WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เคียวโชนดึง 'ลี มิน โฮ' บุกไทย ช่วยขายไก่ทอด

    บ้านเมือง : นายซานเจย์ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ประเทศไทยถือว่า เป็นทำเลทองสำหรับการขยายตลาดของเคียวโชน ไก่ทอดยอดนิยมอันดับ 1 จากเกาหลี โดยตั้งเป้าหมายขยายสาขาให้ได้ถึง 40 สาขาภายใน 4 ปีแรกของการร่วมธุรกิจ ปัจจุบันเปิดให้บริการถึง 4 สาขาแล้ว ได้แก่สาขาสุขุมวิท พลาซ่า, สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์, สาขาเดอะพาซิโอ้ ทาวน์ รามคำแหง และสาขาล่าสุดเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

   "ต้องยอมรับว่า ผู้บริโภคชาวไทยค่อนข้างเปิดใจกับการทดลองชิมไก่ทอดในรสชาติที่แตกต่าง ซึ่งจากบทพิสูจน์เมื่อได้เปิดสาขาไป 2 แห่ง พบว่าคนไทยเริ่มชอบไก่ทอดรสชาติแบบเอเชียมากกว่าไก่ทอดสไตล์ตะวันตก และวัฒนธรรมเกาหลียังได้รับความนิยมในหมู่ชาวไทยมากขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้มองเห็นแนวทางการขยายธุรกิจต่อเนื่องทั้งในแง่การขยายสาขา และการวางแผนเพื่อขายแฟรนไชส์ในอนาคต"

  ด้านนายโชคดี วิศาลสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แผนกอาหารของเอฟโวลูชั่นแคปปิตอล กล่าวถึงแนวทางธุรกิจร้านไก่ทอดเคียวโชน ว่า ร้านเคียวโชนเป็นการร่วมทุนระหว่างเอฟโวลูชั่น 80% และเคียวโชน เอฟแอนด์บี เกาหลี 20% และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจนประสบความสำเร็จจากทั้ง 3 สาขา โดยทางบริษัทพุ่งเป้าในการเร่งขยายสาขาในย่านใจกลางเมืองเป็นหลัก และมีแผนการเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา ลาว และพม่าต่อไป

    ในโอกาสเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเคียวโชนคนล่าสุด'ลี มิน โฮ'ซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเอเชียที่บินตรงลัดฟ้าสู่ประเทศไทย ร่วมงาน Kyochon Grand Opening 'Open the world to a new flavor with LEE MIN HO' ในวันที่ 13 กันยายน 2557 ฉลองก้าวเข้าสู่เมืองไทยอย่างเต็มตัว โดยดึงซูเปอร์สตาร์เกาหลี ศิลปินสุดฮอตระดับแนวหน้าของเอเชียบินตรงลัดฟ้ามาเพื่อร่วมงานครั้งนี้ โดยเฉพาะกับกิจกรรมสำหรับลูกค้าผู้โชคดีที่จะได้ใกล้ชิดและถ่ายรูปร่วมกับ 'ลี มิน โฮ' แบบใกล้ชิด พร้อมฟังทัศนะแนวแนวทางการดำเนินงานของ'เคียวโชน'จากผู้บริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่นแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ถึงการนำ "เคียวโชน'ก้าวเข้าสู่เมืองไทยในครั้งนี้

   สำหรับ'เคียวโชน' ถือเป็นแบรนด์ต้นตำรับของไก่ทอดสไตล์เกาหลียอดนิยมอันดับ 1 ที่มีรสชาติอร่อยถูกปากคนทั่วโลกมาอย่างยาวนาน จากจุดเริ่มต้นของร้านไก่ทอดเล็กๆ กว่า 23 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ.1991 ปัจจุบันเคียวโชนมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาในประเทศเกาหลีใต้ และอีกกว่า 6 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, จีน, ไทย, อินโดนีเชีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ โดยเรายึดมั่นในหลักสำคัญ 3 ประการได้แก่ 1.เราจะไม่ผลิตอาหารฟาสต์ฟูด 2.เราเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีจากธรรมชาติเสมอ 3.เราใส่ใจในขั้นตอนการผลิตทุกเมนูด้วยใจ

   โดยเคียวโชนมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ทำให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ถึงคุณภาพอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการใช้เฉพาะเนื้อไก่สดที่ไม่ผ่านการแช่แข็งในการประกอบอาหาร, ซอสทุกชนิดที่มีคุณภาพและรักษามาตรฐานส่งตรงจากประเทศเกาหลี เพื่อการันตีความเป็นแบรนด์ไก่ทอดยอดนิยมอันดับ 1 ที่เราได้ก้าวเข้าสู่มาตรฐานในระดับสากลและมีรสชาติที่ครองใจคนทั่วโลก ด้วยรางวัล New York NBC Best Wing และยังได้อันดับ 1 ของ Premium Brand Index 2013 ทำให้เคียวโชนเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในประเทศเกาหลี

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!