WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

อีเลคโทรลักซ์ฉลองเครื่องดูดฝุ่น Ergorapido ครบรอบ 10 ปี ยอดขายแตะ 10 ล้านเครื่อง พร้อมเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

    หลังจากที่อีเลคโทรลักซ์เริ่มวางจำหน่ายเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Ergorapido ในปี พ.ศ. 2547 เครื่องดูดฝุ่นดีไซน์โดดเด่นนี้ได้กลายเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่ประเทศอาร์เจนติน่าไปจนถึงประเทศเยเมน ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ประหยัดพื้นที่ ความสะดวกในการใช้งาน และประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่ยอดเยี่ยม

    หากนำเครื่องดูดฝุ่น  Ergorapido ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ทั่วโลกทั้ง 10 ล้านเครื่อง มาวางเรียงต่อกัน จะได้ระยะทางเท่ากับระยะทางจากมหานครนิวยอร์กถึงเมืองโตเกียวทีเดียว

    เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ของ Ergorapido อีเลคโทรลักซ์ร่วมมือกับ โอพี่ไอ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลเล็บชั้นนำของโลก เปิดตัว Ergorapido รุ่นใหม่ ‘ลิมิเต็ด อิดิชั่น’ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำในเดือนตุลาคมนี้

Chic, Pink and Collectible

สีชมพูสุดชิค ควรค่าแก่การครอบครอง

     โอพีไอ ขึ้นชื่อเรื่องเฉดสีที่ทันสมัยและเก๋ไก๋ เช่นเดียวกับเครื่องดูดฝุ่นรุ่น ‘Ergorapido OPI’ ที่โดดเด่นในโทนสีชมพูกลิตเตอร์ สะท้อนความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ในเอเชียได้เป็นอย่างดี ทั้งความอ่อนหวาน มีเสน่ห์ และมีความสามารถ

      สาวๆ คนไหนที่อยากเป็นเจ้าต้องรีบกันหน่อย เพราะเครื่องดูดฝุ่น Ergorapido OPI ‘ลิมิเต็ด อิดิชั่น’ มีวางจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 700 เครื่องเท่านั้น

      ออเดรย์ เยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สินค้าขนาดเล็กประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค บริษัท อีเลคโทรลักซ์ จำกัด กล่าวว่า “เฉดสีที่นำสมัยของโอพีไอและดีไซน์ที่โค้งเพรียวของอีเลคโทรลักซ์ Ergorapido นำความทันสมัยมาสู่เครื่องใช้ไฟฟ้า เราคัดเลือกสีสำหรับรุ่นลิมิเต็ดอีดิชั่นนี้อย่างพิถีพิถัน ที่ทำให้ลูกค้าไม่ต้องซ่อนเครื่องดูดฝุ่นไว้ในตู้เก็บของอีกต่อไป”

     ซูซี่ ไวส์-ฟิสช์แมนน์ รองประธานบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายศิลปะ บริษัท โอพี่ไอ โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า“นี่คือการผสมผสานระหว่างสีสัน สไตล์ และความคิดสร้างสรรค์ ของผลิตภัณฑ์ยาทาเล็บที่ช่วยมอบความเย้ายวนใจได้ทุกโอกาส แม้แต่เวลาทำความสะอาด”

    อีเลคโทรลักซ์ Ergorapido ยังคงเป็นหนึ่งในเครื่องดูดฝุ่นขายดีตลอดกาลของอีเลคโทรลักซ์ ที่สามารถเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการทำความสะอาดของผู้ใช้ทั่วโลก ผู้คนจะสามารถจดจำ Ergorapido ได้ทันทีด้วยความสวยงามของดีไซน์ที่ช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บ และความเป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มอบความสะดวกสบายในการใช้งานแบบ 2 in 1 ทั้งการทำความสะอาดพื้นและชั้นวางของต่างๆ อีกทั้งชาร์จไฟได้เร็วกว่าเครื่องดูดฝุ่นธรรมดาถึง 4 เท่า และประหยัดพลังงานกว่า 50% ด้วยแบตเตอรี่ ลิเธียม ไอออน

    สุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ความสำเร็จของเครื่องดูดฝุ่นอีเลคโทรลักซ์ Ergorapido แสดงให้เห็นว่าลูกค้าทั่วโลกพึงพอใจกับนวัตกรรมใหม่ชิ้นนี้ เครื่องดูดฝุ่น Ergorapido ถูกพัฒนาจากความต้องการและพฤติกรรมการทำความสะอาดของผู้บริโภค เราเห็นว่าลูกค้าทั่วโลกต้องการเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ทรงพลัง แต่ยังคงความสวยงามให้สามารถวางไว้ข้างนอกได้ พร้อมนำไปใช้งานได้ทุกเมื่อ”

    “นอกจากนี้ เครื่องดูดฝุ่นอีเลคโทรลักซ์ Ergorapido ยังเป็นตัวช่วยทำความสะอาดที่เหมาะกับบ้านเรือนหรือที่อยู่อาศัยหลายชั้น เนื่องจากยกขนย้ายจากชั้นหนึ่งไปอีกชั้นหนึ่งได้อย่างสบายแรง”

     “การพัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้เครื่องดูดฝุ่น Ergorapido เป็นที่หนึ่งในหลายๆ การทดสอบตั้งแต่เปิดตัวไปในปี พ.ศ. 2547 โดยยังคงมี 2 ฟังก์ชันภายในเครื่องเดียว แต่การพัฒนาในหลายปีที่ผ่านมาทำให้เครื่องดูดฝุ่น Ergorapido มีแรงดูดที่เพิ่มขึ้นกว่า 200 เปอร์เซ็นต์ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ของแบตเตอรี่และส่วนประกอบต่างๆ แปรงหมุนซึ่งสามารถกำจัดฝุ่นขนที่พันกันยุ่ง สามารถตั้งอยู่ได้ด้วยตัวเอง และมีความคล่องแคล่วยิ่งขึ้น”

         รางวัลที่อีเลคโทรลักซ์ Ergorapido ได้รับ

·        รางวัล Red dot ในปีค.ศ. 2005, 2008, 2014

·        รางวัล Plus X ในปีค.ศ. 2011, 2012, 2014

·        รางวัล iF Design Award ในปีค.ศ. 2005, 2008, 2014

·        รางวัล Design S award ในปีค.ศ. 2006

·        รางวัล Good Design Award (Japan) ในปีค.ศ. 2007

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!