WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เฮเฟเล่...แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับสังคม

    ไทยโพสต์ : การคืนกำไรให้กับสังคม เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ภาคธุรกิจหลากหลายสาขาให้ความสำคัญมากขึ้น เช่นเดียวกับ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน มาตรฐานเยอรมนี เดินหน้าจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR) เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมไทย โดยจัดกิจกรรมแรลลี่'เฮเฟเล่ ฟิตติ้ง แรลลี่ 2014'เชิญชวนลูกค้าไปร่วมบูรณะโรงเรียน พร้อมมอบข้าวสารอาหารแห้งเพื่อเป็นอาหารกลางวันให้กับน้องๆ และมอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน ณ โรงเรียนบ้านคลองเสือ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อเร็วๆ นี้

     มร.โฟลเคอร์ เฮลสเติร์นกรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เฮเฟเล่ได้จัดกิจกรรม'เฮเฟเล่ ฟิตติ้ง แรลลี่ 2014' ขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้แทนจำหน่ายได้มีส่วนร่วมในการสร้างความสัมพันธ์ที่กับบริษัท และถือเป็นการสร้างกิจกรรมให้พนักงานได้มีส่วนช่วยเหลือสังคมตามนโยบาย คือ'เฮเฟเล่ แบ่งปัน สิ่งดีๆ ให้กับสังคม'เพื่อพัฒนาสุขลักษณะอนามัยและสภาพแวดล้อมการเป็นอยู่ขั้นพื้นฐาน โดยบริษัทได้เล็งเห็นว่า ควรพัฒนาแหล่งความรู้ และมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียนในพื้นที่ต่างจังหวัดที่ห่างไกลความเจริญ ซึ่งเด็กเหล่านี้จะเป็นอนาคตที่สำคัญของประเทศ

     โดยกิจกรรมที่เกิดขึ้นอยู่ภายใต้แนวความคิดหลักๆ 3 ข้อ คือ 1.Hygienic มีความสะอาด สุขอนามัยที่ดี 2.Safety มีความปลอดภัยในด้านความเป็นอยู่อาศัยและการดำเนินชีวิต 3.Standardize มีมาตรฐานในการดำรงชีวิตขั้นพื้นฐานที่ดี

   "ในอนาคต เฮเฟเล่ยังยึดมั่นในแนวทางและนโยบายเดิมที่จะส่งเสริมและแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม เพราะบริษัทเชื่อมั่นว่า การให้โอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชนของประเทศเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีและมีคุณภาพ นำความรู้ความสามารถมาพัฒนาประเทศชาติได้อย่างยั่งยืน"

    ในปีนี้ บริษัทได้ยกทัพคาราวานลูกค้าและผู้บริหาร ร่วมแรลลี่เดินทางไปยังโรงเรียนบ้านคลองเสือ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อร่วมกันบูรณะโรงเรียน ทาสีลานกิจกรรมอเนกประสงค์ ซ่อมแซมอาคาร ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง อุปกรณ์ประตูห้องเรียนและห้องน้ำ พร้อมช่วยกันสร้างศูนย์การเรียนรู้ไว้ให้กับน้องๆ

    นอกจากนี้ บรรดาลูกค้าที่ร่วมกิจกรรม ยังได้มอบเครื่องใช้อุปโภคและบริโภค อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้งต่างๆ ไว้เพื่อเป็นอาหารกลางวันให้กับโรงเรียน และยังได้มอบทุนการศึกษาให้กับทางโรงเรียนเป็นจำนวน 50,000 บาทอีกด้วย

    กิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้าร่วมกว่า 450 ท่าน โดยเริ่มออกเดินทางจากเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64 มุ่งหน้าสู่โรงเรียนบ้านคลองเสือ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อทำกิจกรรมร่วมกับโรงเรียน และเดินทางต่อไปยังโรงแรมเดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ เพื่อร่วมงานเลี้ยงรับรองที่ทีมผู้บริหารเฮเฟเล่จัดเตรียมไว้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเฮเฟเล่ด้วยดีเสมอมาตลอดระยะเวลา 20 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

   ภายใต้นโยบาย'เฮเฟเล่ แบ่งปัน สิ่งดีๆ ให้กับสังคม'บริษัทยังได้จัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ'โรงเรียนดี ชีวิตมีสุข ปี 3'ที่ผู้บริหารและพนักงานของเฮเฟเล่ได้ร่วมแรงร่วมใจ บริจาคเงิน สิ่งของ พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬา สร้างห้องน้ำ ซ่อมแซมอาคารเรียน และเลี้ยงอาหารกลางวันกับนักเรียน คุณครูและผู้ปกครองตามโรงเรียนในต่างจังหวัด

   ตาม 3 แนวคิดหลัก คือ Hygienic เพื่อความสะอาดและมีสุขอนามัยที่ดี Safety เพื่อความปลอดภัย และ Standardize เพื่อให้มาตรฐานในการดำรงชีวิตที่ดี มาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!