WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

คลองถม คอร์เนอร์ 2 ศูนย์การค้าปลีก-ส่ง

    บ้านเมือง : นายสมชาย จันทนะประสาทพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลองถม คอร์เนอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดโครงการ'คลองถม คอร์เนอร์ 1' ไปเมื่อช่วงปี 2555 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากทางลูกค้า ส่งผลให้บรรยากาศธุรกิจในย่านนั้นคึกคัก มียอดการซื้อขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทางบริษัทฯ จึงจับมือร่วมกับ'กลุ่มเศรษฐีวรรณ'เดินหน้าขยายโครงการเปิด 'คลองถม คอร์เนอร์ 2'โดยเน้นเป็นศูนย์กลางการค้าปลีก-ส่งสินค้ากลุ่มคลองถม-เสือป่า เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการหลากหลายที่ทันสมัย

   ศูนย์การค้า'คลองถม คอร์เนอร์ 2' มีพื้นที่ให้บริการทั้งหมด 4 ชั้น และ 1 ชั้นลอย มีร้านค้ากว่า 270 ร้าน โดยประมาณ 60% ของพื้นที่จะเน้นเป็นสินค้าปลีก-ส่งโทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์ต่อพ่วงชิ้นส่วนต่างๆ, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ภายในศูนย์มีลิฟท์และบันไดเลื่อนขึ้นลงทุกชั้น ห้องน้ำสะอาด เพียบพร้อมด้วยศูนย์บริการ ทั้งศูนย์รับชำระค่าบริการและศูนย์ซ่อมมือถือที่ได้มาตรฐาน, ศูนย์อาหาร Food Court ที่รวบรวมร้านอาหารขึ้นชื่อจากพื้นที่ต่างๆ และร้านกาแฟที่ทันสมัย ปัจจุบันมีลูกค้าให้ความสนใจจับจองเช่าพื้นที่เกือบ 100% อาคารเศรษฐีวรรณ พลาซ่า แยกเอส เอ บี ถนนเจริญกรุง

   อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทฯ มองว่าโดยภาพรวมอุตสาหกรรมค้าปลีก-ส่งโทรศัพท์มือถือยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มดังกล่าวถือเป็นสินค้าที่เข้าไปมีบทบาทในไลฟ์สไตล์คนทุกรุ่น โดยเฉพาะกลุ่มสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่มีการแข่งขันสูงและมีรุ่นใหม่ๆ เกือบทุกเดือน ส่งผลให้ตลาดนี้มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บวกกับปัจจัยทางด้านเศรษฐกิจที่ดีขึ้นและการลงทุนเพื่อรองรับการเปิดการค้าเสรีในปี 2558

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!