WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

ข่าวดี!! สวนกระแสยุคโควิดกลุ่มทรู ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานกว่า 5,000 อัตรา

ร่วมด้วยช่วยจ้างงาน ให้คนไทยก้าวข้ามฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจในครั้งนี้ไปด้วยกัน

          ท่ามกลางการกลับมาแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรง ส่งผลให้เศรษฐกิจทั่วโลกได้รับผลกระทบมากมาย รวมถึงการจ้างงานของหลายองค์กรในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม กลุ่มทรู ยังคงยืนหยัด ในเจตนารมณ์เดิมที่พร้อมช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีงานทำ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ด้วยการเดินหน้าสวนกระแสเปิดรับสมัครพนักงานกว่า 5,000 อัตรา ทั่วประเทศ อาทิ เจ้าหน้าที่บริหารพื้นที่ขายและดูแลลูกค้า ช่างเทคนิค ผู้ช่วยช่างเทคนิค Telesales Marketing และพนักงานประจำร้าน True Coffee GO โดยพนักงานใหม่ จะได้รับการจัดการฉีดวัคซีน มีชุดป้องกันขณะปฏิบัติงาน รวมถึงมีประกันครอบคลุมการเจ็บป่วย เช่นเดียวกับพนักงานของบริษัทฯทุกคน ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ 

 

9039 True1

 

          • ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารพื้นที่ขายและดูแลลูกค้า
            เขตพี้นที่เปิดรับ พื้นที่รับสมัคร กรุงเทพฯ และปริมณฑล ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และจังหวัดอื่นๆ สนใจลงทะเบียน คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

 

9039 True2

 

          • ตำแหน่งช่างเทคนิค และผู้ช่วยช่างเทคนิค
            
เขตพี้นที่เปิดรับ กทม. และปริมณฑล ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และจังหวัดอื่นๆ สนใจลงทะเบียน คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

 

9039 True3

 

          • ตำแหน่ง Telesales Marketing
            
ประจำ ทรู ทาวเวอร์2 พัฒนาการ34 และจังหวัดขอนแก่น สนใจลงทะเบียน คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

 

9039 True4

 

          • ตำแหน่งพนักงานประจำร้าน True Coffee GO
            
เขตพี้นที่เปิดรับ กทม. ชลบุรี นครราชสีมา เชียงใหม่ สระบุรี ภูเก็ต หาดใหญ่ และอยุธยา สนใจลงทะเบียน คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

          กลุ่มทรู ยังคงใช้มาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่การปฏิบัติงานของบริษัทอย่างต่อเนื่อง ด้วยตระหนัก และคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยของพนักงานซึ่งเป็นบุคลากรสำคัญของบริษัทฯ ผู้สนใจสมัครงาน สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : True Careers 

          ในวิกฤตย่อมมีโอกาส กลุ่มทรู พร้อมสู้เคียงคู่ในทุกสถานการณ์ และขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความช่วยเหลือปัญหาการว่างงาน พร้อมส่งกำลังใจให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันโดยเร็ว......

 

A9039

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!