WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaaaTHAIFEX

'คินน์ เวิลด์ไวด์'ตอกย้ำผู้นำในธุรกิจสารชีวายุวัฒนะ ในงาน THAIFEX เปิดตัวนวัตกรรมเสริมอาหารเพื่อคนรักสุขภาพตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 100 ลบ.

    บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด หรือ KINN ผู้นำในธุรกิจสารชีวายุวัฒนะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Bio Longevity) สำหรับกลุ่มผู้รักใส่ใจสุขภาพทุกเพศทุกวัย ยกทัพผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ในงาน THAIFEX WORLD OF FOOD ASIA 2018 ชี้ธุรกิจเติบโตก้าวกระโดดรับอุตสาหกรรมอาหารเสริมที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายและฐานลูกค้าสู่ประเทศแถบเอเชียตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 100 ล้านบาท

     นางสาวศิริพร อริยพุทธรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด หรือ KINN ผู้นำในธุรกิจสารชีวายุวัฒนะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Bio Longevity) สำหรับกลุ่มผู้รักใส่ใจสุขภาพทุกเพศทุกวัย เปิดเผยว่า ด้วย Lifestyle ที่เร่งรีบของสังคมเมืองทุกวันนี้ ทำให้การทานอาหารเสริมเป็นหนึ่งในทางเลือก และทางรอดของคนที่ต้องการมีสุขภาพดี โดยเฉพาะในปัจจุบัน คุณค่าในอาหารการกิน ลดน้อยลงไปเยอะมาก เนื่องจากต้องผ่านกรรมวิธีทางเคมีมากขึ้น ทำให้คุณค่าของสารอาหารที่แท้จริง ก็ลดลงตามไปด้วย อีกทั้งการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ในแต่ละวัน จึงเป็นเรื่องที่ยาก ด้วยวิถีการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบ ด้วยวิถีการใช้ชีวิตที่ขาด “การออกกำลังกาย” อาหารเสริม จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญ ในการตอบโจทย์ในสิ่งที่เราขาดจากการทานอาหารมื้อหลัก                                                        

       สำหรับ งาน THAIFEX WORLD OF FOOD ASIA 2018 ปีนี้ บริษัทฯ ได้นำทัพนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีจำหน่ายทั้งใน และต่างประเทศจาก เช่น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสปอร์เห็ดหลินจือ สูตรเข้มข้น (LINGZHI EXTRACT), ถั่งเช่าแท้ทิเบต (CORDYCEP) ,ผลิตภัณฑ์เบต้ากลูแคน (BETAGLUCAN) และผลิตภัณฑ์ไรซ์เจิร์ม (RICE GERM) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากกลุ่มนักลงทุนทั้งแถบเอเชียและยุโรปที่ต้องการนำสินค้าแบรนด์คินน์ไปวางจำหน่าย        

       สำหรับ สปอร์เห็ดหลินเจือ MG2 คินน์ ที่นับเป็นที่สุดของสมุนไพรระดับจักรพรรดิจากโครงการพิเศษ สวนเกษตรเมืองงาย จังหวัดเชียงใหม่ นับเป็นสมุนไพรชั้นสูงและมีความเข้มข้นมาก ซึ่งมีสรรพคุณต่อร่างกายมากมาย อาทิ ทำให้นอนหลับสนิท ลดความดันโลหิต ลดน้ำตาลในเลือด ต้านเนื้องอกและมะเร็ง เพิ่มภูมิคุ้มกัน บำรุงตับ บำรุงไต เป็นต้น ซึ่งจัดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

      เช่นเดียวกับ ถั่งเช่าเป็นถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้สายพันธุ์หนึ่ง มีชื่อว่าถั่งเช่าจักรพรรดิ หรือ 'Cordycep Sinensis' เทียบเท่าถั่งเช่าธรรมชาติ และมีสารประกอบสำคัญ ได้แก่ Cordycepine, Adenosine และ Polysaccaride เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงร่างกาย บำรุงตับ – ไต หรือผู้มีปัญหาในด้านการพักผ่อน นอนไม่หลับ ตัวสารคอร์ดีซิปีน ในถั่งเช่า จะไปช่วยแก้ปัญหาได้อย่างชัดเจน          

     นางสาวศิริพร กล่าวว่า อยากให้ผู้บริโภคหันมาสนใจในเทรนด์รักสุขภาพมากขึ้น จึงต้องการที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้มีความหลากหลาย และสามารถตอบสนองให้ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยได้ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ โดยปีนี้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ “แบรนด์คินน์” พร้อมที่จะบุกตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งคาดว่าจะสามารถผลักดันผลการดำเนินงานให้เติบโตก้าวกระโดด สอดคล้องกับอุตสาหกรรมอาหารเสริมที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท                                                                    

       ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น คินน์เตรียมที่จะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายใน TV-Home Shopping จากปัจจุบันมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ,SHOW DC ,LAZADA ,เดอะ พรอมานาด , ZPELL ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต , MBK CENTER เพื่อให้บริการลูกค้ารายย่อยที่สนใจเข้ามาเลือกผลิตภัณฑ์ “แบรนด์คินน์” พร้อมมีเจ้าหน้าที่แนะนำสินค้าและข้อมูลต่างๆ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ www.kinn.co.th และ Call center Hotline 094-490-8888 ,089-939-2799                  

     ร่วมเปิดประสบการณ์ด้านสุขภาพกับนวัตกรรมเพื่อสุขภาพจากคินน์ที่คุณไม่ยังเคยรู้มาก่อน พร้อมพบโปรโมชั่นสินค้าคุณภาพภายในบูธตลอดทั้งวัน ได้ที่บูธคินน์ ภายในงาน THAIFEX WORLD OF FOOD ASIA 2018 วันนี้ – 2 มิถุนายน 2018 ณ บูธหมายเลข PP52 อาคารอิมแพคเอ๊กซิบิชั่น ฮออล์ 7 อิมแพค เมืองทองธานีหรือติดตามข่าวสารได้ที่www.kinn.co.th                                                                

       สำหรับ บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด ได้ถือกำเนิดมาจาก บริษัท ไฮกริม เมดิเทรด จำกัด ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2535 โดยดำเนินธุรกิจให้บริการขายส่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สุขภาพ อันประกอบด้วย ยารักษาโรคทั่วไป วิตามิน อาหารเสริมสุขภาพ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยมีฐานกลุ่มลูกค้า ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ปัจจุบันนี้ KINN ได้วิจัยพัฒนาถั่งเช่าสายพันธุ์ใหม่ที่ให้สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่สูงกว่า ร่วมกับ ศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ หรือ ไบโอเทค อยู่ระหว่างการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม คินน์ (KINN) พัฒนาและค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับจุลินทรีย์ โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมเครื่องมือ เครื่องจักรสำหรับการผลิตและการแบ่งบรรจุที่ได้มาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบและรับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา , GMP ,สถาบันมาตรฐานอาหารฮาลาล คณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!