WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

พลิกวงการแอนตี้เอจจิ้งครั้งแรกของ พอนด์ส เอจ มิราเคิล เฟิร์ม แอนด์ ลิฟท์

     บ้านเมือง : จากการค้นคว้าและเข้าใจถึงปัญหาผิวพรรณของผู้หญิงอย่างลึกซึ้งสถาบันวิจัยพอนด์ส ได้คิดค้นและขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Pond's Age Miracle TM Firm & Lift (พอนด์ส เอจ มิราเคิล เฟิร์ม แอนด์ ลิฟท์) ผลิตภัณฑ์ยกกระชับผิวในรูปแบบ Y-Contour เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงที่กำลังย่างเข้าสู่วัยเลข 4 ที่มีความกังวลเรื่องผิวที่เริ่มหย่อนคล้อยตามบริเวณโครงหน้าและลำคอ ซึ่งชุดผลิตภัณฑ์นี้โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพพิเศษที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่หย่อนคล้อยและยกกระชับผิวตามแนวโครงหน้าและลำคอ แบบ Y Contour ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ล่าสุดได้เปิดตัวในงาน UNLOCK THE NEW SHAPE OF YOUTH BY POND'S INSTITUTE พร้อมแนะนำ อาภาศิริ นิติพน และ วิภาวี คอมันตร์ ในฐานะเอนดอร์เซอร์ของแบรนด์

    วรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงความโดดเด่นของชุดผลิตภัณฑ์ Pond's Age Miracle Firm & Lift ว่า ชุดผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยนวัตกรรมล่าสุดแห่งการยกกระชับผิวตามโครงหน้าและลำคอ ในรูปแบบ Y-Contour ด้วยนวัตกรรม Instant Lift (อินสแตนท์ ลิฟท์) ที่ถูกคิดค้นมาโดยเฉพาะ เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ ยกกระชับในทันทีที่ใช้

     ด้าน ดร.ธนภัทร บารมีแสงเพชร ผู้จัดการแผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยถึง Pond's Age Miracle TM Firm & Lift เป็นชุดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้น โดยนักวิทยาศาสตร์จากสถาบันวิจัยพอนด์ส บนฐานข้อมูลของ'การศึกษาเรื่องการรับรู้ความร่วงโรยแห่งวัย'โดยทั่วไปแล้ว ผู้หญิงมักกังวลแต่เรื่องริ้วรอยบนใบหน้าจนลืมใส่ใจและมองข้ามส่วนอื่นๆ บนใบหน้า จากการศึกษาชี้ชัดว่าการมีผิวที่แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยนั้นต้องได้รับการดูแลครอบคลุมถึงบริเวณโครงหน้าและลำคอ ซึ่งบริเวณนี้เรียกว่า Y-Contour นับได้ว่าเป็นครั้งแรกที่สถาบันวิจัยพอนด์สเผยถึงเทรนด์ใหม่ล่าสุด ที่พลิกวงการแอนตี้เอจจิ้ง ตอบโจทย์บัญหาความร่วงโรยของผิวตามกาลเวลาได้อย่างตรงจุด และพัฒนาออกมาเป็นชุดผลิตภัณฑ์ Pond's Age Miracle TM Firm & Lift ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Pond's Age Miracle Firm & Lift ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน UNLOCK THE NEW SHAPE OF YOUTH BY POND'S INSTITUTE ร่วมเปิดประสบการณ์เทรนด์ใหม่แห่งผิวอ่อนเยาว์แบบ Y Contour โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด InstantLift TM ที่ให้ผลลัพธ์ในการยกกระชับผิวทันที นอกจากนี้ แขกรับเชิญ อาภาศิริ นิติพน นางแบบชื่อดังของวงการ และวิภาวี คอมันตร์ นักธุรกิจและเซเลบริตี้สาว ในฐานะเอนดอร์เซอร์ของ Pond's Age Miracle TM Firm & Lift ในประเทศไทย มาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวอ่อนเยาว์และประสบการณ์ในการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

  อาภาศิริ นิติพน กล่าวถึงประสบการณ์การดูแลผิวของเธอว่า ตอนนี้รู้แล้วว่าการปรนนิบัติผิวบริเวณ Y Contour มีความสำคัญมากอย่างไร และไม่ควรมองข้าม การร่วมงานกับพอนด์สในครั้งนี้ทำให้ได้ค้นพบแนวทางในการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นและตรงจุด

   ด้าน วิภาวี คอมันตร์ เซเลบริตี้สาว กล่าวว่า พอได้มาลองใช้ Pond's Age MiracleT Firm & Lift ในทุกๆ เช้าและก่อนนอน ชอบตรงที่ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมีประสิทธิภาพในการทำงานแก้ปัญหาผิวเฉพาะจุด ทำให้รู้เคล็ดลับความงามของการดูแลผิวในช่วงย่างเข้าเลข 4 ให้แลดูอ่อนกว่าวัย ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความกระชับ เข้ารูป เรียบเนียนขึ้น ไม่หย่อนคล้อยเหมือนเดิม

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!