WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ขยายเวลาให้บริการ e- Certificate

  กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุครบรอบ 60 พรรษา ขยายเวลาเพิ่มความสะดวกตลอดเดือนเมษายน 58 นี้ ให้กับผู้ประกอบธุรกิจที่ประสงค์จะใช้บริการขอหนังสือรับรองและรับรองสำเนาเอกสารของนิติบุคคลทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Certificate) ผ่าน 4 ธนาคารพันธมิตรได้แก่ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารธนชาต และธนาคารออมสิน

   นางสาวผ่องพรรณ เจียรวิริยะพันธ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่าเนื่องในวโรกาสสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีพระชนมายุครบ 5 รอบ ในวันที่ 2 เมษายน 2558 อันใกล้จะถึงนี้ กรมพัฒนาธุรกิจการค้าในฐานะหน่วยงานของภาครัฐ มีภารกิจให้บริการประชาชน อำนวยความสะดวก รวดเร็วในการดำเนินธุรกิจและช่วยส่งเสริมให้เกิดการเติบโตต่อเศรษฐกิจของประเทศ กรมฯ จึงได้จัดกิจกรรมขยายเวลาให้บริการ e-Certificate ตลอดเดือนเมษายน 2558 เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี ต่อสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

    สำหรับ กิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นภายใต้ภารกิจสำคัญของกรมฯที่มุ่งให้บริการข้อมูลด้านธุรกิจอย่างเป็นเลิศโดยได้บูรณการความร่วมมือกับธนาคารพันธมิตรขยายเวลาการให้บริการหนังสือรับรองและรับรองสำเนาเอกสารของนิติบุคคลทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Certificate) ผ่านทางธนาคารเพื่ออำนวยความสะดวก และสร้างความคล่องตัวให้กับผู้ประกอบธุรกิจที่ไม่สามารถเดินทางมาติดต่อขอใช้บริการในช่วงเวลาปกติ

    ทั้งนี้ ผู้ประกอบธุรกิจที่มีความประสงค์จะใช้บริการขอหนังสือรับรองและรับรองสำเนาเอกสาร ของนิติบุคคลทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Certificate) ผ่านธนาคารภายใต้กิจกรรมนี้สามารถติดต่อขอรับบริการ ได้ที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารธนชาต และธนาคารออมสิน (เฉพาะสาขาที่เข้าร่วมกิจกรรม) โดยจะขยายระยะเวลาการให้บริการจากเดิมในระหว่างเวลา 08.30-17.00น. เป็นเวลา 08.30-18.00 น. ตลอดเดือนเมษายน 2558 (เว้นวันหยุดราชการ) โดยจัดเก็บค่าธรรมเนียมและค่าบริการตามอัตราปกติ

    ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนบริการข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ กองข้อมูลธุรกิจ 0 2547 4367, 0 2547 4387 สายด่วน 1570 หรือ www.dbd.go.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!