WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โมโน ช็อป ผนึก 3 ร้านค้ายักษ์ขายแปรง KOYUDO จากญี่ปุ่น

    บ้านเมือง : นายกันตธร วรรณวสุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมดิเอเตอร์ จำกัด ตัวแทนผู้ดำเนินงานร้าน โมโน ช็อป ในประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวแปรง KOYUDO ในตลาดเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยจำนวนมาก โมโน ช็อป โครงการสนับสนุนสินค้าเอสเอ็มอีขึ้นชื่อจากประเทศญี่ปุ่น ได้จับมือกับบริษัทคู่ค้ารายใหญ่ในตลาดทั้งแบบหน้าร้านและร้านค้าออนไลน์ ได้แก่ ร้านลอฟท์, ช็อปแอทเซเว่น และแผนกซีนโซน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้สามารถซื้อสินค้าที่ชื่นชอบได้สะดวกยิ่งขึ้น

    แปรงแต่งหน้า KOYUDO เป็นสินค้าจากจังหวัดฮิโรชิมา ซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานในการทำพู่กัน Kumano ที่ สืบทอดมาตั้งแต่สมัยเอโดะ ช่างทำพู่กัน Kumano ที่มีฝีมือยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 12 ปี จะได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงอันทรงเกียรติเป็น The Traditional Craftsman ซึ่ง KOYUDO มีช่างทำแปรงแต่งหน้าที่ได้รับตำแหน่ง The Traditional Craftsman ถึง 3 คนเลยทีเดียว แปรง KOYUDO ถูกบรรจงสร้างขึ้นมาจากมือของช่างศิลป์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ร้อยเรียงแต่ละเส้นขน จัดรูปทรงให้เหมาะกับใบหน้าและวัตถุประสงค์การใช้ โดยไม่มีการตัดปลายขนแปรงเพื่อคงความนุ่มของปลายขนแปรงโดยธรรมชาติ โดยมีให้เลือกหลายประเภท

   ทั้งนี้ เซตแปรงแต่งหน้าและแปรงทำความสะอาดหน้า KOYUDO มีจำหน่ายแล้วที่ร้านลอฟท์ สาขาสยามดิสคัฟเวอร์รี่และพาราไดซ์พาร์ค, เว็บไซต์ช็อปปิ้ง www.shopat7.com และโมโน ช็อป ชั้น 5 โซน เอเทรียม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนสาวๆ ที่มองหาแปรงแต่งหน้าและแปรงทำความสะอาดดีไซน์น่ารักรูปทรงหัวใจและดอกไม้ สามารถหาซื้อได้ที่แผนกซีนโซน(Zeen Zone) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2557

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!