WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaaai1HappyWater

'มิสเตอร์เฮา'บุกตลาดน้ำดื่ม เตรียมเปิดตัวน้ำดื่มบริสุทธิ์แบรนด์'คุยสบายฯ'หรือ Kui Sabai

      'มิสเตอร์เฮา' เตรียมเปิดตัวน้ำดื่มบริสุทธิ์ 'คุยสบายฯ' หรือ Kui Sabai เร็วๆ นี้ พร้อมชูสโลแกน ‘แฮปปี้ วอเตอร์’ หรือ Happy Water ดื่มแล้วมีความสุข สดชื่น ชื่นใจ เริ่มต้นที่ดีกับน้ำดื่มคุยสบายฯ เน้นทำตลาดแบบ 3 ค. ได้แก่ 1. ค่อยเป็น 2. ค่อยไป และ 3. ค่อยเติบโต เลือกเจาะกลุ่มตลาดค้าปลีกเป็นหลัก เผยในเบื้องต้นเปิดตัวสินค้า 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 350 มิลลิลิตร และขนาด 600 มิลลิลิตร ระบุเตรียมแผนการต่อไปหลังตลาดน้ำดื่มบริสุทธิ์ ‘คุยสบายฯ’ หรือ Kui Sabai ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมขยายช่องทางนำน้ำดื่ม งคุยสบายฯง หรือ Kui Sabai และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จำหน่ายเสริมในร้านค้า ‘คุยสบายฯ’ ของตัวเองต่อไปในอนาคต

       นายวรายุภัสร์ อัสดรธีรยุทธ์ หรือ'มิสเตอร์เฮา'ผู้ผลิตรายการวิทยุ 'คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา' ออกอากาศสดทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางมิติข่าว เอฟเอ็ม 90.5 MHz และเจ้าของแบรนด์น้ำดื่มบริสุทธิ์ 'คุยสบายฯ'หรือ Kui Sabai 'แฮปปี้ วอเตอร์'หรือ Happy Water กล่าวถึงแผนการเปิดตัวน้ำดื่ม 'คุยสบายฯ' หรือ Kui Sabai ว่าขณะนี้เป็นช่วงที่ดีที่จะเริ่มดำเนินธุรกิจน้ำดื่มบริสุทธิ์แม้ว่าจะมีการแข่งขันสูง แต่มองว่ายังพอมีช่องทางในการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับชูสโลแกน 'แฮปปี้ วอเตอร์'หรือ Happy Water ดื่มแล้วมีความสุข สดชื่น ชื่นใจ เริ่มต้นที่ดีกับน้ำดื่มคุยสบายฯ

        “เราอยากเน้นทำตลาดแบบเลือกเจาะเฉพาะกลุ่ม รวมถึงการดำเนินงานแบบ 3 ค. ได้แก่ 1. ค่อยเป็น 2. ค่อยไป และ 3. ค่อยเติบโต เนื่องจากเรามองว่าแผนการดังกล่าวนี้ยังพอมีโอกาสสู้กับคู่แข่งได้มากกว่าการเน้นทำตลาดแบบค้าส่งเป็นหลัก เพราะถ้าจะว่ากันตามจริงแล้วตลาดน้ำดื่มบริสุทธิ์นั้นมีการแข่งขันสูงมาก อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมานั้นเราจะเห็นได้ว่าทางบริษัทน้ำดื่มยี่ห้อต่างๆ มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย หรือร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายที่รุนแรง โดยเฉพาะในเรื่องราคาจำหน่ายที่มีการแข่งขันกันสูงมาก นับเป็นการเล่นสงครามในเรื่องของราคากันเลยทีเดียว ซึ่งถ้าพิจารณากันตามจริงแล้วสงครามราคานี้ส่งผลต่อการทำตลาดของเราอย่างมาก เนื่องจากต้นทุนการผลิตของเราสูงกว่าในท้องตลาดพอสมควร และเราเน้นผลิตในจำนวนจำกัดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ตรงนี้ จึงเป็นจุดอ่อนที่ทำให้เราหันมาเน้นการทำตลาดแบบค้าปลีกแทน และที่สำคัญ การแข่งขันที่รุนแรงนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี และส่งผลดีต่อผู้บริโภคเนื่องจากสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพได้ในราคาประหยัด ขณะเดียวกันยังมีสินค้าน้ำดื่มให้เลือกซื้อหา และเลือกเปรียบเทียบราคาได้มากมายและหลากหลายยี่ห้อ ดังนั้น เราจึงมองว่า การเลือกทำตลาดแบบค้าปลีกนั้นน่าจะเหมาะสำหรับน้ำดื่ม งคุยสบายฯ หรือ Kui Sabai มากกว่าในขณะนี้ รวมถึงยังเป็นการหลีกเลี่ยงการแข่งขันในเรื่องสงครามราคาได้อีกด้วย”นายวรายุภัสร์ ระบุ

       สำหรับ แผนการในเบื้องต้นนั้น'มิสเตอร์เฮา'วรายุภัสร์ กล่าวว่านอกจากจะเน้นทำตลาดแบบค้าปลีก และชูกลยุทธ์แบบ 3 ค. คือ ค่อยเป็น ค่อยไป ค่อยเติบโตแล้ว ในอนาคต ‘คุยสบายฯ’เรายังมีแผนที่จะขยายตลาดน้ำดื่ม 'คุยสบายฯ' หรือ Kui Sabai ไปสู่ช่องทางด้านการจำหน่ายในแชนแนลอื่นๆ ของเราเองต่อไป อาทิเช่น ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร ร้านขนม และมุมกาแฟ ภายใต้แบรนด์ ‘คุยสบายฯ’ ซึ่งตรงนี้น่าจะเป็นโอกาสที่ดี และช่วยต่อยอดการดำเนินธุรกิจน้ำดื่ม “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai ได้เป็นอย่างดี รวมถึงการจับมือกับพันธมิตรทางด้านธุรกิจใหม่ๆ และการทยอยเปิดตัวน้ำดื่มประเภทอื่นๆ ต่อไป เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นในอนาคต เป็นต้น

       “ในตอนนี้เราขอเน้นทำตลาดน้ำดื่ม 'คุยสบายฯ' หรือ Kui Sabai เพียง 2 ขนาดก่อน ได้แก่ ขนาด 350 มิลลิลิตร และขนาด 600 มิลลิลิตร และขอรอดูและประเมินสถานการณ์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งถ้าตลาดน้ำดื่มทั้ง 2 ขนาดนี้ไปได้ดี เรามีแผนจะขยับขยาย และเปิดตัวน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร และขนาดอื่นๆ ต่อไปในอนาคต’ เจ้าของแบรนด์น้ำดื่ม ‘คุยสบายฯ'หรือ Kui Sabai เผย

        พร้อมกับกล่าวสรุปทิ้งท้ายว่า การผันตัวเองจากการเป็นผู้ผลิตรายการวิทยุ 'คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา' ออกอากาศสดทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางมิติข่าว เอฟเอ็ม 90.5 MHz และหันมาจับตลาดน้ำดื่ม ‘คุยสบายฯ’ หรือ Kui Sabai เพิ่มขึ้นนั้นเพราะนอกจากจะมาช่วยต่อยอดธุรกิจแล้ว เรายังมองเห็นโอกาส และช่องทางในการทำตลาด ซึ่งตลาดน้ำดื่มนี้ยังมีโอกาสขยับขยายและเติบโตได้อีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากตลาดน้ำดื่มนั้นเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย และการดำรงชีวิตในแต่ละวันเพราะลูกค้าและประชาชนมีความจำเป็นต้องดื่มน้ำ และการเลือกบริโภคน้ำดื่มบริสุทธิ์ที่ได้มาตรฐานและผ่านขบวนการผลิตมาเป็นอย่างดีนั้นน่าจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์ ฉลาก และการคัดเลือกโรงงานผลิตน้ำดื่ม ‘คุยสบายฯ’หรือ Kui Sabai นั้นเราใส่ใจและให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และใช้เวลานานพอสมควรในการคัดสรรสิ่งต่างๆ เหล่านี้ ดังนั้น เมื่อทุกอย่างลงตัวเราจึงไม่รอช้า และเริ่มขั้นตอนการสั่งผลิตและเตรียมเปิดตัวในเร็วๆ วันนี้ทันที โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 08-8598-2914

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :

          นายวรายุภัสร์ (เฮา) อัสดรธีรยุทธ์ (ชื่อเดิม วีรพงษ์) เจ้าของแบรนด์น้ำดื่มบริสุทธิ์'คุยสบายฯ'หรือ Kui Sabai 'แฮปปี้ วอเตอร์' หรือ Happy Water

          Mobile : 09-4691-6232 E-mail : [email protected]และ [email protected]

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!