WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กลุ่ม ไอ.ที.ซี.รุกตลาดไทย-เทศสร้างแบรนด์

     บ้านเมือง : ดร.อภิชิต ล้ำเลิศพงศ์พนา กรรมการผู้จัดการ แห่งกลุ่มบริษัท ITC (ไอ.ที.ซี) ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีระบบทำความเย็นอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า หลังจากวิกฤตการณ์ทางการเมือง คลี่คลายลง พร้อมกับการมีรัฐบาลใหม่ กลไกและการดำเนินนโยบายเริ่มเห็นการขับเคลื่อนได้ชัดเจนขึ้น ประกอบกับภาคเอกชน ก็มีความมั่นใจมากขึ้น ถึงแม้ว่าการส่งออกสินค้าเกษตรในครึ่งปีแรกยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่ในครึ่งปีหลังแนวโน้มเริ่มดีขึ้น เช่น ไก่ เป็นช่วงฤดูกาลที่มีความต้องการในตลาด ญี่ปุ่นและสหภาพยุโรป ส่วนกุ้งยังมีความเปราะบางของปัญหาวัตถุดิบ และมีผลต่อเนื่องจากถูกลดสถานะเป็น Tier 3 แต่ในประเทศจำนวนที่อยู่อาศัยในแนวคอนโดฯ ที่เพิ่มขึ้นตามชานเมือง และเมืองใหญ่ เป็นอานิสงส์ให้ธุรกิจค้าปลีกเพิ่มอย่างมาก จึงมีผลให้คลังสินค้าเก็บถนอมอาหารขนาดใหญ่ได้ขยายตัวรับการเติบโตไปอยู่ชานเมืองเช่นกัน ดังนั้น ระบบทำความเย็น ในอุตสาหกรรม แช่แข็งเพื่อถนอมอาหาร ยังเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนการดำเนิน ธุรกิจค้าปลีกทุกระดับซึ่งเป็นช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน

    ล่าสุด ประกาศพร้อมบุกตลาดสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งเตรียมพร้อมสำหรับตลาดเออีซี พร้อมชูกลยุทธ์เชิงรุกเดินหน้าทำตลาดทั้งไทยและต่างประเทศ ชูจุดเด่นองค์ความรู้(Know How) ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ พัฒนาระบบ และติดตั้ง รวมทั้งให้คำปรึกษาด้านจัดวางระบบให้เหมาะสมกับความต้องการ อีกทั้งยังได้จำหน่ายเครื่องจักรทำความเย็นเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าอีกทางควบคู่กับการบริการหลังการขายที่ถือเป็นเจ้าแรกได้นำวิทยาการอันทันสมัย เพื่อบริการแก่ลูกค้า อาทิเช่น ระบบคอมพิวเตอร์ควบคุมระยะไกล ชนิดไร้สายผ่านเครือข่ายขององค์การโทรศัพท์ เพื่อทำการตรวจสอบ พร้อมควบคุมการทำงานของระบบทำความเย็น และระบบทำความเย็นที่ออกแบบจัดหาให้ จะเน้นหนักไปถึงความปลอดภัย และคุณภาพของมาตรฐานที่สูงมาก

     สำหรับไตรมาสสุดท้ายปี กลุ่มบริษัท ไอ.ที.ซี. จะมีการแบ่งปันองค์ความรู้ ด้วยการอบรมระบบทำความเย็นเพื่ออุตสาหกรรมอาหาร ในมิติของพลังงานให้กับลูกค้าและออกหนังสือ ice's style ควบคู่กับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ยิ่งขึ้น สร้างการรับรู้และจดจำด้วยการเปิดตัวแอมโมมาสคอตตัวแทนองค์กรที่บ่งบอกตัวตนองค์กร เพื่อต่อยอดธุรกิจในอนาคต โดยมาสคอท AMMO (แอมโม) เป็นไอเดียมาจากคำว่า Ammonia (แอมโมเนีย) ซึ่งเป็นสารทำความเย็นหลักที่กลุ่มบริษัท ITC (ไอ.ที.ซี) ใช้ในธุรกิจ เพราะไม่เป็นสาเหตุทำให้โลกร้อน ใช้พลังงานที่ต่ำพร้อมให้ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม และย่อยสลายกลับสู่ธรรมชาติได้เร็ว โดยได้วางตัวไว้ให้เป็นสัญลักษณ์ตัวแทนองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องอุตสาหกรรมการทำความเย็น มั่นใจว่าภาพรวมในปี 2557 ธุรกิจของกลุ่มบริษัท ไอ.ที.ซี. น่าจะสามารถเติบโตได้ไม่ยาก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!