WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'HAIRWORLD' เบอร์หนึ่งนิตยสารแฟชั่นผม 'วงศ์สว่าง พับลิชชิ่ง' ทุ่ม 10 ล้านจัด 'แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล'

    บ้านเมือง : วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์พริ้นติ้ง จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารแฟชั่นทรงผมชื่อดัง HAIRWORLD ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นดีไซน์ออกแบบทรงผม ทุ่มงบ 10 ล้านบาท จัดงาน "HAIRWORLD FESTIVAL 2014" (แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2014) สุดยอดแฮร์โชว์ระดับประเทศ การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่นผมในเมืองไทย ยกระดับวงการช่างผมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

    น.ส.ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์พริ้นติ้ง จำกัด และบรรณาธิการบริหาร นิตยสารแฮร์เวิลด์ เผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า นิตยสาร HAIRWORLD ได้รับความสนใจและการตอบรับดีมากจากกลุ่มเป้าหมาย ลูกค้า ช่างผม ตลอดระยะเวลา 6 ปี เพราะมีเนื้อหาในเล่มอัดแน่นไปด้วยเทรนด์แฟชั่นผมใหม่ๆ จากทั่วโลก ข่าวสารในวงการผม ผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ผม และเรื่องราวที่น่ารู้มีประโยชน์ต่อช่างผม หรือคนที่สนใจแฟชั่นผม

    โดยมียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อปลายปี 2556 จนถึงกลางปี 2557 ประสบปัญหาทางการเมืองทำให้เศรษฐกิจชะลอตัว ยอดขายตกไปประมาณ 10-15% ตอนนี้การเมืองเริ่มดีขึ้น จึงได้กลับมาจัดงานอีกครั้งตามที่ได้ตั้งใจไว้ ก็หวังว่าจะมีการขยายตัวและมียอดขายที่ดีขึ้นในไตรมาสสุดท้ายของปี และเพื่อตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ในตลาดกลุ่มนิตยสารผม จึงร่วมกับห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดงาน'HAIRWORLD FESTIVAL 2014'ซึ่งได้จัดงานต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ระหว่าง 15-17 กันยายน 2557 ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี่ (ชมตลอดฟรี 3 วันชั้น M พาร์ค พารากอน และ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่)

     ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่จะมีการจัดงานแสดงแฟชั่นทรงผม ที่สามารถรวบรวมบรรดาแฮร์สไตลิสต์จากแบรนด์ดังระดับโลก และช่างผมระดับแนวหน้าของไทยให้ได้ชมกันถึงขอบเวที เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 6 ปี นิตยสาร HAIRWORLD ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ถนนสู่โลกนวัตกรรม หรือ The Road to  World Innovation" (เดอะ โร้ด ทู เดอะ เวิลด์ อินโนเวชั่น) ซึ่งนวัตกรรมแปลง่ายๆ ก็คือ สิ่งที่ใหม่ สิ่งที่สร้างสรรค์ และแตกต่าง เราต้องการเห็นอะไรใหม่ๆ

    จากงานนี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มลูกค้า ช่างผม และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในยุคดิจิตอล อีกทั้งยังได้ให้ความรู้กับช่างผมด้วยการทำ Workshop ตลอด 3 วันโดยกูรูผมชื่อดังมาสาธิตการทำผม และให้ความรู้ใหม่ๆ แก่ช่างผม ซึ่งมั่นใจว่ากลุ่มลูกค้าจะได้ประโยชน์จากงานนี้มากๆ พร้อมตั้งเป้าจะจัดงานอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็น Trademarked หรือ Benchmark ให้กับวงการช่างผมไทย ทั้งนี้เราได้โปรโมทผ่านสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ E Magazine, Social Network, รายการ Hairworld Society รายการ TV on Line ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง Youtube เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นและรับรู้เกี่ยวกับงานเพิ่มมากขึ้น โดยในปีนี้จัดให้ชมฟรีตลอด 3 วันแบบจุใจ ได้ที่ ชั้น M พาร์ค พารากอน และชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

    งานนี้ถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่นผมในเมืองไทยที่หลายแบรนด์ผลิตภัณฑ์ผมต่างร่วมมือร่วมใจกันมาเข้าร่วมโดยเฉพาะ อาทิ P&G SALON PROFESSIONAL (ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ WELLA PROFESSIONAL, SP, NIOXIN, CLAIROL PROFESSIONAL, SABASTIEN PROFESSIONAL), MATRIX, LAKME, SHISEIDO PROFESSIONAL, PAUL MITCHELL ตลอดจนดารา และนายแบบ-นางแบบชื่อดังยกขบวนมาร่วมงานคับคั่ง อีกทั้งปีนี้ต้องการเน้นให้เกิดการผลักดันช่างผมรุ่นใหม่เพื่อขยายฐาน Target ในกลุ่มของวัยรุ่นให้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นด้วย

    โดยทาง Hairworld ได้จัดโชว์พิเศษขึ้น 2 โชว์ ได้แก่ "Young Hairstylists" และ "Men's Collection" มั่นใจว่าสามารถเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นบริเวณจัดงาน และมีเหล่าแฟนคลับติดตามมาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่นแน่นอน โดยช่างผมหน้าใหม่ที่น่าจับตามองและมาแรงในขณะนี้คือ 1.ดุล-อเล็กซานดุล-ณศิษฏ์ วันขวัญ 2.ซัน-เมธัส เทพนวล (The Lounge Hair salon) 3.ไอซ์-นวพล จันทร์ปรุงตน นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลให้กับเหล่าดารา เซเลบริตี้ และคนในวงการบันเทิง สาขาละ 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลสำหรับสุดยอดช่างผมในแวดวงธุรกิจเสริมสวย และรางวัลสำหรับสุดยอดทรงผมโดนใจให้คนในวงการบันเทิง มีช็อปปิ้งสินค้าราคาพิเศษและร่วมลุ้นชิงรางวัลมากมาย

   ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะมียอดผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 5 พันคนในแต่ละวันของการจัดงาน แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2014 พร้อมเชื่อมั่นหลังจบงานได้ผลตอบรับที่ดี เกิดการรับรู้กว่า 3 แสนคนทั่วประเทศ น่าจะสามารถสร้างยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นได้ 15-20% แน่นอน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!