WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอกชนยิ้มรับความสำเร็จ ร่วมงาน TILOG 2014 หนุนโอกาสขยายตลาด สร้างเครือข่ายธุรกิจ

   ผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์โชว์ความสำเร็จจากการเข้าร่วมแสดงสินค้า บริการ และนวัตกรรม ในงาน TILOG 2014 เผยผลตอบรับดีเกินคาด ช่วยกระตุ้นยอดขาย และเปิดโอกาสสร้างเครือข่ายธุรกิจ

   นายเอกวุฒิ ทิมกระจ่าง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและโครงการ บริษัท ทวีทรัพย์ อินเตอร์เทรดแอนด์ ซัพพลาย จำกัด ซึ่งเป็นผู้ประกอบการด้านเครื่องมือและอุปกรณ์ในระบบโลจิสติกส์อย่างครบวงจร กล่าวว่า งานแสดงสินค้าโลจิสติกส์ TILOG 2014 ในปีนี้ จัดได้อย่างยิ่งใหญ่สมเป็นงานแสดงสินค้าและบริการระดับอาเซียน โดยมีผู้เข้าชมงานทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก สำหรับผลตอบรับในการเข้าร่วมแสดงสินค้าภายในงานปีนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยสินค้าที่ได้รับความสนใจจาก ผู้ซื้อมากที่สุดจะอยู่ในกลุ่มของอุปกรณ์ที่ช่วยลดการใช้พลังงานและลดต้นทุนในระยะยาว เช่น หลอดไฟแอลอีดี ซึ่งมียอดขายกว่า 10,000 หลอด หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้มีโอกาสในการเจรจาธุรกิจกับคู่ค้ารายใหม่จากอินเดียและศรีลังกาเพิ่มมากขึ้นด้วย

    ทางด้าน นายกิตติศักดิ์ อิ่มด้วยเกียรติ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ไทยรุ่ง ยูไนเต็ด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เปิดเผยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่บริษัทเข้าร่วมแสดงนวัตกรรมในงาน TILOG โดยได้นำอุปกรณ์สายพานลำเลียงสินค้าที่ใช้งานกับรถบรรทุก และสามารถปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับประเภทของการใช้งานได้อย่างลงตัว มาจัดแสดงภายในงาน TILOG 2014 ซึ่งได้ความสนใจจากผู้ซื้อทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นอย่างมาก

   “การเข้าร่วมงาน TILOG 2014 ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ของมูลค่าการซื้อขายภายในงานและการขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้ารายใหม่ในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ รวมถึงยังได้ขยายเครือข่ายทางธุรกิจให้กว้างขวางมากขึ้น ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะช่วยพัฒนาศักยภาพของบริษัทให้สามารถแข่งขันในตลาดอาเซียนได้”นายกิตติศักดิ์ กล่าว

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!