอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง หรือภาคกลางตอนบน และขยายต่อไปถึงร้านรูปแบบใหม่ๆ เพื่อครอบคลุมทุกคุณภาพความอร่อย ขณะเดียวกันยังมองโอกาสเติบโตทางธุรกิจต่อเนื่องไปถึงการขยายธุรกิจแบบแฟรนไชส์ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อวางโครงสร้างการเติบโตของธุรกิจแบบยั่งยืน โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะสร้างยอดขายเพิ่มได้เป็นเดือนละ 10 ล้านบาท ภายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2558

   "ทางร้านยังมีโปรโมชั่นใหม่ๆ ให้ติดตามทางช่องทางโซเชียลมีเดียและร่วมกับ E-channel ยอดนิยมต่างๆ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้าที่คอยติดตาม ในส่วนของการบริการเราต้องการมอบความสุขและความประทับใจให้กับลูกค้าทุกเพศทุกวัยที่มาใช้บริการ ทำให้รู้สึกว่าช่วงเวลาที่ใช้ร่วมกันในระหว่างมื้ออาหารที่ SUMI+ เป็นความเพลิดเพลินสำหรับทุกคนทั้งครอบครัวและกลุ่มเพื่อน เด็กๆ จะได้สนุกสนานกับบ้านต้นไม้ นอกจากนี้ที่ร้านมีที่รับฝากสุนัขอีกด้วย"

  อย่างไรก็ตาม ในปีที่ผ่านมาผลการดำเนินงานธุรกิจร้านอาหารในเครือ SUMI+ มีรายได้อยู่ที่ 90 ล้านบาท สำหรับในปีนี้สาขาแกรนด์ สุขุมวิท 16 ได้ปิดบริการชั่วคราวในช่วงต้นปี เนื่องจากได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทางการเมือง โดยมองว่าจะไม่มีการเติบโต ส่วนในปีหน้ามีแผนการจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภคแล้ว รวมถึงแผนการขยายสาขาเพิ่มคาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ถึง 120 ล้านบาท

    สำหรับ ร้านอาหารในเครือของ SUMI+ ได้แก่ ร้าน SUMI+ สาขา แกรนด์ สุขุมวิท 16, สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์, สาขาซีคอนสแควร์, สาขาหัวหิน Market Village และ สาขา บิ๊กซี พิษณุโลก ร้าน Seoul Won บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี สาขาซีคอนสแควร์ และ ร้าน เดอะ สเตเดี้ยม ชาบู สาขาเสรีไทย ซอย 43

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!