WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'The Tree bangbon' รับคนเมือง เนรมิตคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม

     บ้านเมือง : น.ส.เมธนี ชัยขจรเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคทูบี แอสเซทส์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกคอมมูนิตี้มอลล์ ภายใต้ชื่อ "เดอะทรี บางบอน" เปิดเผยว่า จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค ประกอบกับความชำนาญในการเป็นบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้เล็งเห็นศักยภาพของที่ดินผืนหนึ่งที่อยู่ข้างโรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา จึงตัดสินใจซื้อที่ดินผืนนี้ และริเริ่มสร้างคอมมูนิตี้มอลล์ เดอะทรีบางบอน มีที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นบางบอน 3 หรือ เพชรเกษม 69 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชุมชน เพื่อหลีกเลี่ยงความแออัด รถติด และการใช้เวลามากๆ ในการไปใช้บริการต่างๆ ในห้างใหญ่ ประกอบกับทิศทางของธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง ตามความนิยมของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์เน้นความสะดวกสบาย และง่ายในชีวิตประจำวัน

    ทั้งนี้ จะเห็นว่าโครงการบ้านจัดสรรต่างๆ บริเวณรอบถนนเอกชัย-บางบอน และถนนเพชรเกษม เกิดขึ้นจำนวนมาก จึงมองว่าคอมมูนิตี้มอลล์เดอะทรี บางบอน จะเป็นแม่เหล็กสำคัญให้คนย่านนี้ และเป็นตัวเลือกที่ดีให้ผู้ที่อยู่อาศัยโดยรอบ บริษัทฯ จึงได้วางคอนเซ็ปต์แบรนด์ "The Tree Lifestyle Neighbourhood Mall : เล็ก ครบ ร่มรื่น สะดวก เข้าถึงง่าย" ให้เป็นจุดนัดพบ และจุดศูนย์กลางของงานกิจกรรมต่างๆ ที่รวมความสุข ความสะดวกสบาย สนุกกับการช็อปเพลินๆ และอาหารอร่อยไว้ที่เดียวกัน โดยบรรยากาศภายในและภายนอกยังเน้นถึงความร่มรื่นของต้นไม้ ควบคู่ไปกับโครงหลังคาต้นไม้ขนาดใหญ่อีกด้วย

    น.ส.เมธนี กล่าวถึงจุดเด่นอีกประการของเดอะทรี บางบอน ว่า Location ความสะดวก และจุดผ่านหนีความวุ่นวายบนพื้นที่ขนาด 6 ไร่ 60 ตารางวา พื้นที่รวมประมาณ 9,000 กว่า ตร.ม. พื้นที่ขายประมาณ 2,500 ตร.ม. มีร้านค้าบริการถึง 4 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 : Food & Beverage, Supermarket กว่า 10 ประเภทร้านอาหารที่มีความหลากหลาย โซนที่ 2 : Kids & Education โซนสำหรับเด็ก ได้แก่โรงเรียนเสริมวิชา, กวดวิชา, สอนดนตรี, สอนภาษา, ร้านของเล่นและเสื้อผ้าเด็ก โซนที่ 3 : Health & Beauty โซนความสวยความงาม เอาใจผู้รักสุขภาพและความสวยงาม และโซนที่ 4 : Life Style Retail ได้แก่ ร้านทอง, ร้านแว่น, ร้านดอกไม้, ร้านขายยา, สารพัดบริการ, ล้างรถ หลักๆ จะมีร้านค้าไม่ต่ำกว่า 60 ร้านค้า

    ทางด้านแผนการตลาดในการสร้างแบรนด์ 'เดอะทรี บางบอน'จะเน้นการใช้การสื่อสารครบวงจร IMC (Integrated Marketing Communication) ทั้งการจัดกิจกรรมทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง

    สำหรับ บิ๊กอีเวนท์ที่กำลังจะเกิดขึ้น คือ The Tree Bangbon จะทำการเปิดโครงการ Grand Opening อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิ.ย.57 โดยจะจัดกิจกรรม 2 วันสำหรับลูกค้า คือในวันที่ 7 และ 8 มิ.ย.57 โดยกิจกรรมมีทั้งการเวิร์คช็อปสวนขวด การถ่ายภาพฟรีภายในงาน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!