WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'จันทร์สว่าง' ตั้งเป้า Top 5

     บ้านเมือง : บริษัท จันทร์สว่าง เฮิร์บเบิลไลน์ จำกัด ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ตอกย้ำความเป็นราชินีสมุนไพร ด้วยการก้าวสู่ Top 5 สุดยอดผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ผ่านมาตรฐานของกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข เชิญออกงานแสดงสินค้าที่ต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวสู่ตลาด AEC ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จันทร์สว่าง เอจ ล็อค รีนิววัล สกิน ซีรั่ม

      ดร.กัญชร จันทร์สว่าง ประธานกลุ่มบริษัทจันทร์สว่าง เปิดเผยแผนธุรกิจในปี 58 กับการก้าวสู่ตำแหน่ง Top 5 สุดยอดผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ผ่านมาตรฐานของกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ว่า บริษัทมีแผนขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนโยบาย 5 แผนพัฒนายอดขายทะลุเป้าที่ชัดเจนคือ แผนที่ 1 พัฒนาสินค้าเก่า เพิ่มสินค้าใหม่ โดยพัฒนาคุณภาพ หน้าตา รูปร่าง ด้านความสวยงามและความสะดวกในการใช้ พร้อมเปิดตัวสู่ตลาด AEC อาทิ จันทร์สว่าง เอจ ล็อค รีนิววัล สกิน ซีรั่ม แผนที่ 2 พัฒนาศักยภาพศูนย์ความงาม ทั้งศูนย์ที่เปิดแล้ว และเพิ่มศูนย์เปิดใหม่ ให้มีคุณภาพในการให้บริการ และรองรับลูกค้าที่จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อมีการเปิดตลาด AEC

    แผนที่ 3 พัฒนาช่องทางการทำโฆษณา และประชาสัมพันธ์ โดยเพิ่มงบประมาณในการโฆษณาผ่านช่องทางสื่อต่างๆ มากขึ้น และการทำกิจกรรมการตลาด ณ จุดขาย และเพิ่มช่องทาง social network เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น แผนที่ 4 พัฒนาแนวทางการฝึกอบรมแก่ผู้บริหารศูนย์ความงามให้มีความรู้ที่ทันต่อกาลสมัยอย่างต่อเนื่อง แผนที่ 5 พัฒนาตลาดต่างประเทศ

   พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจสาวๆ ที่อยากมีผิวสวยอ่อนกว่าวัย ด้วยจันทร์สว่าง เอจ ล็อค รีนิววัล สกิน ซีรั่ม คัดสรรสารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดของข้าวสาลีจากประเทศเกาหลี พร้อมผสานส่วนผสมที่อุดมคุณค่าจากธรรมชาติ ร่วมต่อกรกับความร่วงโรยแห่งวัย ความแห้งกร้าน ริ้วรอย ร่องลึก ปัญหารูขุมขน สีผิวไม่สม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ มั่นใจว่าไร้สารเคมี มีส่วนประกอบสำคัญ อาทิ RICE STEM CELL ปรับผิว ลดเลือน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน BIO-PLACENTA มีองค์ประกอบหลักเช่นเดียวกับ Placenta ของคน เป็น Nano ซึมสู่ผิวชันลึก ลดริ้วรอย และอื่นๆ อาทิ เพิ่มคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเต่งตึง และดูดซึมลงลึกเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้พลังงานกับเซลล์ ช่วยในการสร้างโปรตีนและ Collagen ในชั้นหนังแท้ ช่วยปกป้องและฟื้นฟู DNA จากการทำลายด้วยความร้อน แสงแดด และยังช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น ลดอาการอักเสบของผิว ทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำและดูดซึมน้ำได้ดีอีกด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!