WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เจมาร์ท ส่ง jFone น้องใหม่ลุยตลาดสมาร์ทโฟน หวังกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี

   เจมาร์ท ส่งน้องใหม่ราคาประหยัด jFone Alpha 3G Series ลุยตลาดสมาร์มโฟนกระตุ้นยอดขายปลายปี พร้อมเพิ่มช่องทางโปรโมท อัดแคมเปญลุ้นโชคมูลค่านับล้าน คาดยอดขายไตรมาส 4 ทะลุ 160 ล้านบาท

    นายดุสิต สุขุมวิทยา ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบัน สมาร์ทโฟน กลายเป็นเครื่องมือติดต่อสื่อสารที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันของใครหลายๆ คน เพราะคุณสมบัติที่มากกว่าการเป็นโทรศัพท์ ทั้งเช็คข้อมูลข่าวสารจากอินเตอร์เน็ต ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม และเมื่อเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง ตลาดโทรศัพท์มือถือมีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน เจมาร์ทจึงมีแผนกระตุ้นยอดขาย ด้วยการอัดแคมเปญของ เจโฟน ทุกรุ่น พร้อมตั้งเป้าหมายยอดจำหน่ายสิ้นไตรมาส 4/2557 ที่ 160 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายในครั้งปีหลังจะสูงเป็น 1200% เมื่อเทียบกับครั้งปีแรก

    เจมาร์ท กระตุ้นยอดขาย เจโฟน ด้วยการอัดแคมเปญโดนใจ 'jFone แจกล้าน รวมทั้งเงิน รวยทั้งทอง' พร้อมเพิ่มช่องทางการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถค้นหาข้อมูล รายละเอียดของสินค้า ทำให้เข้าถึงสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้น รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจในคุณภาพของสินค้าและบริการ

   นอกจากนี้ เจมาร์ท ยังมีแนวทางกระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้แก่ผู้บริโภคอีกหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการจัด Jmart mobile show ส่งเสริมการขายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อเอาใจคนรักสมาร์ทโฟน รวมถึงตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบสติกเกอร์ไลน์น่ารักๆ ด้วย "Jay Bird และ น้อง Enjoy" ตัวแทนอารมณ์ ความรู้สึก และมิตรภาพดีๆ เสมือนเป็นตัวแทนของเจมาร์ท ที่เปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีทาง LINE ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

    สำหรับ แคมเปญ 'jFone แจกล้าน รวมทั้งเงิน รวยทั้งทอง'จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นยอดขายของสมาร์ทโฟนน้องใหม่ Alpha 3G Series ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานถึง 3 รุ่น ได้แก่ Alpha 3G S502( ราคา2,990 บาท) ,Alpha 3G S406 Plus (ราคา2,390 บาท) และ Alpha 3G S410 (ราคา1,890 บาท) ซึ่งลูกค้าที่ซื้อเจโฟนน้องใหม่รุ่นใดก็ได้ใน 3 รุ่นนี้ จะได้รับสิทธ์ในการลุ้นของรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2557 เป็นต้นไป

                        อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!