WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

SEED3-9

ซีเอ็ด ฮึดสู้กู้เศรษฐกิจจัดงานสัมมนา Smart Network 2014 ด้วยแนวคิด จากสมาร์ทเทคโนโลยีสู่การพัฒนาองค์กรที่ยั่งยืน

      นิตยสารไมโครคอมพิวเตอร์ ในนามของซีเอ็ดยูเคชั่น เล็งช่องจัดนิทรรศการและสัมมนาวิชาการขึ้นอีกครั้ง ภายใต้ชื่องาน Smart Network 2014 : Enrich the Life, Develop the Organization, from Intelligent ICT to Sustainable Integration ด้วยแนวคิด 'จากสมาร์ทเทคโนโลยีสู่การพัฒนาองค์กรที่ยั่งยืน'ในวันที่ 2-3 ตุลาคม พ.ศ. 2557 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ รัชดา โดยดึงบรรดาคณาจารย์และพันธมิตรธุรกิจด้านไอทีร่วมแสดงศักยภาพกันอย่างสุดกึ๋น

   ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในด้านการประมวลผลที่รวดเร็วขึ้น ใช้พลังงานไฟฟ้าน้อยลง ความจุข้อมูลได้มากขึ้น มีช่องสื่อสารการเชื่อมโยงเครือข่ายกว้างขึ้น ก่อให้เกิดอุปกรณ์ใหม่ที่สมาร์ท ตั้งแต่อุปกรณ์การใช้งาน สมาร์ทโฟน แทบเล็ต สมาร์ททีวีมาสู่การวางโครงสร้างพื้นฐานสมาร์ทเน็ตเวิร์กเพื่อเชื่อมโยงเข้าหากันจนกลายมาเป็น Internet of Everything และการประยุกต์ใช้ข้อมูลข่าวสารบนคลาวด์ แน่นอนว่าองค์กรต้องปรับตัวก้าวสู่การพัฒนาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ ก้าวสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน และตอบสนองแนวทางการพัฒนาประเทศสู่สมาร์ทไทยแลนด์

     Smart Network 2014 คืองานแสดงนิทรรศการและสัมมนาวิชาการที่บ่างออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนสัมมนาซึ่งเนื้อหาในวันแรกจะเป็นการระดมผู้บริหารจัดการระบบที่มีความเชี่ยวชาญด้านการวางโครงสร้างระบบไอทีมาแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ อันจะเป็นแนวทางที่จะช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีได้นำความรู้ความเข้าใจที่ได้รับไปจัดเตรียมความพร้อมเพื่อการแข่งขันทางธุรกิจที่ดุเดือดในอนาคต นอกจากนั้นยังมีการแบ่งปันประสบการณ์จากผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านโครงสร้างระบบไอทีโดยยึดแรงขับเคลื่อนหลักที่จะนำไปสู่เป้าหมายที่ใช่ ไม่ว่าจะเป็นการขับเคลื่อนองค์กรด้วยพลังแห่ง Big Data ปูหนทางสู่ Internet of Everything ที่นำไปใช้ในทางธุรกิจได้จริง เล็งผลเลิศกับนวัตกรรมใหม่ของการบริหารจัดการเครือข่ายผ่าน OpenFlow และ Software Defined Network (SDN) ส่วนวันที่สองได้จัดให้เป็นช่วงเวลาแห่งการตักตวงผลประโยชน์ที่ทุกท่านจะได้รับจากการเรียนรู้ประสบการณ์การอิมพลีเมนต์คลาวด์ภายในหน่วยงาน ตลอดจนเตรียมพร้อมป้องกันการรุกรานระบบครั้งใหญ่ที่กำลังใกล้เข้ามาแล้ว และเปิดมุมมองใหม่กับระบบเครือข่ายไร้สายสำหรับยานพาหนะ 802.11p ที่จะมีใช้กันในวันข้างหน้า

   ส่วนนิทรรศการจะเป็นการแสดงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและโซลูชั่นต่างๆ จากประสบการณ์การทำงานของเหล่าพันธมิตรธุรกิจด้านไอทีกว่า 20 แบรนด์ดังในกลุ่มผู้ให้บริการวางระบบหรือเอสไอ กลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านไอทีสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีและผู้ใช้งานภายในบ้าน ทั้งหมดนี้สามารถตอบโจทย์ได้ครอบคลุม 360 องศาเพื่อวางรากฐานระบบเครือข่ายที่ยั่งยืนตามแนวคิดของงานในครั้งนี้

   งานแสดงนิทรรศการและสัมมนาทางวิชาการ Smart Network 2014 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 2-3 ตุลาคม พ.ศ. 2557 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ รัชดา กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 8.30-17.30 น. สนใจเข้าร่วมฟังการสัมมนาครั้งนี้ติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 739 8200-4 โปรโมชั่นพิเศษสำหรับท่านที่สำรองที่นั่งภายในวันที่ 15 กันยายนนี้ ท่านจะได้รับส่วนลด 5% จากราคาเต็ม 2,500 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

คุณณิญาพัณณ์ ฤทธิพีระศักดิ์ (หนึ่ง)

นิตยสารไมโครคอมพิวเตอร์ บมจ. ซีเอ็ดยูเคชั่น

โทรศัพท์ 02 739 8201 มือถือ 089 777 6294

อีเมล [email protected]

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!