WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

พลัส มอลล์ ศรีนครินทร์ ฉลองโฉมใหม่ แลนด์มาร์คขนาดใหญ่ แหล่งความสุขครอบครัว

    บ้านเมือง : เทสโก้ โลตัส ฉลองเปิดโฉมใหม่ ‘พลัส มอลล์ ศรีนครินทร์ (เทสโก้ โลตัส’ แลนด์มาร์คแห่งความสุขบนพื้นที่กว่า 30,000 ตร.ม. สำหรับทุกคนในครอบครัว โดยงานนี้คว้าตัวเซเลบสาวคนดัง ปาลาวี บุนนาค อิสสระ กับลูกสาววัยน่ารัก น้องเวฬา อิสสระ, ณัฐิยา กุญชร ณ อยุธยา กับน้องน้ำหนึ่งไอรา กุญชร ณ อยุธยา และวรรณวลัย โปษยานนท์ เข้าร่วมงาน

   สมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการบริหารฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า'พลัส มอลล์ ศรีนครินทร์ (เทสโก้ โลตัส) พร้อมแล้วที่จะยกระดับประสบการณ์แห่งความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว ภายใต้คอนเซ็ปต์'+ Plus your lifestyle สารพันความสุขทั้งครอบครัว ที่สุดบนถนนศรีนครินทร์'โดยพลัส มอลล์ นำเสนอ'แหล่งรวมร้านอาหารชื่อดัง'(Dining Destinations) สวรรค์ของทุกคนในครอบครัว ด้วยร้านอาหารไทยและนานาชาติยอดนิยมมากมาย อาทิ ร้านสตาร์บัคส์ ร้านอาหารญี่ปุ่นโอโตยะ ร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ หัวปลาช่องนนทรี รวมถึงศูนย์อาหารฟู้ดมอลล์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดังมากกว่า 80 เจ้า

    พร้อม'โลกแห่งความบันเทิง'กับโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนี เพล็กซ์ระดับพรีเมียมบนพื้นที่มากกว่า 3,000 ตารางเมตรและโซนช็อปปิ้งสินค้าแฟชั่นในบรรยากาศ Outdoor Plaza ที่มีแฟชั่นเสื้อผ้าและสินค้าไลฟสไตล์มากมายกว่า 170 ร้านค้า และเอาใจคนรักกีฬาด้วย'สปอร์ตโดม" (Sport Dome) ศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬาและแฟชั่นชุดกีฬาที่ใหญ่ที่สุดบนถนนศรีนครินทร์ และพิเศษสุดสำหรับคุณหนูๆ โดยเฉพาะกับ Kidzoona Playland โซนเครื่องเล่นสำหรับคุณหนูๆ และสำหรับคุณแม่บ้านที่จะได้จุใจกับการช็อปปิ้งสินค้ากับซูเปอร์มาร์เกตระดับพรีเมียม'Tesco Lotus Extra'ที่ครบครันด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายทั้งสินค้าในประเทศและสินค้าอิมพอร์ต

    พลัส มอลล์ ศรีนครินทร์ เผยโฉมใหม่ทั้งที เซเลบคนดังทั้งหลายต่างไม่พลาด เริ่มที่คุณแม่คนเก่ง แพร-ปาลาวี บุนนาค อิสสระ ที่จูงมือลูกสาววัยน่ารัก น้องเวฬา อิสสระ มาอัพเดทกิจกรรมดีๆ ซึ่ง ปกติเวลาซื้อของเข้าบ้านมักจะรีบๆ ซื้อ รีบๆ กลับ เพราะไม่มีอะไรให้เดินดูมากมาย แต่เมื่อได้มาที่ พลัส มอลล์ ศรีนครินทร์เรียกว่าเดินยาวอยู่ได้ทั้งวัน เพราะมีร้านโปรดของแพรและน้องเวฬาหลายร้านเลย แถมด้วยมีกิจกรรมให้ทำเยอะ ที่ถูกใจมากคือ Outdoor Plaza ที่มีสินค้าแฟชั่น หลากหลาย มากมายให้เลือกช็อปได้ทั้งคุณแม่และคุณลูกในครั้งเดียวกันเลย เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวครบทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวจริงๆ

   ด้าน ณัฐิยา กุญชร ณ อยุธยา เซเลบริตี้สาวมากความสามารถ ที่เข้าร่วมงาน พร้อมควงคู่มากับลูกสาว น้องน้ำหนึ่ง- ไอรา กุญชร ณ อยุธยา กล่าว ว่า ปกติเวลามาช็อปปิ้ง มักจะต้องพาน้องมาด้วยตลอด แต่ตามประสาเด็กมักจะงอแงเวลาที่ต้องเดินนานๆ แต่วันนี้พามาที่ พลัส มอลล์ ศรีนครินทร์ นี่ไม่งอแงเลย เพราะมีไม้เด็ดพอเห็นท่าจะโยเย ก็จะจูงไปที่ KidzoonaPlayland ทันที เพราะเครื่องเล่นเยอะมาก ในโซนนั้นก็จะมีเด็กๆ เล่นกันอยู่น้องเค้าก็จะเล่นจนเพลิน แทบลืมไปเลยว่ามีคุณแม่มาด้วยกัน เรียกว่าถูกใจทั้งคุณแม่และลูก

   ปิดท้ายที่ วรรณวลัย โปษยานนท์ คุณแม่คนสวย กล่าวว่า ตนเองเป็นคนชื่นชอบการทำอาหาร ขนม ทำเค้ก ซึ่งวัตถุดิบหลายอย่างเป็นของอิมพอร์ตเวลาจะทำขนมทีก็ต้องไปหาซื้อวัตถุดิบจากหลายที่ แต่พอวันนี้ลองเข้าไปสำรวจ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า แล้ว เรียกว่าตื่นตาตื่นใจมาก เดินเพลินมาก เพราะสินค้าเยอะมาก ทั้งของสด และแห้งหลายๆ แบรนด์ที่หาซื้อยาก เรียกว่าถ้าต้องเข้าครัวโชว์ฝีมือคราวหน้ามาที่นี่ได้ของครบหมดทุกอย่าง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!