WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เซเว่นฯ จัดหนัก'แคมเปญแสตมป์' AEC

   บ้านเมือง : ซีพี ออลล์ จัดหนัก รับ เออีซี เปิดตัวแคมเปญ สะสมแสตมป์ รับแลกซื้อของพรีเมียม หรือ สะสมก็ได้ เป็นแสตมป์ สัญญาลักษณ์ รวบรวม ภาษา การแต่งกาย สถานที่ อาหาร ดอกไม้ประจำชาติ และสัตว์ประจำชาติ มาพิมพ์ลงอยู่ในรายการแสตมป์ AEC พร้อมเปิดตัว มัสคอตใหม่'น้องเซวี่'มาเป็นตัวแทนของเซเว่นฯ ที่จะสร้างสีสันและความสนุกให้กับลูกค้าในกลุ่มเด็กและวัยรุ่น ในรายการแสตมป์จะเห็นน้องเซวี่อยู่ตามสื่อต่างๆ รวมถึงลายบนดวงแสตมป์ในชุดประจำชาติทั้ง 10 ชาติ

    นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย เปิดเผยว่า รายการแสตมป์ของเซเว่น อีเลฟเว่น รอบนี้นับเป็นครั้งที่ 15 และปีนี้เซเว่นฯ ได้เห็นความสำคัญในการเตรียมความพร้อมของประเทศเข้าสู่ประชาคมอาเซียน หรือ AEC (Asean Economics Community) จึงต้องการให้ลูกค้าทั่วประเทศได้ทำความรู้จักแต่ละประเทศในกลุ่มอาเซียนกันก่อน โดยได้รวบรวม ภาษา การแต่งกาย สถานที่ อาหาร ดอกไม้ประจำชาติ และสัตว์ประจำชาติ มาพิมพ์ลงอยู่ในรายการแสตมป์ AEC

   "นอกจากนี้ เซเว่นฯ ก็มีการแนะนำมัสคอตใหม่ ชื่อว่า'น้องเซวี่'มาเป็นตัวแทนของเซเว่น อีเลฟเว่นที่จะสร้างสีสันและความสนุกให้กับลูกค้าในกลุ่มเด็กและวัยรุ่น ในรายการแสตมป์จะเห็นน้องเซวี่อยู่ตามสื่อต่างๆ รวมถึงลายบนดวงแสตมป์ในชุดประจำชาติทั้ง 10 ชาติด้วย"นายยุทธศักดิ์ กล่าว

   สำหรับ รายการแสตมป์ AEC เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค.-25 พ.ย.57 รวมเป็นระยะเวลา 4 เดือน โดยวิธีการได้รับแสตมป์ คือ ซื้อสินค้าครบทุกๆ 50 บาท (ยกเว้นสินค้าที่ไม่ร่วมรายการ) ได้รับแสตมป์ 1 ดวง (มูลค่า 1 บาท) หรือซื้อสินค้าที่ร่วมรายการแจกแสตมป์แบบจัดหนัก รับแสตมป์ตามที่กำหนด (มูลค่าดวงละ 3 บาท) ซึ่งแสตมป์สามารถใช้แทนเงินสดซื้อสินค้าในร้านได้ หรือสะสมเพื่อแลกซื้อของพรีเมียม ตลอดจนการใช้แสตมป์เพื่อการกุศล

   นายยุทธศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า "เนื่องจากในช่วงนี้สภาพเศรษฐกิจมีการฟื้นตัว ผู้บริโภคมีกำลังซื้อเพิ่มมากขึ้น บริษัทจึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าและแฟนพันธุ์แท้แสตมป์เซเว่นฯ ตลอดจนผู้สนใจสะสมพรีเมียมของเซเว่น อีเลฟเว่นมาอย่างต่อเนื่อง โดยการตั้งราคาใหม่เพื่อให้ลูกค้าแลกซื้อของพรีเมียมได้ง่ายขึ้น สำหรับของพรีเมียมในปีนี้มีให้แลกซื้อหลากหลายรายการ ได้แก่ ชุดจานสวัสดี AEC ใช้แสตมป์มูลค่า 99 บาท หรือแต้มบัตรสมาชิก 4,950 แต้ม+เงินสด 1 บาท, กล่องปิกนิกท่องอาเซียน ใช้แสตมป์มูลค่า 99 บาท หรือ แต้มบัตรสมาชิก 4,950 แต้ม+เงินสด 1 บาท, คูลเลอร์เซวี่ ใช้แสตมป์มูลค่า 199 บาท หรือแต้มบัตรสมาชิก 9,950 แต้ม+เงินสด 1 บาท,ร่มพัดลม AEC ใช้แสตมป์มูลค่า 249 บาท หรือแต้มบัตรสมาชิก 12,450 แต้ม+เงินสด 1 บาท, กระเป๋าตะลุยอาเซียน ใช้แสตมป์มูลค่า 499 บาท หรือแต้มบัตรสมาชิก 24,950 แต้ม+เงินสด 1 บาท, ชุดกล่องนั่งเล่น AEC ใช้แสตมป์มูลค่า 699 บาท หรือแต้มบัตรสมาชิก 34,950 แต้ม+เงินสด 1 บาท และสามารถนำไปใช้ทำบุญ ร่วมกับวัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก ในโครงการ "ปลูกรากแก้วแผ่นดิน" โดยการติดดวงแสตมป์ ที่โปสเตอร์ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น"

   "ที่พิเศษสุดในปีนี้ ลูกค้าจะได้พบกับนวัตกรรมใหม่จากสมาชิกเซเว่นการ์ด (7 Card) กับ อีแสตมป์ (E-Stamp) ที่มาในรูปแบบอิเลคทรอนิกส์ โดยแสตมป์จะถูกจัดเก็บไว้ในบัตรเซเว่นการ์ดทันที เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเซเว่นการ์ดและตรงกับเงื่อนไขการได้รับแสตมป์ AEC และยังมีบัตรลวดลายใหม่ อีก 3 แบบด้วยกัน พร้อมกันนี้ได้เพิ่มความสนุกสนานให้กับลูกค้ายุคดิจิตอลในการ สะสมแสตมป์ โดยได้จัดทำเกมบนแอพพลิเคชั่น 7-Eleven TH Application ด้วยเกม'ลุ้นลอยฟ้า คว้า M-Stamp'ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ คูปองสินค้าฟรี ของพรีเมียม สะสมแสตมป์ครบชุด 1 บาท กับ 3 บาท และรับสิทธิ์ลุ้น Smart TV ตลอดแคมเปญ" รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!