WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โตชิบาโซลูชั่น ขยายธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในประเทศไทย

       โตชิบารุกหน้าขยายธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในภูมิภาคอาเซียนอย่างไม่หยุดยั้ง

โตชิบา โซลูชั่น คอร์ปอเรชั่น

      โตชิบาโซลูชั่น ประกาศวันนี้ว่าบริษัทได้ทำการขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียนโดยการจัดตั้งองค์กรธุรกิจใหม่ในประเทศไทย ณ สำนักงานที่ตั้ง บริษัทโตชิบาเอเชียแปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด  โดยจะให้บริการธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารต่างๆกับกลุ่มบริษัทของโตชิบาและบริษัทในเครือรวมถึงบริษัทอื่นๆที่ดำเนินงานในประเทศไทยด้วย

     ในเดือนเมษายน พ.ศ.2556 โตชิบาโซลูชั่น ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศสิงคโปร์และจะขยายธุรกิจดังกล่าวในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นก้าวที่สองของโตชิบาโซลูชั่น ในภูมิภาคอาเซียน

ภาพรวมธุรกิจในประเทศไทย

 1.ใช้ศูนย์ข้อมูลของโตชิบาในการสนับสนุน cloud computingหรือการประมวลผลที่อิงกับความต้องการของผู้ใช้ องค์กรธุรกิจใหม่ในประเทศไทยจะให้บริการ cloud base และ cloud services กับบริษัทญี่ปุ่นและบริษัทต่างๆในประเทศไทยอนึ่งระบบการบริหารทรัพยากรบุคคลซึ่งเป็นที่ยอมรับในประเทศญี่ปุ่นได้ถูกนำมาใช้กับกลุ่มบริษัทโตชิบาในประเทศไทยและบริษัทญี่ปุ่นที่มีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

    นอกจากนี้ บริษัทฯ จะร่วมมือกับบริษัทซอฟต์แวร์ในประเทศอินเดียและประเทศเวียดนาม (Toshiba Software India และ Toshiba Software Development Vietnam) ในการบริหารต้นทุนพร้อมคุณภาพระดับสูงให้สามารถแข่งขันทางธุรกิจ ด้านการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

 2.การนำเสนอผลิตภัณท์ต่างๆ

      โตชิบาโซลูชั่น พร้อมนำเสนอผลิตภัณท์ต่างๆ อาทิOptical Character Recognition (OCR)หรือการแปลงไฟล์ภาพเอกสารให้เป็นไฟล์ข้อความโดยอัตโนมัติ  เทคโนโลยีการการประมวลผลภาพและอุปกรณ์การทดสอบ

 -      Optical Character Recognition หรือการแปลงไฟล์ภาพเอกสารให้เป็นไฟล์ข้อความโดยอัตโนมัติ

      ด้วยความสามารถและความแม่นยำในการรับรู้ตัวอักษร ระบบสามารถนำมาใช้ในหลายรูปแบบที่ต้องการบันทึกข้อมูลจำนวนมาก อาทิ ขัอมูลทางการเงิน งานด้านการสื่อสาร หน่วยงานราชการงานด้านการแพทย์และBusiness Process Outsourcing (BPO) หรือการรับจ้างบริหารระบบธุรกิจ

-      Surface inspection system หรือระบบการตรวจสอบพื้นผิว

    ด้วยเทคโนโลยีประมวลภาพคุณภาพสูง ระบบสามารถตรวจสอบข้อบกพร่องบนพื้นผิวของผลิตภัณท์เพื่อสนับสนุนบริษัทต่างๆ ในการปรับปรุงคุณภาพการผลิต

ที่อยู่:

บริษัท โตชิบา เอเชีย แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด

แผนก ICT Solutions

เลขที่ 946 อาคารดุสิตธานี ห้องเลขที่ 1001 ชั้น 10 ถนนพระราม4 สีลม กรุงเทพฯ  10500 ประเทศไทย

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 089 1689009

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!