WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

‘ซีดีจี’ชูแผนรุกตลาดรับเออีซี นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร

      แนวหน้า : นายนาถ ลิ่วเจริญ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ซีดีจี เปิดเผยว่า ในส่วนแผนการปฏิรูปประเทศไทยที่กำลังดำเนินอยู่และมีความรุดหน้าเป็นลำดับ ทางกลุ่มบริษัท ซีดีจีพร้อมนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจรแก่หน่วยงานภาครัฐ เพื่อสนับสนุนศักยภาพการแข่งขันให้ประเทศไทยให้พร้อมรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ เออีซีผ่านการให้บริการ 3 ส่วน คือ 1.การบูรณาการข้อมูลระหว่างหน่วยงานระดับกระทรวง ทบวง กรม 2.การยกระดับระบบการทำงาน back office และ core application ของหน่วยงาน และ 3.การยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐแก่ประชาชนเนื่องจากกลุ่มบริษัท ซีดีจี พร้อมสนับสนุนศักยภาพการแข่งขันให้ประเทศไทยให้พร้อมรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(เออีซี) ล่าสุด กลุ่มบริษัท ซีดีจี ได้ให้การสนับสนุนโครงการจัดทำข้อมูลขึ้นทะเบียนแรงงานต่างด้าว ณ ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ของ กรมการปกครอง

   ซีดีจี ยังเชื่อมั่นว่า รัฐบาลชุดใหม่จะรีบดำเนินการผลักดันโครงการต่างๆ ที่มีการดำเนินการมาแล้วบางส่วนให้รุดหน้า พร้อมผลักดันให้เกิดโครงการพัฒนาใหม่ๆ มากขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขันของประเทศไทย ซึ่งกลุ่มบริษัท เอง ก็พร้อมเข้าไปสนับสนุน โดย คาดว่ามูลค่าธุรกิจโครงการภาครัฐในประเทศน่าจะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 50% ในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า

    นายนาถ กล่าวเพิ่มเติ่มถึงการเปิดเออีซี ว่าที่ผ่านมา ซีดีจี ได้จัดตั้งสำนักงานสาขาในประเทศเวียดนาม ตลอดจนเข้าร่วมทุนกับบริษัทในประเทศอินโดนีเซีย และกำลังจะเปิดสำนักงานในประเทศพม่าอีกด้วย โดยตั้งเป้าที่จะเพิ่มรายได้จากตลาดอาเซียนประมาณ 15% ให้ได้ภายในปี 2561

   “สมาชิกเออีซี ที่กำลังพัฒนา อาทิ เวียดนาม พม่า ลาว กัมพูชา ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีของเราในการเข้าไปช่วยพัฒนาโครงสร้างต่างๆ พื้นฐานทางด้

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!