WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

รีแบรนด์ไทยแลนด์ ปลูกจิตสำนึกตอบแทนแผ่นดิน

      ไทยโพสต์ : นักบริหาร-สื่อสารมวลชนรายการวิทยุและโทรทัศน์ดาวเทียม เตรียมร่วมมือกับแฟนคลับสร้างเครือข่ายตื่นรู้ ความเปลียนแปลงของประเทศ 'รีแบรนด์ไทยแลนด์' เมืองแห่งคุณธรรม-โปร่งใส-ท่องเที่ยวศิวิไลซ์เพื่อให้คนไทยได้เกิดความรัก-ความสามัคคี ร่วมมือ ร่วมใจกันโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่รู้จักตอบแทนคุณแผ่นดินพร้อมเผยแพร่ความรู้สร้างทีมงานภาวะผู้นำให้เกิดกับเยาวชนไทยให้เป็นผู้นำแห่งเออีซี

       นายสมชาย พหุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TCN ในฐานะผู้อำนวยการ-นักวิเคราะห์และจัดรายการในสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมและสถานีวิทยุเผยว่า หลังจากที่บ้านเมืองกลับสู่ภาวะปกติ เพื่อเดินหน้าสู่การปฎิรูปประเทศตนเองไดร่วมระดมความคิดกับนักบริหาร นักวิชาการอิสระที่รักชาติรักแผ่นดินรวมทั้งทั้งสื่อสารมวลชนที่จัดรายการด้วยกัน ได้คำนึงถึงความเปลี่ยนแปลงของประเทศที่กำลังไปสู่การปฎิรูปซึ่งตรงกับแนวคิดและทีมงานของเราจึงได้ร่วมมือกับแฟนคลับที่ได้สร้างเครือข่ายตื่นรู้"รีแบรนด์ไทยแลนด์" ที่เราเน้นเสมอเมื่อถ่ายทอดไปยังคนชมและคนฟังว่าเราต้องร่วมมือกันทำให้ประเทศไทยของเรานั้นเป็นเมืองแห่งคุณธรรม-โปร่งใส-ท่องเที่ยวศิวิไลซ์ ทำให้คนไทยเกิดความรัก-ความสามัคคี ไม่แตกแยกันสร้างแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ๆ เขามีความคิดในการที่รู้คุณของแผ่นดินที่ผ่านมาเราได้เห็นถึงพลังของคนทุกภาคส่วน

    พลังของสตรีทุกวันที่รักชาติ รักแผ่นดิน ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนเป็นองค์ความรู้ที่ทำให้เห็นว่า เมื่อถึงเวลา ผู้คนเห็นถึงความเลวร้ายของระบบ ผู้บริหารขาดคุณธรรม ไม่โปร่งใส มีปัญหาคอรัปชั่น ทุกคนก็จะออกมาต่อต้านปกป้องทรัพยากรของแผ่นดิน ทางพวกเราจึงร่วมือกันกับแฟนรายการที่เราทำอยู่ทั้งหมดให้ร่วมกันเป็นแนวร่วมโครงการตื่นรู้รีแบรนด์ไทยแลนด์-ท่องเที่ยวศิวิไลซ์ ซึ่งเราจะทำเป็นรูปคณะกรรมการอันประกอบด้วย อ.เกียรติสมกิล่นสุวรรณ (คอลัมนิสต์สกุลไทย) อ.นิดวรรณ เพราะสุนทร อาจารย์ม.รังสิต อ.อิน นฤหล้า อดีตคณบดีบริหารธุรกิจ เอแบค อ.สุพัฒก์ ชุมช่วย นักวิชาการอิสระ ผู้เชี่ยวชาญฝึกอบรมผู้สนอสหกรณ์ในเอเชีย 14 ประเทศ ฯลฯ

    นอกจากนั้น เรายังได้ร่วมกับ อ.อินนฤหล้า และ อ.สุพัฒก์ ในการจัดทำโครงการฝึกอบรมภาวะผู้นำ ซึ่งบุคคลทั้งสองมีประสบการณ์ในกานฝึกอบรมภาวะผู้นำในระดับนานาชาติมานาน ซึ่งสอดคล้องกับโครงการสร้างภาวะผู้นำเยาวชน ในโครงการเยาวชนแลกเปลี่ยนมตรภาพ=วัฒนธรรมที่ตนเงอเป็นประธานฯ ซึ่งโครงการฯ ที่กล่าวมาแล้วนั้นได้นำมาถ่ายทอดให้ความรู้กับผู้ชมและผู้ฟังทางโทรทัศน์และวิทยุรายการที่เรามีอยู่เช่น รายการสนทนาสารพัน-รายการยิ้มกับข่าวทาง FM 89.5 รายการไทยแลนด์วาไรตี้รายการทราเวิลแอนด์เฮลท์วาไรตี้ ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่องบางกอกแชนแนล ซึ่งเราจะเน้นวิเคราะห์ข่าวในการให้ความรู้ไปพร้อมกับโครงการฯ ที่เราทำอยู่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ-ศาสตร์แห่งแพทย์ทางเลือกเราก็ร่วมกับ เภสัชกร

        ดร.อธิวัฒน์ สินรัชตานันท์ ผู้ทรงคุณวุฒิสมุนไพร ร่วมบรรยายให้ความรู้กับเราทุกรายการซึ่งมีผู้ชมและคนฟังเป็นจำนวนมากที่เป็นเครือข่ายที่มีแนวคิดรักชาติ-รักแผ่นดิน เชิญไปบรรยายตลอด ซึ่งเราถ่ายทอดความรู้ผ่านรายการจะเน้นเสมอว่า เกิดมาเป็นคนไทยโชคดีที่สุดแล้วผมเดินทางมาทั่วโลกไปประชุม เป็นหัวหน้าคณะเยาวชนแลกเปลี่ยนมิตรภาพ-วัฒนธรรม ในยุโรป-เอชีย ไม่มีประเทศไทนที่เราหิวแล้วออกมาหาอาหารกินได้ตลอดทั้งคืนเหมือนประเทศไทย ห้างสรรพสินค้าเปิดให้ช้อปกันยาวนาน ในยุโรปวันหยุดเสาร์อาทิตย์ บ่ายสามบ่ายสี่เขาปิดแล้ว เราต้องช่วยกันว่าทำอย่างไรให้คนรุ่นใหม่ๆ มีระบบ ระเบียบและจิตสำนึกที่จะเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับ รู้จักตอบแทนคุณของแผ่นดิน ซึ่งโครงการฯ และเผยแพร่บุคคลที่ท่านคิดว่าเขาเป็นคนดี รายละเอียดติดต่อรายการ 081-8197997 หรือ Email:[email protected] ได้ตลอดเวลา

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!