WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ลูกค้าตอบรับชุดชั้นใน Genie Bra TVD มั่นใจยอดขายเข้าเป้า 400 ล้าน

      แนวหน้า : น.ส.ละออศรี มัทธุรนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) (TVD) ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย (Multichannel Marketing) เปิดเผยว่า ชุดชั้นใน “Genie Bra” ของบริษัทปัจจุบันได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ด้วยจุดเด่นตัดเย็บโดยไร้รอยต่อ ไม่ทำให้เกิดการกดทับเวลาใส่ให้ความรู้สึกกระชับ สบายขณะสวมใส่ ล่าสุดมียอดขายแล้วกว่า 350 ล้านบาท จากเป้าหมายยอดขายทั้งปี 2557 ที่คาดว่าจะอยู่ที่ 400 ล้านบาท

    ส่วนในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้ออก Genie Bra คอลเลคชั่นใหม่ไปแล้วทั้งหมด 2 คอลเลคชั่น จากเป้าหมายการออกคอลเลคชั่นใหม่ทั้งหมดในปี 2557 จำนวน 4 คอลเลคชั่น เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้หญิงที่ชื่นชอบบราแบบไร้โครง ขณะเดียวกันยังมีกิจกรรมทางการตลาดที่เน้นการจัดงานโรดโชว์แนะนำสินค้าไปยังหัวเมืองใหญ่ตามภูมิภาคต่างๆอย่างต่อเนื่อง เช่น อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา, จ.ขอนแก่น และจ.เชียงใหม่ เป็นต้น พร้อมกันนี้ได้ดึง แก้ม-กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2008 มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ นอกจากนี้ยังจัดโปรโมชั่นลดราคาร่วมกับห้างสรรพสินค้าเป็นประจำทุกเดือน ดังนั้นบริษัทจึงมั่นใจว่าสิ้นปี 2557 นี้จะมีส่วนแบ่งทางการตลาด (มาร์เก็ตแชร์) ชุดชั้นในระดับบนอยู่ที่ประมาณ 3.5% และเพิ่มขึ้นเป็น 10% ในอีก 3 ปีข้างหน้า

   น.ส.เนตรประวีณ์ ศักดิ์ศรี ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน Genie Bra บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) (TVD) กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทจำหน่ายชุดชั้นในGenie Bra ผ่านช่องทางจำหน่ายที่แข็งแกร่งที่มีครบทุกประเภท ประกอบด้วย สื่อโทรทัศน์, เคเบิลทีวีแบบบอกรับสมาชิก, เคเบิลท้องถิ่น, ทีวีดาวเทียม, คอลล์เซ็นเตอร์, ออนไลน์ และร้านค้าปลีก TV Direct Showcase ที่มีถึง 78 สาขา รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นในจังหวัดต่างๆ รวมทั้งสิ้น 44 แห่ง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!