WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซีพี ออลล์ ตอกย้ำผู้นำอาหารเจ จัดแคมเปญใหญ่'เจทุกมื้อไม่ซ้ำ พบกันที่เซเว่น อีเลฟเว่น'
ทันข่าวCP

        ซีพี ออลล์ ตอกย้ำผู้นำร้านอิ่มสะดวกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดกลยุทธ์แผนตลาดอาหารเจ ปี 2557 ต้อนรับเทศกาลกินเจ เดินหน้าส่งหลากหลายเมนูอาหารเจเอาใจลูกค้า ภายใต้แคมเปญ “เจทุกมื้อไม่ซ้ำ พบกันที่เซเว่น อีเลฟเว่น” โดยตั้งเป้ายอดขายกว่า 600 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโต 20%

       นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย เปิดเผยว่า ในปัจจุบันตลาดอาหารเจนั้นมีอัตราเติบโตเพิ่มสูงมากขึ้นมากอย่างต่อเนื่องในแต่ละปี เพราะนอกจากผู้ถือศีลกินเจแล้ว ยังมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพและให้ความสำคัญในการกินเจมากขึ้น อีกทั้งวิถีชีวิตที่เร่งรีบและสภาวะเศรษฐกิจ ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมานิยมรับประทานอาหารเจสำเร็จรูปมากกว่าการซื้อมาประกอบอาหารเองที่บ้าน เพราะสะดวกสบายและประหยัดเวลาในการทำด้วย สำหรับในช่วงเทศกาลกินเจ ระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม นี้ เซเว่นฯ คาดการณ์ว่าจะมียอดขายสินค้าเจเพิ่มขึ้น 20% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยปี 2557 ตั้งเป้ายอดขายกว่า 600 ล้านบาท

     ในปีนี้เซเว่น อีเลฟเว่น ได้เตรียมเมนูอาหารเจเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ขายตัวเพิ่มขึ้นไว้อย่างครบครันกับแคมเปญ “เจทุกมื้อไม่ซ้ำ พบกันที่เซเว่น อีเลฟเว่น” ด้วยการส่งสินค้าอาหารเจรูปแบบต่าง ๆ อาทิ เมนูเจมื้อเช้า เมนูเจมื้อรองท้อง และเมนูเจมื้อทานเล่น มีทั้งประเภทอาหารและเครื่องดื่มเกือบ 400 รายการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการรับประทานอาหารเจที่มีคุณภาพ อร่อย ราคาไม่แพง และมีความหลากหลายให้ได้เลือกรับประทาน

 

 

      “สินค้าอาหารเจในร้านเซเว่นฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทุกปี ซึ่งกลุ่มสินค้าประเภทอาหารแช่แข็ง อาหารชาเย็น อาหารกึ่งสำเร็จรูป ซาลาเปาเจ ขนมปังเจ ขนมขบเคี้ยวเจ และเครื่องดื่มเจ เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงและในปีนี้เซเว่นฯ ได้มีเมนูเจใหม่ออกวางจำหน่ายด้วย อาทิ ข้าวผัดห้าเซียนเจ ข้าวคะน้าปลาเค็มเจ ข้าวพะโล้เจ ข้าวกะเพราเป็ดเจ ข้าวผัดกะเพราเจ บิ๊กเปาหมูทรงเครื่องเจ เปาโฮลวีทฟักทอง บิ๊กเปาเห็ดรวม และเปาถั่วทอง เป็นต้น เพื่อสร้างความแปลกใหม่และรองรับพฤติกรรมของลูกค้าร้านเซเว่นฯ ในการบริโภคอาหารเจ ที่จะมีการซื้ออาหารเจที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกวัน หรือมากกว่า 1 ครั้งต่อวัน” นายยุทธศักดิ์ กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!