WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เครื่องสำอางกิมจิ แบรนด์'โซลวาซู'

     แนวหน้า : เครื่องสำอางกิมจิ แบรนด์'โซลวาซู'รุกตลาดไทยต่อ เป้า 200 ล้านบาท

     นางเจิดนภางค์ ม้าทอง ผู้จัดการทั่วไป ผู้บริหารแบรนด์ โซลวาซู บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์โซลวาซู(Sulwhasoo) เครื่องสำอางพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดเครื่องสำอางคงมีการเติบโตที่ต่อเนื่องโดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลัง เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มมีการจับจ่ายใช่สอยมากขึ้น

    โดยปีนี้ บริษัทมีความเชื่อว่าอัตราการเติบโตของธุรกิจเกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้ถึง 10% คิดเป็นอัตราการเติบโตกว่า 100 % ด้วยยอดขายกว่า 200 ล้านบาท จัดเป็นเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับพรีเมียมท็อป 10 ในประเทศไทย

    “ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแข่งขันในตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ผลิตและทำตลาด ทั้งโลคอลแบรนด์และอินเตอร์แบรนด์จะสูงมาก แต่โซลวาซูเชื่อมั่นว่าแบรนด์วางตำแหน่งทางการตลาดที่ชัดเจนและมีจุดแข็งที่แตกต่าง เห็นผลตอบรับที่ดีจากการวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำเครือเซ็นทรัล และเดอะมอลล์ ทั้ง 8 สาขา ซึ่งลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ให้การตอบรับ ทั้งคุณภาพสินค้าและราคาที่สมเหตุสมผลกับการได้รับคุณภาพสินค้าระดับโลก

   สำหรับ ในส่วนของแบรนด์ โซลวาซู หลังจากนี้บริษัทมีแผนการขยายสาขาใหม่ใน สาขาที่ 9 หลังจากประสบความสำเร็จจากการขายในช่วงที่ผ่านมาโดยยังคงมุ่งเน้นการขยายช้อปภายในดิพาร์ตเม้นต์สโตร์ ประกอบกับการเปิดตัวผลิตภัณท์ใหม่ เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของบริโภค

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!