WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ดูเม็กซ์ทุ่มบุกตลาดนมพรีเมียม

     ไทยโพสต์ : สีลม * ดูเม็กซ์เพิ่มงบการตลาด ปีนี้ 20% ลุยตลาดนมพรีเมียม ส่งแบรนด์ใหม่ ดูเม็กซ์ โกลด์ พลัส หวังโค่นเอ็นฟราโกลด์ภาย ใน 3 ปี

     นายกุสตาโว ฮิลเดนแบรนด์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาตลาดนมพรี เมียมและซูเปอร์พรีเมียมมีอัตราการเติบโตอยู่ในระดับตัว เลขสองหลักมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทได้เล็งเห็นโอกาสในการเข้าทำตลาดนมพรีเมียมด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ดูเม็กซ์ โกลด์พลัส แอดวานซ์ นูทรี ซึ่งได้เตรียมงบประมาณทางการตลาดเพิ่มขึ้นอีก 20% เพื่อสื่อสารไปยังผู้บริโภคอย่างครบวงจร

     สำหรับในช่วงที่ผ่านมา บริษัทมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 33% จากมูลค่าตลาดรวม 25,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 7% โดยภายหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมกับทำการตลาดอย่างจริงจังแล้ว คาดการณ์ว่าบริษัทจะสามารถมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นได้ พร้อมกับตั้งเป้าภายใน 3 ปีจะขึ้นเป็นผู้นำตลาดนมพรีเมียม จากปัจจุบันมีแบรนด์เอนฟราโกลด์เป็นผู้นำตลาดอยู่

    "จากสภาวะเศรษฐกิจและปัจจัยลบรอบด้าน ที่ทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคลดลงไปนั้น ได้ส่งผลกระทบต่อตลาดนมเพียงเล็กน้อย เนื่องจากผู้ประกอบการได้มีการใช้ผู้เชี่ยว ชาญในการให้ความรู้แก่ผู้บริ โภคในการเลือกซื้อสินค้าที่มีประโยชน์แก่ลูกของตนเอง ซึ่งผู้บริโภคในยุคนี้ก็ค่อนข้างให้ความสำคัญถึงคุณค่าที่ลูกจะได้รับ ตลาดนมจึงยังไม่ได้รับผล กระทบมากนัก" นายกุสตาโว กล่าว

    นอกจากนี้ ดูเม็กซ์ยังเดินหน้าจัดกิจกรรมโรดโชว์กับผู้บริโภคทั่วประเทศภายใต้งาน "ดูเม็กซ์ โกลด์พลัส แอดวานซ์ ออลอะราวด์" สร้างเด็กยุคใหม่ เก่งพร้อมรอบด้าน โดยมุ่งเน้นให้ความรู้และเทคนิคในการเลี้ยง ลูกให้พร้อมสำหรับโลกยุคใหม่อีกด้วย.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!