WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซัมซุง ยูเอชดี ทีวีจอโค้ง รองรับดิจิตอลทีวี เริ่มต้นที่ 129,990 บาท

    'ซัมซุง'ส่ง ยูเอชดี ทีวีจอโค้งลงตลาด ประเดิมปีนี้กับขนาด 55 และ 65 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 129,990 บาท รองรับระบบดิจิตอลทีวี ไม่ต้องเพิ่มกล่องสัญญาณภายนอก

     นายอาณัติ จ่างตระกูล รองประธานองค์กรฝ่ายการตลาดและการขายธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดถึงเทรนด์การรับชมทีวี ขณะนี้ให้ความสำคัญกับความบันเทิงมากขึ้น ผู้บริโภคจะหันมาซื้อทีวีที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้น ความละเอียดภาพคมชัดสมจริงมากขึ้น ในปีนี้ ซัมซุง จุงได้สร้างนวัตกรรมการรับชมครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการทีวี ด้วยการเปิดตัว ซัมซุง ยูเอชดี ทีวีจอโค้ง(Samsung Curved UHD TV) เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค

     โดยในปีนี้เตรียมเปิดตัว ซัมซุง ยูเอชดี ทีวีจอโค้ง ขนาด 55 และ 65 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 129,990 บาท โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีจอโค้ง (Curved Panel) ที่ขยายมุมมองการรับชมให้กว้างยิ่งขึ้น เพิ่มมิติความลึกให้ความรู้สึกสมจริง ช่วยให้ผู้ชมได้รับมุมมองที่ดีที่สุดในทุกๆ ตำแหน่งการรับชมเทคโนโลยีรายละเอียดภาพสูงสุดระดับอัลตร้าเอชดี(Ultra High Definition) บนจอภาพขนาดใหญ่ที่ให้รายละเอียดภาพได้สูงกว่า 8.0 ล้านพิกเซล พร้อมคุณสมบัติของสมาร์ททีวี SMART Interaction สั่งงานด้วยท่าทาง เสียง และการจดจำใบหน้า รวมถึงแอพพลิเคชันบนสมาร์ททีวี และ Evolution Kit ชิพอัจฉริยะที่สามารถอัพเดทสมาร์ททีวีให้ใหม่และทันสมัยอยู่เสมอ อีกทั้งรองรับระบบดิจิตอลทีวีด้วย Digital TV Tuner ซึ่งไม่ต้องเพิ่มกล่องรับสัญญาณภายนอก

                อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!