WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

GetResponse ตั้งเป้าหมายสร้างการเติบโตในกลุ่มอาเซียน โดยมุ่งประเทศไทยเป็นตลาดหลัก ประกาศเปิดตัวซัพพอร์ตภาษาต่างๆในทวีปเอเชีย รวมถึงภาษาไทย พร้อมเดินทางเยือน 3 เมือง รวมกรุงเทพฯ

     GetResponse (เก็ทเรสปอนส์) แพลทฟอร์มโซลูชั่นอีเมล์เต็มรูปแบบที่ชนะรางวัล ได้เปิดตัวในอาเซียนอย่างเป็นทางการในอาทิตย์นี้ โดย มร.ไซมอน กราบาวสกี ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รวมถึงผู้บริหารระดับสูง ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนสิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ และกรุงเทพฯ เพื่อจัดสัมมนาเกี่ยวกับการตลาดทางอีเมล์ ซึ่งในภูมิภาคเอเชียมีผู้ใช้อีเมล์เพื่อการตลาดนั้นเพิ่มมากยิ่งขึ้นจึงส่งผลให้ทางบริษัทได้เพิ่มซัพพอร์ตภาษาหลักต่างๆ ประกอบด้วย ภาษาจีน ภาษามาเลย์ และภาษาไทย

      ในฐานะที่ GetResponse เป็นผู้ให้บริการแบบผ่านเว็บไซต์ทำให้ผู้ใช้งานจากทั่วโลกสามารถเข้าไปใช้งานได้ตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปีพ.ศ.2541 อย่างไรก็ตาม ในขณะที่กิจกรรมทางอีเมล์ในกลุ่มประเทศอาเซียนที่สำคัญกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ผู้ให้บริการการตลาดทางอีเมล์ไม่เพียงแต่มีความจำเป็นต้องให้บริการด้วยเครื่องมือที่เหนือชั้นเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานแล้ว  ยังมีความจำเป็นที่จะต้องให้บริการด้านการซัพพอร์ตการเปลี่ยนภาษาและการตั้งค่าให้เข้ากับลักษณะของแต่ละผู้ใช้งานได้อย่างละเอียด เพื่อให้การตลาดทางอีเมลล์ประสบผลสำเร็จอย่างสูง

     “อีเมล์สามารถนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมทั้งหลายที่ไม่ได้มีงบประมาณมากเท่ากับบริษัทขนาดใหญ่ แต่จะต้องมาจากการจัดการอย่างถูกวิธี ซึ่งหมายถึงการสรรหาส่วนประกอบมากมายอย่างถูกต้อง ตั้งแต่การออกแบบ ไปจนถึงเครื่องมือที่สามารถทำงานได้กับระบบที่หลากหลาย การปรับให้เข้ากับความต้องการของแต่ละผู้ใช้ หรือแม้กระทั่งการซัพพอร์ตทางด้านภาษา” ไซมอน กราบาวสกี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GetResponse กล่าว “เมื่อเราเริ่มหันมาให้ความสนใจกับตลาดในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะกลุ่มประเทศอาเซียน เราตระหนักดีว่าเราจะต้องนำแพ็กเกจบริการที่ครอบคลุมมารวมกับบริการการปรับแต่งในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้านักการตลาดในเอเชียที่มีอยู่หลากหลายกลุ่ม พวกเรามาอยู่ในทวีปเอเชียในสัปดาห์นี้ได้ เป็นเพราะพวกเราสามารถนำฟังก์ชันมาผสมผสานกับการใช้งานที่ไม่สลับซับซ้อนได้อย่างสำเร็จ”

      ในปีที่ผ่านมา GetResponse ค้นพบว่ากิจกรรมทางการตลาดทางอีเมล์ในอาเซียนได้เติบโตขึ้นถึง 35.8% เทียบกับปีก่อนหน้านั้น โดยหลังจากที่ได้เพิ่มซัพพอร์ตทางด้านภาษาจีน มาเลย์ และไทยในต้นปีที่ผ่านมานี้ ทางบริษัทค้นพบว่ามีผู้สมัครเปิดบัญชีใหม่เพิ่มขึ้นถึง 41.6% ซึ่งเป็นสัญญาณการตอบรับที่ดีของการตลาดทางอีเมล์ในภูมิภาคนี้

     สำหรับ ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับ GetResponse ได้ที่ www.getresponse.com

GetResponse Sets Sights on ASEAN for Growth with Thailand as Key Market

      Announces support for more Asian languages, including Thai and whirlwind three city tour, including Bangkok

      GetResponse officially launched its award winning email marketing platform in ASEAN this week as CEO Simon Grabowski and other senior management toured Singapore, Kuala Lumpur and Bangkok to conduct educational seminars on email marketing. Increasingly savvy use of email marketing in the region spurred the company to extend support for key languages such as Chinese, Bahasa Melayu and Thai.

    As a web-based service, GetResponse has always been available to users all over the world since its creation in 1998. However, as email activity amongst key ASEAN markets continue to grow, email-marketing services needed to provide not just superior tools to improve effectiveness, but also provide a high level of personalisation and language support to drive conversion and adoption.

     “Email can be a powerful marketing tool, particularly for small to medium-sized businesses that don’t have the same budgets are large enterprises. But it needs to be done right, and that means getting many separate elements right, from design, to device agnosticism, personalisation and yes, even language support,” said Simon Grabowski, GetResponse CEO. “As we turned our attention to Asia, and the ASEAN markets in particular, we knew we needed to put together a comprehensive package of services, with unparalleled levels of customisation to better meet the needs of a diverse group of Asian marketers. We are here in Asia this week because we’ve been able to achieve that blend of function and simplicity.”

     Over the last year, GetResponse has seen email-marketing activity in ASEAN grow 35.8% compared to the year earlier. Since support for Chinese, Malay and Thai languages was added earlier this year, the company has seen an increase in new account registrations of 41.6% – a promising sign for email marketing in the region.

For more information about GetResponse, please visit www.getresponse.com.

เกี่ยวกับ GetResponse

เก็ทเรสปอนส์ คือผลิตภัณฑ์หลักของ อิมพลิกซ์ (Implix) ด้วยอัตราการเติบโตของยอดขายในระยะเวลาสามปีที่สูงถึง 169% และมีคอมมิวนิตี้ผู้ใช้งานจำนวนกว่า 350,000 ราย แพลทฟอร์มดังกล่าวมีอัตราการส่งข้อมูลค่าเฉลี่ยมากถึง 99.5% ซึ่งเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากการยึดมั่นในการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศในอุตสาหกรรม รวมทั้งการร่วมมือกับบริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตรายใหญ่ และสมาคมต่างๆในอุตสาหกรรม เพื่อที่จะพัฒนาเทคโนโลยีการส่งอีเมล์ให้เหนือชั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ www.getresponse.com 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!