WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

11417 สติแอนด์คราฟร้านกาแฟสติ แฮนด์คราฟ คอฟฟี่ เปิดตัวสาขาใหม่ที่ 101 แกลลอรี่ ทรูดิจิตัล พาร์ก
พร้อมชูคอนเซ็ปต์ความยั่งยืนผ่านมุมมองของร้านกาแฟ ทั้งยังตอกย้ำตัวจริงด้านกาแฟที่เน้น
ถึงเมล็ดพันธุ์คุณภาพจากทั่วโลก เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับคนในย่านสุขุมวิท

          ร้านกาแฟสติ แฮนด์ คราฟ คอฟฟี่ พร้อมเปิดสาขาใหม่ย่านสุขุมวิท ณ 101 แกลลอรี่ ทรูดิจิตัล พาร์ก ที่ยังคงนำเสนอความหอมกรุ่นของกาแฟระดับพรีเมียม ที่พร้อมส่งตรงให้กับคนที่รักการดื่มกาแฟในแบบฉบับของร้านกาแฟสติ แฮนด์คราฟ คอฟฟี่ โดยเฉพาะ
          “สิ่งที่ร้านกาแฟสติ แฮนด์ คราฟ คอฟฟี่ นำเสนอมาตั้งแต่เริ่มต้นคือการนำกาแฟคุณภาพดีมานำเสนอกับผู้บริโภค และเรายังไม่ลืมความพิเศษของกาแฟในแต่ละแก้ว เพราะฉะนั้นกาแฟในแต่ละแก้วของร้านสติ แฮนด์คราฟ คอฟฟี่ คือสิ่งที่เราคัดสรรมาให้กับผู้บริโภคมาแล้วอย่างดีเยี่ยม ซึ่งสำหรับสาขาใหม่ของเราที่ 101 แกลลอรี่ ทรูดิจิตัล พาร์ก ร้านกาแฟสติยังคงความปราณีตของรสชาติกาแฟ เพื่อให้คนที่รักในการดื่มกาแฟได้สัมผัสถึงคุณค่าที่แท้จริงของเมล็ดพันธุ์ได้อย่างดีที่สุด” คุณวิทิต ชัยสัมฤทธิ์โชค ผู้ร่วมก่อตั้งร้านกาแฟสติ แฮนด์คราฟ คอฟฟี่  
          นอกจากการคัดสรรเมล็ดพันธุ์กาแฟคุณภาพแล้ว ร้านกาแฟสติ แฮนด์ คราฟ คอฟฟี่ สาขา 101 แกลลอรี่ ทรูดิจิตัล พาร์ก ยังนำเสนอคอนเซ็ปต์ Sustainable หรือความยั่งยืน ผ่านรูปแบบการดีไซน์ร้าน ด้วยการใช้วัสดุหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ชำรุดที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ และเคาน์เตอร์บาร์ เพื่อนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่สามารถนำสิ่งของรอบตัวมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอีกด้วย
          “ความลงตัวที่เราพยายามจะสื่อให้เห็นผ่านมุมมองของร้านกาแฟ เราเชื่อเสมอมาว่าการคืนสมดุลให้กับสิ่งรอบตัวคือสิ่งเราทุกคนไม่ควรมองข้าม หลายๆ คนเวลาที่ได้ดื่มกาแฟมักจะอยู่ในช่วงที่ต้องการการผ่อนคลาย หรือนั่งคุยกัน หรือกระทั่งพักเบรคจากการทำงาน มันทำให้เรานึกถึงคุณค่าของสิ่งเหล่านี้ และมันน่าจะดีหากเราได้ส่งต่อความหมายดีๆ ผ่านสิ่งของที่เหลือใช้ที่สามาถนำกลับมาใช้ใหม่ในพื้นที่ของเรา ซึ่งมันอาจจะทำให้เรานึกถึงช่วงเวลาดีๆ ที่ผ่านมา ซึ่งเราอยากให้พื้นที่ตรงนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่คนที่ได้เข้ามาสะดุดและคิดถึงความหมายถึงสิ่งรอบตัว ที่เราจะต้องช่วยกันดูแล และอาจเป็นจุดเริ่มต้นในการรักษาธรรมชาติร่วมกันเอาไว้ให้ยาวนานที่สุด”
          นอกจากนี้ร้านกาแฟสติ แฮนด์คราฟ คอฟฟี่ สาขา 101 แกลลอรี่ ทรูดิตัล พาร์ก ยังเสิร์ฟพร้อมกับแก้ว (สำหรับนำกลับบ้าน) ที่ทำมาจากเส้นใยพืชที่มีคุณสมบัติย่อยสลายตามธรรมชาติไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจร้านกาแฟสติ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ เฟคบุ๊ค กับข้อมูลเครื่องดื่มและโปรโมชั่นต่างๆ ที่ https://www.facebook.com/satihandcraftcoffee/ หรือ อินสตาแกรม @s_a_t_i และยังสามารถแวะไปสัมผัสกาแฟระดับพรีเมี่ยมได้ที่ สาขาแรกระหว่างซอยอารีย์สัมพันธ์ 5 – 6 และสาขาสอง ที่ 101 แกลอรี่ ทรูดิจิตัล พาร์ก ได้แล้ววันนี้

 


AO11417

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!