WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

MORINA-BOYD'โมรินดา'ดึงออนไลน์ช่วยสมาชิก

     บ้านเมือง : นายนิติพงศ์ ศิวพรเสถียร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โมรินดา เวิร์ลไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับปี 2558 บริษัทฯ ยึดนโยบายหลักตามแนวทาง TruAge ความสำคัญของ A.G.E. และในเรื่องการตลาดแบบออนไลน์ ในครึ่งปีหลังนี้ทุกค่ายต่างพูดกันในเรื่องนี้ เพราะไม่ว่าจะยังไงคงหนีไม้พ้นแน่นอน

   สำหรับ ครึ่งปีหลังบริษัทฯ ดูในเรื่องของเว็บไซต์มากขึ้น การซื้อขายออนไลน์ การอัพโหลดวีดีโอลงไว้ เพื่อให้สมาชิกได้เปิดดู และยังมีเครื่องมือต่างๆ อยู่บนเว็บที่ช่วยให้สมาชิกการทำงานสะดวกขึ้น

    "เว็บไซต์โมรินดา จะมาจากทางเมืองนอกที่ดูแล ซึ่งเป็นเว็บไซต์กลางเป็นภาษาอังกฤษและดูแลทุกการตลาดเหมือนกัน ประเทศไทยไม่ได้สร้างเว็บไซต์ แต่เราทำงานร่วมกับเมืองนอก แต่ทางไทยเราได้สร้างงานรากฐานของสินค้า โดยเราทำแฟนเพจ เพื่อการอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆ แผนบริษัทแม่ออกมา เราก็นำมาเพิ่มเต็มไอเดียเข้าไป หรือแม้แต่โซเชียลมีเดียทั้งหลาย รวมถึงไลน์ด้วย เพราะว่าคนไทยใช้ไลน์กันมาก เราสามารถเทรนนิ่งผ่านไลน์ได้"

   อย่างไรก็ตาม การตลาดแบบออนไลน์ ถือว่าเป็นเครื่องมือที่ดี ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคและสมาชิกได้เห็นถึงเว็บไซต์ที่มีข้อมูลในเรื่องผลิตภัณฑ์ต่างๆ จุดแข็งของโมรินดาในเรื่องสินค้าที่มีคุณภาพอย่างที่ผ่านมา "โนนิ" คือ "โมรินดา" แต่วันนี้ "โมรินดา" พยามให้เรียก "Tru AGE" คือ'โมรินดา' นั่นเอง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!