WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สยามพิวรรธน์ พร้อมเดินหน้าเพิ่มมูลค่าการลงทุนในอีก 5 ปี

    สยามพิวรรธน์ ประกาศจุดยืน ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย วางแผนการกลยุทธ์ใน 5 ปี เทงบ 55,000 ล้านบาท ปูพรมธุรกิจค้าปลีกเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดศูนย์โมเดลใหม่ จับมือนายทุนต่างประเทศทั่วโลก เพื่อเสริมแกร่งมากยิ่งขึ้น

    นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอร์รี่ สยามเซ็นเตอร์ พาราไดซ์ปาร์ค เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางแผนการลงทุนในระยะ 5 ปี(ตั้งแต่ปี 2558 – 2662 ) ขยายธุรกิจทางค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยงบลงทุนรวมประมาณ 55,000 ล้านบาท มุ่งเน้นคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ในการพัฒนาโครงการต่างๆ การค้าปลีกรูปแบบใหม่ๆ และไลฟ์สไตล์ล้ำยุคที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

    นอกจากนี้ มีแผนที่จะปรับปรุงสยามพารากอนและสยามดิลคัฟเวอรี่พร้อมกันในปีนี้ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่เหมือนครั้งที่ปรับปรุงสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งประสบความสำเร็จและได้สร้างความตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก

    ขณะเดียวกัน ได้พัฒนาโครงการไอคอนสยาม อภิมหาโปรเจคใหม่บนเนื้อที่ 50 ไร่ ริมน้ำเจ้าพระยา ที่ได้ผนึกกำลังกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ และ แมกโนเลีย คลอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น พัฒนาที่ดินโดยใช้คอนเซปต์ใหม่ 'Icons within Icon' ร่วมมือกับแบรนด์ดังระดับโลก ทั้งยุโรป อเมริกา และ เอเชีย เพื่อร่วมศึกษาการลงทุนทำธุรกิจในรูปแบบใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านความบันเทิงระดับโลก ศิลปวัฒนธรรมต่างจะทยอยเกิดขึ้นใน 3-5 ปีข้างหน้า พร้อมรับการเปิดประตูสู่อาเซียนอย่างเต็มที่

   ในงานนี้ยังได้มีการเปิดตัวโลโก้ใหม่ของบริษัท The Icon of Innovative Lifestyle สัญลักษณ์แห่งการนำเสนอความแปลกใหม่ให้ชีวิต พร้อมเดินหน้าด้วยความทุ่มเทมุ่งมั่นต่อยอดความสำเร็จด้วยสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า

   นับได้ว่างานนี้ สยามพิวรรธน์ เตรียมพลิกโฉมวงการธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยไปอีกก้าวหนึ่ง และจะกลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดทุกสายตาจากทั่วโลกกลับมายังประเทศไทยอีกครั้ง

อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!