WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

MOC1พาณิชย์ 4 จังหวัดนำทัพสินค้าเด่นบุกใจกลางกรุง

       แนวหน้า : นายคณิต เอี่ยมระหงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท ในฐานะประธานจัดงาน เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ได้แก่ ชัยนาท สิงห์บุรี ลพบุรี และ อ่างทอง ได้บูรณาการร่วมกันจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าภายใต้โครงการยกระดับกระบวนการผลิต แปรรูปและการตลาดสินค้าอาหารปลอดภัย โดยมีสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดกลุ่มจังหวัดเป็นภาพหลัก และมอบหมายให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดในกลุ่มจังหวัดเป็นเจ้าภาพร่วมดำเนินกิจกรรมขยายช่องทางการตลาด และส่งเสริมการตลาดภายในประเทศ

    ทั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์ สินค้าเกษตรและเกษตรแปรรูป สินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน(OTOP) SMEs และสินค้าบริการ การท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐานของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ให้เป็นที่ยอมรับเกิดความเชื่อมั่นและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

     นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของเกษตรกร ผู้ประกอบการ ของกลุ่มภาคกลางตอนบน 2 ในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ตลอดไปจนถึงเพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ เชื่อมโยงเครือข่ายเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจการค้าให้ผู้ประกอบการได้มีช่องทางการตลาด และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกอีกด้วย

     โดยได้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าภายใต้ชื่องาน'เจ้าพระยา-ป่าสัก แฟร์'ครั้งที่ 11 ขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ได้เลือกสถานที่อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร คือ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า ระหว่างวันที่ 24-28 มี.ค. 2559 โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายประมาณ 70 ร้านค้า

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!