WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10595 NesCafeเนสกาแฟ มอบชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน ส่งต่อความห่วงใยจากคนไทย 
ให้ตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ

          เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่อยู่คู่สังคมมานานกว่า 46 ปี สานต่อความมุ่งมั่นของเนสกาแฟในการเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันให้กับคนไทยทั่วประเทศ ด้วยการส่งมอบชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันจำนวน 400 ชุด ให้กับตำรวจตระเวนชายแดนฮีโร่ของคนไทยกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่สอง เพื่อยกย่องเหล่าตำรวจตระเวนชายแดนผู้เป็นทุกอย่างให้กับคนไทย ไม่ว่าจะเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อยตามแนวชายแดนทั้งหมดกว่า 4-5 พันกว่ากิโลเมตร การทำหน้าที่ในการดูแลป้องกันอาชญากรรม การทำงานเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติตามแนวชายแดน รวมถึงการพัฒนาช่วยเหลือประชาชนในถิ่นทุรกันดาร แม้กระทั่งช่วยเหลือประชาชนในเขตน้ำท่วม รวมถึงสอนหนังสือที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน โดยตลอดทั้งแคมเปญได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทยทั่วประเทศร่วมกันเขียนข้อความให้กำลังใจเหล่าฮีโร่บนแก้วเนสกาแฟเป็นจำนวนกว่า 8,000 ใบ

          นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ในช่วงวันกาแฟสากลที่ผ่านมา มุ่งขอบคุณและส่งความสุขให้กับบุคคลตัวอย่างที่เป็นฮีโร่ที่ทำงานหนัก ทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเนสกาแฟในการเชื่อมทุกความผูกพันให้กับคนไทยทั่วประเทศ และในชุมชนที่เราอาศัยอยู่ ตามเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต ซึ่งหลังจากจบโครงการได้มีคนไทยร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจเหล่าฮีโร่บนแก้วเนสกาแฟกว่า 8,000 ใบ โดยในขณะนี้เราได้เริ่มเดินทางส่งต่อความห่วงใยจากคนไทยทั้งประเทศผ่านชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันให้กับเหล่าตำรวจตระเวนชายแดนในจังหวัดอุบลราชธานีและกาญจนบุรี และจะเดินสายไปส่งมอบยังหน่วยอื่นๆ 
ทั่วประเทศต่อไป ผมต้องขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ร่วมกันส่งกำลังใจให้ฮีโร่ของพวกเรากันครับ”

 


AO10595

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!