WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

sasin-251

เปิดแนวคิดในการทำธุรกิจนิสิตศศินทร์'ป๊อก' ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เตรียมปั้นแบรนด์เจาะคนรุ่นใหม่ 'E drink'เครื่องดื่มชูกำลังผสมน้ำผลไม้แท้

    หลังจากที่ทำธุรกิจต่างๆ และมีผลงานเพลงแนวฮิปฮอป ล่าสุด'ป๊อก' ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ นิสิตปริญญาโท ศศินทร์ เตรียมเปิดตัวธุรกิจใหม่'E drink'เครื่องดื่มชูกำลังผสมน้ำผลไม้แท้ ชูคอนเซ็ปต์เครื่องดื่มจากคนรุ่นใหม่เพื่อคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด'เราเข้าใจกันเพราะเราเป็นเหมือนกัน'พร้อมวางตลาดเร็วๆนี้

      นายภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ นิสิต MBA สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Sasin) เปิดเผยว่า หลังจากที่ลาออกจากหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ ได้มาเริ่มต้นทำงานที่ตนเองชอบ ทั้งงานเพลง ในนาม Mindset กับค่าย Thaitanium ENT ธุรกิจเสื้อผ้า Pistol Clothing ร้าน BLOC Siam Square soi 1 ล่าสุดได้ลงทุนทำธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังผสมน้ำผลไม้แท้ 'E drink'พร้อมๆ กับศึกษาต่อในระดับปริญญาโทที่ศศินทร์  เพื่อต้องการนำความรู้มาใช้ในการบริหารธุรกิจของตนเอง ที่ผ่านมาได้พยายามค้นหาตนเองว่าชอบอะไรและต้องการทำอะไร เพื่อจะได้มีความสุขกับสิ่งที่ลงมือทำ เพราะการทำธุรกิจที่เราชอบ จะเป็นการทำงานที่มีความสุข เช่นเดียวกับงานต่างๆ ที่ได้ตัดสินใจทำไปล้วนเกิดจากสิ่งที่ชอบทั้งสิ้น โดยเฉพาะธุรกิจเครื่องดื่ม 'E drink'ซึ่งเป็นเครื่องดื่มชูกำลังผสมน้ำผลไม้แท้  เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความแตกต่างและค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตนเอง โดยมีคอนเซ็ปต์'เครื่องดื่มจากคนรุ่นใหม่เพื่อคนรุ่นใหม่'ภายใต้แนวคิด'เราเข้าใจกันเพราะเราเป็นเหมือนกัน'ตอกย้ำแนวคิดเท่ๆ ดื่มแล้วจะมีพลัง เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำผลไม้แท้ ไม่ทำให้รู้สึกว่ากำลังดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง ผลิตภัณฑ์'E drink' จะเปิดตัวในงาน  แอลแฟชั่นวีควันที่ 9 ตุลาคม 2557 นี้

     “เทรนด์ของเครื่องดื่มน้ำผลไม้ประเภทนี้ได้ทำการตลาดในต่างประเทศแล้ว จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการเปิดตลาดในประเทศไทย ที่ผ่านมาภาพลักษณ์เครื่องดื่มชูกำลัง สำหรับคนไทยคิดว่าเป็นสินค้าสำหรับกลุ่มผู้ใช้แรงงาน แต่'E drink'ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตลาดเพื่อให้คนทั่วไปดื่มได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากมากที่จะเปลี่ยนความเชื่อและพฤติกรรมการบริโภคของคนไทย แต่เป็นความท้าทายสำหรับตลาดในบ้านเรา ก่อนหน้านี้ได้มีการศึกษาตลาดเครื่องดื่มในประเทศ พบว่าตลาดดังกล่าวมีโอกาสเติบโตประมาณ 6-7 % ในขณะเดียวกันตลาดเครื่องดื่มชูกำลังประเภทอื่นกำลังถึงจุดอิ่มตัวและไม่น่าจะโตไปมากกว่านี้ จึงเป็นโอกาสของสินค้าที่มีความแตกต่าง”นายภัสสรกรณ์ กล่าว

      สำหรับ แรงบันดาลใจที่ทำให้เลือกมาศึกษาต่อที่ศศินทร์ นายภัสสรกรณ์ เปิดเผยว่า เนื่องจากต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญาโทที่เมืองไทย พร้อมๆกับทำงานไปด้วย นอกจากนี้ สามารถนำความรู้ที่กำลังเรียนไป   

    ใช้ในการทำงานได้ทันที ไม่ต้องรอเรียนจบ  นำสิ่งที่อาจารย์สอนมาใช้กับธุรกิจได้ในสถานการณ์ปัจจุบัน และครอบครัวต้องการให้เรียนต่อในประเทศ เพราะธุรกิจและงานต่าง ๆ อยู่ในเมืองไทย เลือกเรียนที่ศศินทร์เพราะเป็นสถาบันการศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจ ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ  

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่  วรารัตน์ วงศ์ประทีป,  Assistant Chief of Marketing and Corporate Communications

[email protected]  หรือ 02-218- 3853-4  แพรวทิพย์ ด่านวราวิจิตร,  Marketing and Corporate Communications Coordinator

[email protected]  หรือ 02-218-4001-9 ต่อ 188,  081-808-5910 www.sasin.edu  www.facebook.com/sasinbusinessschool  www.twitter.com/SasinThailand

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!