WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

2019 ตลาดยิ่งเจริญตลาดยิ่งเจริญตรวจเข้มโควิด-19

ผู้ค้าทุกคนต้องลงทะเบียนก่อนเข้าพื้นที่ตลาด

          นายสายชล สวัสดิชัย ผู้จัดการอาวุโสบริหารการตลาดยิ่งเจริญ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในระลอก 2 นี้ รัฐบาลได้ออกประกาศควบคุมพื้นที่ การเดินทาง และกลุ่มบุคคลในสถานประกอบการทุกประเภท ทางตลาดยิ่งเจริญจึงมีนโยบายกำหนดให้ผู้ค้าลงทะเบียนแสดงรายละเอียดผู้ค้า ผู้ช่วยค้า ลูกจ้าง และแรงงานกับทางตลาดฯเพื่อจะได้นำข้อมูลเหล่านั้น มาจัดทำระบบควบคุม และออกบัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออก พื้นที่ตลาดฯ อันเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมของตลาด และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ จับจ่าย ซื้อสินค้าในตลาด

          ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงสแกน QR CODE แล้วกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มที่ทางตลาดฯ ได้จัดทำให้ เพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วกดส่งข้อมูล เพื่อรับบัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออก พื้นที่ตลาดฯ เพราะทางตลาดฯ จะเข้มงวดคัดกรองผู้ค้า ผู้ช่วยค้า ลูกจ้าง และแรงงาน ทั้งหมดตามมาตรการ 100% หากทางตลาดฯ ตรวจพบว่ากลุ่มบุคคลข้างต้นไม่ลงทะเบียน และไม่มีบัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออก พื้นที่ตลาดฯ ซึ่งตลาดฯ จำเป็นต้องดำเนินการตามระเบียบ ได้แก่พักงาน 14 วัน เชิญออกจากตลาดตลอดจนยกเลิกการทำงานภายในตลาดตามลำดับ

          ตลาดยิ่งเจริญมองว่าวิกฤติของโควิด-19 ในครั้งนี้ ทุกๆ คน ทุกฝ่ายๆ ต้องตระหนักถึงสถานการณ์ที่พวกเรากำลังเผชิญร่วมกัน เพื่อเราจะต้องก้าวไปให้ได้ในภาวะเช่นนี้ ในฐานะที่ตลาดยิ่งเจริญยังคงต้องดำรงความเป็นแหล่งวัตถุดิบ เปรียบเสมือนกระเพาะอาหารให้ผู้คนจึงต้องยังคงรักษามาตรฐานในทุกมิติ ส่งมอบวัตถุดิบที่สดใหม่ ราคาเป็นธรรม ตามความตั้งใจที่ว่า ตลาดยิ่งเจริญ ครบ สด จบในที่เดียวนายสายชล กล่าว

 

A2019

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!