WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

รับกระแสบิวตี้แรง โมโน ช็อป ผนึก 3 ร้านค้ายักษ์จำหน่าย แปรง KOYUDO แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น

    กระแสความงามของไทยแรงดีไม่มีตก โมโน ช็อป ผนึก 3 พันธมิตรร้านค้ารายใหญ่ ร้านลอฟท์ (Loft), ช็อปแอทเซเว่น (www.shopat7.com) และแผนกซีนโซน (Zeen Zone)ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำหน่ายแปรง KOYUDO แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น  หลังประสบความสำเร็จจากการทดลองตลาดกลางปีที่ผ่านมา

      นายกันตธร วรรณวสุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมดิเอเตอร์ จำกัด ตัวแทนผู้ดำเนินงานร้าน โมโน ช็อป ในประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัวแปรง KOYUDO ในตลาดเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ ปรากฎว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยจำนวนมาก โมโน ช็อป โครงการสนับสนุนสินค้าเอสเอ็มอีขึ้นชื่อจากประเทศญี่ปุ่น ได้จับมือกับบริษัทคู่ค้ารายใหญ่ในตลาดทั้งแบบหน้าร้านและร้านค้าออนไลน์ ได้แก่ ร้านลอฟท์ (Loft), ช็อปแอทเซเว่น (www.shopat7.com) และแผนกซีนโซน (Zeen Zone)ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้สามารถซื้อสินค้าที่ชื่นชอบได้สะดวกยิ่งขึ้น”

     ทั้งนี้ เซ็ตแปรงแต่งหน้าและแปรงทำความสะอาดหน้า KOYUDO มีจำหน่ายแล้วที่ร้านลอฟท์ (Loft) สาขาสยามดิสคัฟเวอร์รี่และพาราไดซ์พาร์ค, เว็บไซต์ช้อปปิ้ง www.shopat7.com และโมโน ช็อป ชั้น 5 โซน เอเทรียม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนสาวๆที่มองหาแปรงแต่งหน้าและแปรงทำความสะอาดดีไซน์น่ารักรูปทรงหัวใจและดอกไม้ สามารถหาซื้อได้ที่แผนกซีนโซน (Zeen Zone) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2557

    อนึ่ง แปรงแต่งหน้า KOYUDO เป็นสินค้าจากจังหวัดฮิโรชิม่า ซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานในการทำพู่กัน Kumano ที่ สืบทอดมาตั้งแต่สมัยเอโดะ ช่างทำพู่กัน Kumano ที่มีฝีมือยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 12 ปี จะได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงอันทรงเกียรติเป็นThe Traditional Craftsman  ซึ่ง KOYUDO มีช่างทำแปรงแต่งหน้าที่ได้รับตำแหน่ง The Traditional Craftsman ถึง 3 คนเลยทีเดียว

     แปรง KOYUDO ถูกบรรจงสร้างขึ้นมาจากมือของช่างศิลป์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ร้อยเรียงแต่ละเส้นขน จัดรูปทรงให้เหมาะกับใบหน้าและวัตถุประสงค์การใช้ โดยไม่มีการตัดปลายขนแปรงเพื่อคงความนุ่มของปลายขนแปรงโดยธรรมชาติ โดยมีให้เลือกหลายประเภท ทั้ง แปรงทำความสะอาดหน้ารูปหัวใจ แปรงทำความสะอาดจมูกยอดฮิต, แปรงบลัชและแปรงทาปากแบบพกพา, เซ็ตแปรงแต่งหน้า 4 ชิ้น, เซ็ตแปรงทำความสะอาดจมูก, shading brush, Finishing brush,Eye Shadow brush,Eye Liner และ Gel Liner Brush ทำจากเส้นขนคุณภาพ อาทิ ขนแพะ ขนกระรอกสีเทา ขน Kolinsky หรือขนส่วนหางของตัวมิงค์หรือวีเซิล เส้นขนจากต้นสน และโพลีเอสเตอร์เป็นต้น

เกี่ยวกับโมโน ช็อป

   โมโน ช็อป เป็นโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการเอสเอ็มอีญี่ปุ่น เพื่อกระจายสินค้าสู่ตลาดต่างประเทศ ริเริ่มโดยสภาหอการค้าญี่ปุ่น (Shokokai: โชโคไก) ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 โซนเอเทรียม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีขนาด 80 ตารางเมตร และเปิดให้บริการวันที่ 24 มกราคม 2557 โดยจำหน้ายสินค้าหัตถกรรม ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ เครื่องเขียนตลอดจนอาหารและเครื่องดื่มกว่า 800 ชนิด ซึ่งผลัดเปลี่ยนำมาจัดแสดงอย่างต่อเนื่อง เพื่อสะท้อนวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นที่มีความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด  โดย โมโน ช็อป (MONO SHOP) เป็นชื่อที่มีความหมายแอบแฝงอยู่ในทุกตัวอักษร โดยตัว ‘M’ นั่นหมายถึงงานของช่างฝีมือ ตัว ‘O’ หมายถึงการต้อนรับอย่างมีน้ำใจใยดี ตัว ‘N’ หมายถึงประเทศญี่ปุ่น และ ตัว ‘O’ ตัวสุดท้ายนั่นเหมือนเป็นการตบท้ายว่าผู้บริโภคจะได้รับความเพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อหาสินค้าและใช้บริการกับทางร้าน

 

ต้องการรูปภาพหรือข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ

มิตรสีนี ชมบุญ (ก้อย) หรือ วรัชญ์อร มโนมัยรัตน์ (ยิ้ม)

สปาร์ค  คอมมิวนิเคชั่นส์

อีเมลล์[email protected] หรือ [email protected]  

โทรศัพท์มือถือ 086 839 4884 โทรศัพท์ 02 653 2717-9 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!