WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaDTaco Bell

'ทาโก้ เบลล์'ผุดสาขาใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนทาโก้ เบลล์ ฝั่งธนฯ

      ทาโก้ เบลล์ เชนร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ชั้นนำ เตรียมเปิดสาขาที่ 3 ในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า พร้อมฉลองเปิดสาขาใหม่ด้วยเมนู “ชิก สตาร์ ท้าแซ่บ (Chickstar)'เนื้อไก่ทอดสุดกรอบและผักสด ห่อด้วยแป้งตอติญ่านุ่มๆ รูปทรงดาว อร่อยยิ่งขึ้นด้วยซอสสูตรพิเศษ ที่มีให้เลือกทั้งซอสซีฟู้ด รสดี และ ซอสจิ้มแจ่ว รสเด็ด มีให้บริการเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

       นอกจากนี้ ในวันเปิดร้าน ทาโก้ เบลล์ สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า วันที่ 18 สิงหาคมนี้ แฟนๆ ทาโก้ เบลล์ จะได้พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อสั่งซื้อชุดคอมโบ้ รับฟรี! เมนู ‘ชิก สตาร์ ท้าแซ่บ’1 ชุดทันที และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ลุ้นรับเสื้อยืด ทาโก้ เบลล์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ร่วมเล่นเกมส์เพื่อรับที่ระลึกหลากหลายรายการ และสำหรับผู้ชนะที่ร่วมเล่นเกมส์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ Taco Bell Thailand จะได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำ ลิมิเต็ด อิดิชั่น อีกด้วย

    ท่านสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษจากทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH, ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และ ไลน์ @TacoBellTH

เกี่ยวกับ ทาโก้ เบลล์

          ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ยัม! แบรนด์ส อิงค์ เป็นผู้บริหารเชนร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ซึ่งให้บริการอาหารประเภท ทาโก้เบอร์ริโต และอื่นๆ อาหารแต่ละเมนูรังสรรค์ได้ตามความต้องการของลูกค้า และเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ และการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพเกินราคา รวมไปถึงการบริการอันน่าประทับใจที่มอบให้แก่ลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 42 ล้านคนต่อสัปดาห์   ปัจจุบันมีทาโก้ เบลล์ 500 สาขาที่เปิดให้บริการนอกประเทศสหรัฐอเมริกา ในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก และมีจำนวนสาขากว่า 7,000 สาขาในสหรัฐอเมริกา ทั้งยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาไปยังนานาประเทศ

เกี่ยวกับ สยาม ทาโก้

         บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และ บริษัท ซีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด (โดยครอบครัวมหากิจศิริ) ซึ่งได้รับสิทธิ์ในการบริหารแฟรนไชส์ ทาโก้ เบลล์ ในประเทศไทย

เกี่ยวกับ TTA

            บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA เป็นบริษัทที่เติบโตมาจากบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับการขนส่งสินค้าทางเรือ ซึ่งก่อตั้งในปี พ.ศ. 2447 จนกลายมาเป็นกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นเพื่อการลงทุนเชิงกลยุทธ์ทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และแอฟริกา โดยพอร์ตการลงทุนในปัจจุบันประกอบไปด้วย กลุ่มธุรกิจขนส่งสินค้าทางเรือ กลุ่มธุรกิจให้บริการนอกชายฝั่ง กลุ่มธุรกิจปุ๋ยเคมีเพื่อการเกษตร และกลุ่มการลงทุนอื่น(รวมไปถึงธุรกิจอาหาร) ในส่วนของธุรกิจอาหาร TTA  และตระกูลมหากิจศิริ ได้รับแต่งตั้งจาก ยัม! แบรนด์ส อิงค์ ให้บริหารแฟรนไชส์ พิซซ่าฮัท  ในประเทศไทย เมื่อปี 2560  สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.thoresen.com

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!