WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ตี๋'โกอินเตอร์ทำหนัง-ละครป้อนทีวีพม่า

    ไทยโพสต์ : สยาม * นายสมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้จับมือกับ บริษัท ชเวตันลวิน มีเดีย บริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ ของประเทศพม่า ซึ่งมีทั้งฟรีทีวี และให้บริการทีวีบอกรับสมาชิก สกายเน็ต (Skynet) ร่วมกันจัดตั้งบริษัท ตี๋ อินเตอร์เนชั่นแนล เมียนมาร์ เพื่อทำการรุกธุรกิจสื่อแบบครบวงจร ทั้งการผลิตรายการผ่านสื่อโทรทัศน์ จนถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในประเทศพม่า

    ทั้งนี้ ตี๋ อินเตอร์เนชั่นแนล เมียนมาร์ พร้อมเปิดตัว 3 รายการใหม่ในประเทศพม่าทันที ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี โดยแบ่งเป็นรายการเกมโชว์ 2 รายการ และรายการดนตรีอีก 1 รายการ โดยรูปแบบธุรกิจจะเป็นในลักษณะการแบ่งรายได้จากค่าโฆษณา (TimeShareing) พร้อมกันนี้ทางสกาย เน็ต ซึ่งเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษในประเทศพม่า ได้มอบหมายให้ ตี๋ อินเตอร์เนชั่นแนล ทำหน้าที่ช่วยจัดหาสปอนเซอร์ และการจัดกิจกรรมโปรโมตการแข่งขัน ซึ่งในส่วนนี้จะเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจใหม่นี้อีกทางหนึ่ง

     "ประเมินว่า ในปีแรก ตี๋ อิน เตอร์เนชั่นแนล จะมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท และในปีหน้า มีแผนที่จะร่วมกันผลิตรายการเพิ่มเติมอีก 4 รายการ แบ่งเป็น ละคร 2 เรื่อง และละครชิตคอมอีก 2 เรื่อง รวมไปถึงการผลิตภาพยนตร์อีก 1 เรื่องด้วย มั่นใจว่าจะทำรายได้สูงถึง 150 ล้านบาท เลยทีเดียว"นายสมชายกล่าวเสริม.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!