WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอส เอฟ บุก ตอ.ประกาศความยิ่งใหญ่ทุ่มงบกว่า 94 ล. เปิดโรงหนังอลังการ

      บ้านเมือง : เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ นำทีมผู้บริหารเดินหน้าขยายสาขาทั่วประเทศตามแผน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ความบันเทิงของคอหนัง ล่าสุดเอาใจชาวแปดริ้ว ทุ่มทุนมหาศาลกว่า 94 ล้านบาท ขนเทคโนโลยีการฉายหนังที่ทันสมัยที่สุดในโลก เปิดอย่างยิ่งใหญ่เป็นสาขาที่ 37 กับ "โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ สาขาโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา" หนือระดับกับที่สุดความบันเทิงระดับโลก

    นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ มีแผนงานในการขยายสาขาโรงภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความบันเทิงระดับพรีเมียมแก่ลูกค้าทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยคงยังเน้นจุดแข็งการขยายสาขาไปที่การเลือกทำเลที่สามารถรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ ซึ่งจังหวัดฉะเชิงเทราเองก็ตอบโจทย์เพราะเป็นจังหวัดที่มีอัตราการเติบโตสูง และยังเป็นจังหวัดที่มีโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก อีกทั้งศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ ยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งชุมชน โดยเดินทางเพียง 1-2 กม.จากใจกลางเมืองเท่านั้น จึงมีโอกาสที่จะเติบโตกลายเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่เราจะนำความบันเทิงไปมอบให้ถึงมือกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงตามความต้องการได้"

   ล่าสุด เอส เอฟ ทุ่มทุนมหาศาลกว่า 94 ล้านบาท ร่วมกับ อนุกูล ตังคณานุกูลชัย ผู้ว่าราชการจังหวัด ฉะเชิงเทรา และ สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด รองประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหาร พนักงาน บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด (มหาชน) และแขกผู้มีเกียรติเปิด "โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ สาขาโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา" ให้บริการอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ความบันเทิงของคอหนังชาวฉะเชิงเทรากับ 6 โรงภาพยนตร์คุณภาพ สามารถจุผู้ชมได้รวมกว่า 1,400 ที่นั่ง แบ่งที่นั่งเป็น 3 ประเภท เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่ตรงตามความต้องการ ได้แก่ Deluxe Seat ที่นั่งปกติที่ถูกออกแบบให้สามารถนั่งชมภาพยนตร์ได้อย่างสบาย พิเศษยิ่งขึ้นกับ Premium Seat ที่นั่งพิเศษโซนหลัง นั่งกว้างขึ้น และ Sofa Sweet ที่นั่งโซฟากว้างแถวหลังสุดของทุกโรงภาพยนตร์ ให้ความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น อีกทั้งโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ ยังมีมุมนั่งพักส่วนตัวให้ลูกค้าสามารถนั่งรอในระหว่างรอรอบฉายด้วย

   หรูหราด้วยการดีไซน์พื้นที่โดยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหกรรมปั้นทรายโลก "World Sand Sculpture Festival" ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดฉะเชิงเทรา เต็มอิ่มกับเทคโนโลยีการฉายที่ทันสมัยที่สุดในโลกด้วยระบบ Sony Digital Cinema 4K ที่ให้ความคมชัดของภาพสูงสุด พร้อมระบบเสียง 4 Ways Speakers เพิ่มมิติของการได้ยินเสียงที่ใสเคลียร์ คมชัดมากขึ้น เก็บรายละเอียดของเสียงได้อย่างครบถ้วน โรงภาพยนตร์ระบบ Digital 3 มิติ ที่ให้คอหนังตื่นตาทะลุจอเหนือจินตนาการราวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์

   นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดสาขาใหม่ไปกับโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษดูหนัง 1 ฟรี 1 กว่า 5,000 ที่นั่ง เพียงลงทะเบียนรับคูปองที่จุดลงทะเบียน (1,000 สิทธิ์/วัน) ตั้งแต่วันที่ 12-16 กันยายน 2557 และร่วมสนุกอีก 2 ต่อ ลุ้นรับของรางวัลใหญ่รถจักรยานยนต์ YAMAHA TRICITY และ YAMAHA SPARK 115i รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!