WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10526 CPFซีพีเอฟจับมือเกษตรกร เสิร์ฟ กุ้งพรีเมียม สด ปลอดภัยจากฟาร์ม หาซื้อได้แล้วร้านค้าใกล้บ้าน

          บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ส่งเสริมให้คนไทยได้บริโภคกุ้งคุณภาพสูง ปลอดภัยและปลอดสาร หาซื้อสะดวกที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ซุปเปอร์มาร์เก็ต และตลาดสดใกล้บ้าน

          นายเปรมศักดิ์ วนัชสุนทร รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ อำนวยความสะดวกคนในเมืองที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายกุ้งสดเกรดพรีเมียม เนื้อแน่นปลอดภัย ปลอดสาร ส่งตรงจากฟาร์มที่เลี้ยงได้มาตรฐานส่งออก หาซื้อง่ายจากช่องทางการค้าปลีกใกล้บ้าน ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ร้านอาหาร และตลาดสดขนาดใหญ่ ในกรุงเทพปริมณฑล และจังหวัดหัวเมืองหลัก เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต นครราชสีมา และพัทยา พร้อมเตรียมเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายทางร้านซีพี เฟรชมาร์ทให้ครอบคลุมมากกว่า 100 สาขาทั่่วประเทศ เพื่อให้คนไทยได้เข้าถึงกุ้งคุณภาพพรีเมียมได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

          “ซีพีเอฟได้พัฒนาและควบคุมการผลิตกุ้งสดตั้งแต่ต้นทางจนถึงการจัดส่งถึงช่องทางจำหน่าย เพื่อให้ผู้บริโภคที่อาศัยในเมืองใหญ่ๆ ได้บริโภคกุ้งขาวคุณภาพสูง สด ปลอดภัย และปลอดสาร จากช่องทางจำหน่ายที่สะดวก และมีมาตรฐาน ที่สำคัญสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้” นายเปรมศักดิ์กล่าว

          กุ้งพรีเมียม ผลิตภัณฑ์สดจากฟาร์ม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ซีพีเอฟได้พัฒนากระบวนการผลิตตั้งแต่ฟาร์มจนถึงร้านค้า ตั้งแต่ฟาร์มเลี้ยงที่ได้มาตรฐานสากล ใช้ลูกพันธุ์กุ้งปลอดโรค ปราศจากการใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยง มีการควบคุมกระบวนการจับจากบ่อเลี้ยง การคัดสรร จนถึงการบรรจุในภาชนะปลอดภัย สามารถรักษาคุณภาพความสด รวมถึงจัดส่งจากฟาร์มให้ถึงร้านค้าในระยะเวลาที่สั้นและรวดเร็ว 

          ผลิตภัณฑ์ กุ้งพรีเมียม ซีพีเอฟ ยังถือเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมคนไทยได้บริโภคกุ้งไทยคุณภาพสูง  และสนับสนุนเกษตรกรได้สามารถระบายผลผลิตกุ้งที่ผลิตตามมาตรฐานอาหารปลอดภัย และปลอดสารออกจำหน่ายภายในประเทศได้เพิ่มมากขึ้น ครอบคลุมช่องทางที่ผู้บริโภคในประเทศเข้าถึงได้สะดวก

 


AO10526

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!