WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ยูนิลีเวอร์ฯ สยายปีก เจาะตลาดสิงคโปร์

    บ้านเมือง : นางสุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยถึงแผนของการขยายตลาดให้ครอบคลุมอาเซียนว่า ปัจจุบันธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ได้ขยายไปแล้วทั้งในมาเลเซีย กัมพูชา และลาว โดยในประเทศไทยมีฐานสมาชิกทั้งสมาชิกอภิสิทธิ์ และผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ประมาณ 500,000 รหัส และต่างประเทศอีก 30,000 รหัส โดยในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จะเปิดตัวฐานธุรกิจเครือข่ายแห่งใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์ ที่ผ่านมาธุรกิจเครือข่ายในต่างแดนนั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีศักยภาพที่จะเติบโตในอนาคตด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและจำหน่ายครบไลน์ ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ล่าสุดกับผลิตภัณฑ์ใหม่ บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus+) ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากทั้งในมาเลเซีย และกัมพูชา

    ด้าน นายมนต์ชัย เดโชจรัสศรี กรรมการผู้อำนวยการ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ประเทศไทย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยถึงแนวโน้มเศรษฐกิจในครึ่งปีหลังว่า จากสัญญาณเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว เห็นได้จากการลงทุนในตลาดหุ้น หรือสภาวะทางการเมืองที่เริ่มคลี่คลาย คาดว่าเศรษฐกิจในครึ่งปีหลังนี้จะดีและเติบโตกว่าในครึ่งปีแรกอย่างแน่นอน และคาดว่าในครึ่งปีหลังนี้ จะมีสมาชิกผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เพิ่มขึ้นอีก 15% เมื่อเทียบกับอัตราสมาชิกใหม่ของครึ่งปีแรก โดยได้วางแผนกลยุทธ์เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้าย ด้วยการบุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มาแรง มีอัตราการเติบโตถึง 20% สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดน้ำ จึงเสริมศักยภาพให้ บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus+) ด้วยการเปิดช่องทางส่งเสริมธุรกิจในรูปแบบ "สต๊อกกิสท์ (Stockist)" เพื่อช่วยผู้ร่วมธุรกิจในการขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเป็นจุดกระจายสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคคลอบคลุมทุกพื้นที่ เพิ่มปันผลจูงใจสมาชิกผู้ร่วมธุรกิจ และทุ่มงบอย่างต่อเนื่องในสื่อดิจิตอล

   สำหรับ แนวโน้มของผู้บริโภคในปีหน้ายังคงมองว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มากนัก ทั้งกำลังซื้อที่ยังคงยึดหัวเมืองเป็นหลัก และจำนวนประชากรของคนสูงอายุเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้คนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ในขณะที่ความสวย ความงาม ในเรื่องของการดูแลตัวเองเพื่อสร้างความมั่นใจยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง จึงยังคงพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ และยังรุกตลาดสุขภาพอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ ที่ให้ประโยชน์ในการสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!