WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สยาม ไวเนอรี่ เปิดตัว ไบรด้า ไวน์ระดับพรีเมี่ยมจากอิตาลีครั้งแรกในไทย

    สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตไวน์ไทยระดับพรีเมี่ยมและนำเข้าไวน์คุณภาพเยี่ยมจากต่างประเทศทั่วโลก ร่วมมือกับผู้ผลิตไวน์ชั้นนำจากประเทศอิตาลีA unique taste of ItalyGroup แนะนำไวน์ชั้นดี'ไบรด้า(Braida) จากประเทศอิตาลีให้คนรักไวน์ได้รู้จักเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงานไวน์ดินเนอร์สุดพิเศษBraida Wine Dinnerโดยได้รับเกียรติจาก มร.ลูคา อาร์ดิรี่ ผู้จัดการฝ่ายส่งออกA unique taste of ItalyGroup ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และรัสเซีย บินตรงจากประเทศอิตาลีมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อแนะนำไวน์ไบรด้าทั้ง 3 สไตล์ที่เข้ากับอาหารอิตาเลียนได้อย่างลงตัวที่สุด ณ ร้านอาหาร Gianni Ristorante ซอยต้นสน

    มร. ลูคา อาร์ดิรี่ ได้เล่าเรื่องราวของแบรนด์ไบรด้าให้แขกผู้มีเกียรติได้รับฟังกันอย่างฟังอย่างเป็นกันเอง โดยกล่าวว่าไบรด้ามีจุดเด่นคือเป็นไวน์ระดับพรีเมี่ยมจากแคว้นพีดมอนต์ (Piemont) ประเทศอิตาลี ที่มีชื่อเสียงในการผลิตไวน์แดงจากองุ่นพันธุ์บาร์เบร่า (Barbera) ซึ่งเป็นองุ่นที่มีชื่อเสียงมากของประเทศ มีการบ่มไวน์ที่มีเอกลักษณ์ตามวิธีแบบดั้งเดิมคือบ่มในถังไม้โอ๊คฝรั่งเศส จึงทำให้ไวน์'ไบรด้า'มีรสชาติที่เยี่ยมยอดสามารถครองใจนักดื่มไวน์ทั่วโลก  สำหรับไวน์'ไบรด้า'ที่ได้นำเสนอให้คนไทย มีทั้งสิ้น 3 สไตล์ให้เลือกสรร พร้อมนำมาจับคู่กับอาหารอิตาเลียนในค่ำคืนนี้ได้แก่'ไบรด้า มอนเตบรูนา ดีโอซีจี” ไวน์แดงฟูลบอดี้ เสิร์ฟคู่กับไข่ปรุงแบบกรอบๆ วางบนมูส โรยด้วยเห็ดทรัฟเฟิลสุดพิเศษในช่วงฤดูร้อน ตามด้วย'ไบรด้า อิล บาชอาเล มอนเฟอราโต รอสโซ ดีโอซี'ไวน์แดงมีเดียมบอดี้ เสิร์ฟคู่กับราวิโอลีสอดไส้ด้วยนกพิราบป่า รับประทานกับตับเป็ดและซอสหมู และท้ายสุด คือ'ไบรด้า บริคโค เดล’ลูเชลโลเน ดีโอซีจี' ไวน์แดงฟูลบอดี้สุดละมุนลิ้น ที่เสิร์ฟคู่กับเนื้อสะโพกแกะ อบด้วยสมุนไพร ราดด้วยมะเขือฝรั่งและซอสสมุนไพรโรสแมรี่

  ไวน์'ไบรด้า'มีจำหน่ายในร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศไทย ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด โทร 0 2533 5600 หรือ www.siamwinery.com

คำบรรยายภาพ (จากซ้าย -> ขวา)

   อนัณทินี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ มร. แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า บริษัท สยาม ไวเนอรี่ เทรดดิ้ง พลัส จำกัด, มร. ลูคา อาร์ดิรี่ ผู้จัดการฝ่ายส่งออก'A unique taste of Italy'Group ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และรัสเซีย, เชฟเจียนนี่ ฟาโวร เจ้าของร้านอาหาร Gianni Ristorante และศศิวิมล ณ ระนอง

เกี่ยวกับ 'ไบรด้า'

   ไวน์'ไบรด้า'ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1961 เจ้าของไวน์ 'ไบรด้า'คือ ตระกูล Bologna ซึ่งล้วนเป็นไวน์เมกเกอร์ที่มีความตั้งใจในการผลิตไวน์ชั้นเลิศ ซึ่งคำว่าไบรด้าคือชื่อหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในใจกลางของโลก ต่อมาทายาทรุ่นที่ 2 ได้ปลูกองุ่นพันธุ์ซูปเปอร์บาร์เบร่า แล้วนำมาบ่มในถังไม้โอ๊คฝรั่งเศสออกมากลายเป็นไวน์รสเลิศ และได้กลายเป็นวิธีการบ่มไวน์ที่เป็นที่นิยมแพร่หลายในปัจจุบันนี้ จวบจนปัจจุบันไวน์'ไบรด้า'ได้ถูกส่งต่อความมุ่งมั่นมายังทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูล โดยยังคงการบ่มไวน์ในถังไม้โอ๊คฝรั่งเศสตามเอกลักษณ์แบบดั้งเดิม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์  บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด โทร. 0-2662-5477-78

คุณปิติยา คิดชอบ (มด)  โทร.08-6367-4447, email : [email protected]

คุณศุลีลักษณ์ ภู่ภมร (แต้ว) โทร.08-9788-8822 email : [email protected]

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!