WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แสงชัยฯ รุกพันธมิตรธุรกิจเพิ่ม

  บ้านเมือง : นายบุญฤทธิ์ ฉันสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แสงชัย แอร์ ควอลิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ทิศทางในการกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาสที่ 2 บริษัทฯ ได้ทุ่มงบการตลาดมากกว่า 10% ในการทำการตลาดช่วงนี้ โดยเจาะกลุ่ม ร้านค้ารายย่อยในตลาดต่างจังหวัดและในหัวเมืองใหญ่ๆ มีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมกับงานโครงการที่ตอบรับ เริ่มทำตลาดในกลุ่ม Home store เช่น Global House ซึ่งถือเป็นพันธมิตรใหม่และเร่งขยายสาขาไปให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

  ทั้งนี้ สำหรับยอดขายในปีนี้ ที่ทางแสงชัย แอร์ ควอลิตี้ ตั้งเป้าเอาไว้ ในเซ็คชั่นสวิทซ์ ปลั๊ก ภายใต้แบรนด์ ซีเมนส์ (ในสัดส่วนของสินค้าที่เปิดตัวไปแล้ว) ในไตรมาสที่ผ่านมาบริษัทฯ มียอดขายในซีรีส์แรกที่ทำตลาดอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านบาท และคาดหมายว่าปลายปีนี้จะทำได้ที่ประมาณ 80 ล้านบาทตามเป้าหมาย ซึ่งในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2557 เพิ่มขึ้น 20 % อยู่ที่ 20 ล้านบาทในไตรมาสแรก

   โดยบริษัทฯ จะมีการปรับปรุงช่องทางในการสื่อสาร เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น website ที่จะปรับปรุงให้มีความทันสมัยมากกว่าเดิม ตลอดจนช่องทาง Social Media ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook และ Youtube เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้และผู้ออกแบบ รุ่นใหม่ๆ มากขึ้น

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!