WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

12422 Sanyซานี่ ไทยยนต์ ขอบคุณลูกค้า ฉลองยอดขายทะลุเป้า
พร้อมเปิดตัวรถขุดรุ่นใหม่ ในงาน ‘ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ กับ ซานี่ ไทยยนต์’

          บริษัท ซานี่ ไทยยนต์ จำกัด จัดงานเลี้ยงใหญ่ส่งท้ายปี “ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ กับ ซานี่ ไทยยนต์” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่ช่วยกันทำยอดขายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาทในปีนี้ พร้อมเปิดตัวรถขุดขนาดกลางนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของซานี่ SY215C-Super AEC ที่จะเข้ามาเจาะตลาดรถขุดในประเทศไทย ด้วยสินเชื่อดอกเบี้ย 0% ประกาศพร้อมก้าวสู่อันดับ 1 ในประเทศไทย ภายในปีหน้า
         นายยศวัฒน์ เรืองรักษ์ลิขิต กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ซานี่ ไทยยนต์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเป็นการร่วมทุนระหว่างซานี่ประเทศจีน และไทยยนต์ผู้จำหน่ายเครื่องจักรกลหนักประเภทรถขุดดินของแบรนด์ SANY แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย ซานี่ มียอดขายทั่วโลกแล้วกว่า 600,000 คัน ถือเป็นอันดับ 2 ของโลก มีโรงงานผลิตและสำนักใหญ่อยู่ที่ ประเทศจีน และมีสาขาใน 150 ประเทศทั่วโลก สำหรับตลาดเครื่องจักรกลหนักรถขุดดินในประเทศไทยมีการแข่งขันอย่างดุเดือด ตามสภาวะการเติบโตของประเทศ ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด โดยส่วนใหญ่จะไม่ยึดติดกับแบรนด์ ลูกค้าจะมองความคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายไปเป็นหลัก จึงเป็นโอกาสให้ ซานี่ สามารถเข้ามาแทรกตลาดได้ โดยข้อมูลล่าสุด ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซานี่ มียอดขายเป็นอันดับ 3 ในเดือนพฤศจิกายนขยับมาเป็นอันดับ 2 เราจึงมีความมั่นใจว่า ในปีหน้า ซานี่ จะสามารถครองตลาดในอันดับ 1 ได้ โดยใช้จุดแข็งของบริษัท เช่น การรับประกัน 8,000 ชั่วโมง หรือ 2 ปี การมีรถทดแทนให้ลูกค้าใช้ในระหว่างซ่อม เพื่อไม่ให้การก่อสร้างหยุดชะงัก รถของ ซานี่ ยังมีราคาที่ถูกกว่าตลาดเฉลี่ยถึง 20 เปอร์เซ็นต์ มีลิสซิ่งเป็นของบริษัทเอง ที่สามารถช่วยให้ผู้ประกอบการเดินหน้าได้เมื่อต้องขยายงาน หรือแม้แต่การรับประกันรับซื้อคืนในราคาสูงกว่าตลาด

          “ในปีหน้า ซานี่ จะระดมทุนเพิ่มอีก 6,000 ล้านบาท เพื่อขยายสินเชื่อและไลน์ผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น และรุกตลาดรถขุดขนาดเล็กอย่างจริงจัง ด้วยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำที่สุดเพียง 2 – 3 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเตรียมขยายดีลเลอร์ให้ครอบคลุมทั้งประเทศ โดยเริ่มจากภาคกลางก่อน ด้วยนโยบาย 1137 เพื่อสร้างความมั่นใจในบริการหลังการขาย คือ (1) ภายใน 1 ชั่วโมง ทีมงานจะต้องตอบรับงานและแจ้งแผนงานการซ่อมต่อลูกค้า (1) ภายในระยะเวลา 1 วัน จะต้องมีการจัดส่งช่างเข้าถึงลูกค้าหรือหน้างาน (3) ภายในระยะเวลา 3 วัน จะต้องดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จ (7) ภายในระยะเวลา 7 วัน จะต้องมีการจัดหาเครื่องจักรทดแทนให้กับลูกค้า และหาแนวทางแก้ไข เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อแผนงานหรือกระบวนการทำงานของลูกค้า รวมถึงการเปิดศูนย์บริการใหม่ในปีหน้าเพิ่มขึ้นอีก 7 ศูนย์ จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 10 ศูนย์ รวมเป็น 17 ศูนย์ทั่วประเทศ และขยายรถบริการหลังการขายจากเดิม 100 คัน เป็น 200 คัน ทั้งหมดนี้เป็นแผนการตลาดที่จะทำให้ ซานี่ บรรลุเป้าหมายเป็นผู้นำตลาดในปีหน้า” นายยศวัฒน์ กล่าว

          ทั้งนี้ การจัดงาน “ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ กับ ซานี่ ไทยยนต์” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการฉลองยอดขายในปีนี้ ที่สามารถทำได้ทะลุเป้า รวมถึงเป็นการเลี้ยงขอบคุณลูกค้าส่งท้ายปี พร้อมเปิดตัว ซานี่ SY215C-Super ACE รถขุดขนาดกลางนวัตกรรมล่าสุด โดยภายในงานจะมีการแจกของรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อาทิเช่น รถ Benz 350E บัตรบริการหลังการขายฟรี 500 ชั่วโมง เป็นต้น รวมถึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้จองรถใหม่ในราคาพิเศษทุกรุ่นด้วยเงินจองเพียง 30,000 บาทต่อคัน พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ เงื่อนไขพิเศษการบริการหลังการขายและเงื่อนไขพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ภายในงานเท่านั้น

 


AO12422

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!