WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

COTTON USA ทุ่ม 21 ล. รุกรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่

   นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยว่า คอตตอน ยูเอสเอ มุ่งสร้างการรับรู้ ทัศนคติที่ดีและความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากฝ้ายให้แก่ผู้บริโภคผ่านสัญลักษณ์ COTTON USA มาตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ติดสัญลักษณ์ COTTON USA มากถึงกว่า 3,000 ล้านชิ้น ในกว่า 50,000 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ครอบคลุมใน 50 ประเทศทั่วโลก

   โดยปัจจัยความสำเร็จของคอตตอน ยูเอสเอ มาจากการสร้างการรับรู้ต่อสัญลักษณ์ COTTON USA ให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับคุณสมบัติของเส้นใยฝ้ายธรรมชาติแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์?จากฝ้ายมากขึ้น รวมทั้งการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับแบรนด์พาร์ทเนอร์เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย

    ทั้งนี้ ล่าสุดได้ทุ่มงบกว่า 21 ล้านบาท เดินหน้าตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ โดยการปรับเปลี่ยนสัญลักษณ์ใหม่ครั้งใหญ่ให้ทันสมัยขึ้น พร้อมเปิดตัวพาร์ทเนอร์ใหม่เพิ่มอีก 5 แบรนด์ชั้นนำของไทย ได้แก่ CADEAU, PJ Kids, EXCELLENCY, Khaki Bros และ LTD พร้อมกันนี้ได้มีการปรับฐานกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบแฟชั่น ผู้ที่รักสิ่งแวดล้อม หลงใหลในฝ้าย และครอบครัวรุ่นใหม่ พร้อมตั้งเป้าขยายการรับรู้สัญลักษณ์ COTTON USA เพิ่มขึ้น 10% ซึ่งปัจจุบันคอตตอน ยูเอสเอ ประเทศไทย มีแบรนด์พาร์ทเนอร์ 33 แบรนด์ และซัพพลายเออร์โรงงานสิ่งทอ 15 บริษัท

คอตตอน USA รีแบรนด์ใหม่ขยายคู่ค้าไทย

   ไทยโพสต์ : สยาม * คอตตอนยูเอสเอ รีแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดตัวพันธมิตรใหม่ 5 แบรนด์ แย้มเจรจาแบรนด์ดีไซเนอร์ไทย

    นายไกรภพ แพ่งสภา ตัว แทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า ขณะนี้คอต ตอน ยูเอสเอ ได้ทำการรีแบรนด์ครั้งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก โดยได้ปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ให้แบรนด์มีความทันสมัยขึ้น และได้ปรับเปลี่ยนฐานกลุ่มเป้าหมาย จากเดิมเน้นกลุ่มผู้หญิงในวัย 24-35 ปี มาเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่อชอบ แฟชั่น และรักสิ่งแวดล้อม และกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่

    ทั้งนี้ จากการปรับกลุ่มเป้า หมายที่เน้นแฟชั่นมากขึ้น ทางคอตตอน ยูเอสเอ ได้เปิดตัวพันธ มิตรใหม่ เป็น 5 แบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ CADEAU, PJ Kids, EXCELLENCY, Khaki Bros และ LTD ทำให้ปัจจุบันคอตตอน ยูเอสเอ มีพันธมิตรในประเทศไทยรวมแล้ว 33 แบรนด์ คาดว่าในเร็วๆ นี้ จะมีพันธมิตรเพิ่มอีก 2-3 แบรนด์

   "เรากำลังเจรจากับดีไซ เนอร์ไทยอีก 2-3 รายที่คาดว่าจะมาเป็นพันธมิตรกับเราในเร็วๆ นี้ จะเป็นครั้งแรกที่คอตตอน ยูเอสเอ เจรจากับดีไซเนอร์ไทย โดยทางเรามองว่าแบรนด์ไทยมีศักย ภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก"

   ทั้งนี้ คอตตอน ยูเอสเอ เตรียมจะใช้งบประมาณ 21 ล้านบาท ในการทำกิจกรรมการตลาด โดยตั้งเป้าขยายการรับรู้โลโก้ใหม่เพิ่ม 10% และช่วยให้พันธมิตรมียอดขายเพิ่มขึ้น 15-20%.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!