WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เคเอฟซี ทุ่ม 40 ล้านทำตลาดเมนูพิเศษ แบล็กเมจิกเบอร์เกอร์ หวังเพิ่มมาร์เก็ตแชร์

     แนวหน้า : นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเคเอฟซี บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการรับประทานอาหารของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไป เนื่องจากการขยายตัวของเมืองใหญ่ ทำให้วิถีชีวิตมีความเร่งรีบ และเต็มไปด้วยข้อจำกัดด้านเวลา แต่ผู้บริโภคก็มีความพิถีพิถันเรื่องการเลือกรับประทานอาหารที่ให้ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น มีความหลากหลายมากขึ้น มีรสชาติอร่อย และทำจากวัตถุดิบคุณภาพดี

    ทั้งนี้ จากพฤติกรรมดังหล่าวบริษัทและบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้บริหารร้านอาหารบริการด่วน ภายใต้แบรนด์ เคเอฟซีจึงมีเป้าหมายตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้เคเอฟซีเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 50 % ในไตรมาสแรกปี 2557

    นายธันยเชษฐ์ กล่าวว่า จากกลยุทธ์ดังกล่าว จึงนำไปสู่การพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่'เคเอฟซี แบล็กเมจิกเบอร์เกอร์' เมนูพิเศษที่เดียวในโลก เจาะกลุ่มเป้าหมายคนทำงาน มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน-9 ตุลาคม 2557 โดยมีเป้าหมายขยายส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 55% ในไตรมาส 3 ปี 2557 ภายใต้งบการทำการตลาด 40 ล้านบาท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!