WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1277 CrystalCrownCrystal Crown ยกระดับวงการสักคิ้วไทยก้าวสู่อินเตอร์
ด้วยการเปิดตัวสถาบันสักคิ้วอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

          ธุรกิจความงามเเต่งเเต้มใบหน้ากึ่งถาวร (Semi Permanent Make Up) เปิดบริการครบวงจร Crystal Crown จัดงานเปิดตัว “สถาบัน Crystal Crown Brow & Beauty” เป็นสถาบันสักคิ้ว คุณภาพทั้งในด้านการบริการและเทคโนโลยีจากสถาบันสักคิ้วดังระดับโลก Phibrows ประเทศเยอรมัน เป็นการยกระดับด้วยเครื่องมือทันสมัย ทั้งด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์คิ้ว และปากให้เทียบเท่าระดับอินเตอร์

          นางสาวหทัยรัตน์ ตั้งรัตนสกุล (อาจารย์แอ็ฟ) เจ้าของสถาบัน Crystal Crown Brow & Beauty กล่าวว่า สถาบัน Crystal Crown เปิดให้บริการสักคิ้ว ตา ปาก มาแล้วประมาณ 6 ปี ต้องการขยายร้านให้รองรับลูกค้าที่มากขึ้นจึงได้ออกเเบบสถาบันใหม่ให้ได้มาตรฐานสากล เเละทันสมัย พร้อมตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการรับบริการสักคิ้ว ตา ปาก ที่มีความรู้ เเละเครื่องมือที่ได้มาตรฐานสากลระดับโลก ด้วยราคาที่จับต้องได้ เเละปลอดภัย

          สถาบันตั้งอยู่ที่ ศูนย์การค้า The Shelter โชคชัย 4 ทำเลดีเยี่ยมในชุมชนโชคชัย 4 ซอยลาดพร้าว 53 เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. สามารถรองรับลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างเต็มที่ในเเต่ละวัน ตอบโจทย์ทั้งหญิง และชาย ยุคใหม่ที่ต้องการความมีมิติบนใบหน้ามากขึ้น เเละไม่ต้องเเต่งหน้าตลอดเวลา โดยเฉพาะสาววัยทํางานปัจจุบันที่ต้องรีบเร่งกับเวลา การสักคิ้วจะช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น

          เมื่อพูดถึงบริการของ Crystal Crown การสักคิ้ว ปาก ตา จะมาเป็นอันดับหนึ่ง เเละตามด้วยการดัดขนตา เเว๊กซ์คิ้ว เเละบอดี้เเว็กซ์ การันตีด้วยประสบการณ์ทำงาน และการศึกษาด้าน Permanent Makeup ทั้งทางโหวงเฮ้ง เเละสากล กว่า 5 ปี รวมถึงการสักคิ้วลูกค้ามามากกว่า 10,000 ราย บวกด้วยตำแหน่ง ฟีบราวส์ มาสเตอร์ (Phibrows Master) จากสถาบันระดับโลกฟีบราวส์ (Phibrows) ประจำประเทศไทย ซึ่งมีเพียง 3 คนในประเทศเท่านั้น ที่สามารถมีใบอนุญาตเปิดสอนหลักสูตรฟีบราวส์ (Phibrows) ได้ เเละรางวัลชนะเลิศด้านการสักคิ้วต่างๆ อีกมากมาย อาทิเช่น รางวัลสถาบันสักคิ้วดีเด่น เจตนาดี อวอร์ด 2561, รางวัลช่างสักคิ้ว ดีเด่นเอเชีย ปี 2018, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 แข่งขันสักคิ้วคนจริงชิงแชมป์ประเทศไทย 2017 เเละรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 Asia Aesthetic Contest 2017 ประเทศสิงคโปร์ เป็นต้น อีกทั้งอาจารย์ผู้ช่วยในร้านทุกคนได้รับรางวัลมากมายเช่นเดียวกัน เเละได้ผ่านการอบรมจาก สถาบัน Phibrows ตำเเหน่ง Artist ทุกคน จึงมั่นใจได้ว่าผลงานของสถาบันมีจุดเด่นในเรื่องของการสักคิ้วลายเส้น ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเเน่นอน จึงสามารถตอบโจทย์คนที่ต้องการมีคิ้วสวยคุณภาพดีได้อย่างครบครัน ด้วยผลตอบรับจากผู้ที่เข้ามาใช้บริการสักคิ้ว อีกทั้งสถาบันได้เปิดสอนสักคิ้วให้กับผู้สนใจทั่วไปสามารถนำไปประกอบอาชีพได้จริง

          ส่วนด้านผลิตภัณฑ์ ทางสถาบันสักคิ้วของเราใช้ ผลิตภัณฑ์สีสักยี่ห้อ PhiBrows เเบรนด์อันดับ 1 ของโลก สีติดเนียนสวย หลังลอกไม่เขียว ไม่แดง ลอกแล้วเส้นเล็กเสมือนขนคิ้วจริง สีไม่กลืนเข้าหากันเหมือนสีธรรมดา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมันนี เเละเทคโนโลยีการควบคุมความสะอาดต่างๆ รวมทั้งเข็มสักเปลี่ยนใหม่ทุกเคส ไม่เป็นสนิม คุณภาพเทียบเท่าโรงพยาบาล

          นางสาวหทัยรัตน์ กล่าวเพิ่มเติม สำหรับใครที่สนใจเรียนสักคิ้ว เเละได้รับใบประกาศเป็นทางการจาก Phibrows Academe เเละสนใจในธุรกิจนี้ว่า “ตอนนี้ สถาบันสามารถเปิดสอนเทคนิคการสักคิ้วขั้นสูง จาก PhiBrows Academy เเละสามารถให้ใบ Certificate สากลจากทางสถาบัน Phibrows ได้ในประเทศไทย ไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศอื่น ไม่ต้องมีล่าม ก็สามารถได้รับใบอนุญาตใช้เครื่องหมาย Phibrows อย่างถูกต้องได้เเล้วที่นี่”

          ลายเส้นของฟรีบราวน์ (Phibrows) เป็นลายเส้นที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก สามารถไปประกอบอาชีพสักคิ้วได้ทั่วโลก เเละมีอุปกรณ์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ จาก Phibrows จำหน่ายในราคาย่อมเยาว์ สำหรับช่างสักคิ้วมืออาชีพทั่วไปในประเทศไทย ธุรกิจสักคิ้วนั้นเป็นธุรกิจที่ยังไปได้อีกไกลมาก เพราะการสักคิ้วต้องใช้คนใช้ฝีมือ 100% ซึ่งไม่สามารถใช้หุ่นยนต์ทำแทนได้ การพัฒนาฝีมือในเรื่องของการสักคิ้วเป็นสิ่งสำคัญต้องได้รับการพัฒนาอยู่เสมอ เพราะเทรนด์ของการสักคิ้ว มีการเปลี่ยนแปลงทุกไตรมาส สถาบันเรามีการพัฒนาเทคนิคจากสถาบันชั้นนำในต่างประเทศตลอดเวลา ตรงนี้คือจุดแข็งในธุรกิจ เราหยุดพัฒนาไม่ได้ ทั้งการสัก สี อุปกรณ์ ซึ่งมีการอัพเดทเรื่อยๆ มานำเสนอลูกค้า เทคนิคและการเรียนรู้ใหม่ๆ มาตอบโจทย์นักเรียนในสถาบันทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง เราเชื่อว่าผู้เรียนจะสามารถนำไปทำธุรกิจของตัวเองได้อย่างมีชั้นเชิงในระยะยาวอย่างแน่นอน และในยุคดิจิตอลนี้ทางสถาบันมีการสอนการทำออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง ควบคู่ไปด้วย โดยผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน ขอเพียงแค่มีใจรัก มีความตั้งใจจริง รับรองได้เลยว่าอาชีพสักคิ้ว สามารถช่วยให้มีรายได้ที่มากกว่า และเปลี่ยนชีวิตได้อย่างแน่นอน ดังนั้นใครที่อยากเข้ามาอยู่ในวงการช่างคิ้ว จำเป็นที่จะต้องเรียนรู้อย่างถูกต้อง จากสถาบันที่เชื่อถือได้ รวมถึงต้องคอยอัพเดทเทรนด์การสัก สีสัก วิธีการสัก เทคโนโลยีในการสักอย่างสม่ำเสมอ

          ด้าน นายธีรัช ตั้งรัตนสกุล (อาจารย์ ตี้) ผู้บริหารสถาบันอีกท่าน กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันการสักแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ การสักเพื่อความงาม คือ การสักทั่วไป เช่น การสักตา สักปาก สักคิ้ว โดยสถาบันของเรามีการสอนสักแบบครบวงจร คือ การสักลายเส้น การสักคิ้วโล้น การสักคิ้วเสมือนขนคิ้วจริง หรือที่เรียกว่า การสักคิ้ว 6 มิติเลียนแบบลายเส้นธรรมชาติ การสักแบบสไลด์ ออมเบย์ คอนทัวร์ คิ้วสีฝุ่น การสักแบบผสมผสาน ส่วนอีกแบบคือ การสักตา การสักแบบแฟชั่นเพื่อให้ดวงตาดูกลมโต แก้ไขคนตาตี่ ตายาว และการสักปากให้เป็นสีชมพู โดยทั่วไปผู้หญิงเอเชียจะมีริมฝีปากที่ดำคล้ำ เป็นการสักเพื่อความงามที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ ส่วนการสักทางการแพทย์ คือ การสักเพื่อแก้ปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งบนร่างกาย เช่น การสักหัวล้าน การสักราวนม การสักบนรอยแผลเป็น เป็นต้น ที่นี่เราจึงสอนให้ผู้เรียนสามารถทำการสักได้ในทุกรูปแบบ

          ทั้งนี้ การจัดงานเปิดตัว “สถาบัน Crystal Crown Brow & Beauty” อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเปิดตัวสถาบันอย่างเป็นทางการ หลังจากได้ทดลองตลาดมานานกว่า 5 ปี เพื่อเป็นการต่อยอดสู่ความเป็น สถาบันสักคิ้ว อย่างเต็มตัว รองรับความต้องการของตลาดในปี 2563 นี้ โดยสถาบันมีแนวคิดในการดำเนินงานแบบ ตั้งใจ มุ่งมั่น ซื่อสัตย์ และพัฒนา หมายถึง การตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับเงิน และความไว้ใจของลูกค้าที่มอบให้เรามา มุ่งมั่นทำให้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจหมั่นปรับปรุงแก้ไขเสมอ ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และนักเรียน ให้สิ่งที่ดีที่สุด ไม่กั๊ก ไม่หวังแต่ผลประโยชน์ มองทุกคนให้เป็นเสมือนครอบครัว และพัฒนาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ ต่อยอดความรู้ พัฒนาเทคนิค ให้ลูกค้าและนักเรียน ได้รับสิ่งใหม่ๆ ที่ดีที่สุด ไม่หยุดอยู่กับที่

 


AO1277

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!