WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

GetResponse ลุยตลาดไทย หวังเป็นคีย์มาร์เก็ตของอาเซียน

     GetResponse ผู้ให้บริการผ่านเว็ปไซต์ในรูปแบบ Email Marketing เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เล็งตั้งเป็นฐานในภูมิภาคอาเซียนภายในปีหน้า

     มร.ไซม่อน กราบาวสกี ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท GetResponse เผยว่า GetResponse เป็นหนึ่งใน 5 ของผู้ให้บริการการตลาดทางอีเมล์รายใหญ่ของโลก มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ประเทศไทยเป็น Key-market ทางด้านการลงทุนในครั้งนี้ จากการขยายตัวทางธุรกิจในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นร้อยละ40 และมีแนวโน้มจะการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีเป้าหมายที่จะสร้างการเติบโตในกลุ่มอาเซียนต่อไปเช่นกัน ด้วยการจัดตั้งสำนักงานท้องถิ่นในภูมิภาคอาเซียนภายในปี 2015

     สำหรับ ในปีที่ผ่านมา กิจกรรมทางการตลาดทางอีเมล์ของ GetResponse ในอาเซียน เติมโตขึ้นถึงร้อยละ 35.8 เมื่อเทียบกับปีก่อน และในปีนี้มีการขยายตลาดเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 41.6 หลังมีการซัพพอร์ตภาษาจีน มาเลย์ และไทย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในอนาคตอันใกล้นี้ GetResponse ได้วางแผนที่จะเพิ่มภาษาอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ อีกด้วย

    ในภูมิภาคอาเซียนที่มีการเริ่มลงทุนเพิ่มขึ้นทุกวัน GetResponse จะช่วยตอบสนองความต้องการในการลงทุนทางตลาดอีเมล์ที่รวดเร็วสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เนื่องจากมีการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีความหลากหลายของโปรแกรมเพื่อสิทธิประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้ใช้งาน นอกจากนี้ GetResponse ยังเพิ่มบริการพิเศษ GetResponse Mobile Appilcation เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานด้วย

                        อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!